※ Là ngủ sắc, 1.2 Chiến hậu, lần tiếp theo chủ tuyến đổi mới trước tiếp tục tung tin đồn nhảm √※ Vỗ tay sám hối, tướng quân thật xin lỗi, nếu như ngươi tức giận mời đến ta trong mộng hung hăng mắng ta!
...... Đối, toàn bộ rút đi."Phù huyền mở miệng, không được xía vào đè xuống một chút thanh âm phản đối, mệnh lệnh Vân Kỵ quân mặt trời lặn sau liền rút lui an trí cảnh nguyên viện lạc, không được đến gần, "Tướng quân đem quyền chỉ huy giao cho ta là tín nhiệm biểu hiện, ta sẽ không cô phụ phần này tín nhiệm."
"Ta đối với mình bói toán kết quả có lòng tin."
"Ngày mai, các ngươi liền có thể nhìn thấy một cái hảo hảo tỉnh lại cảnh Nguyên tướng quân."
Không biết nàng một lần cuối cùng bói toán đến cái gì, đang nói câu nói này lúc, phù huyền thanh âm mang theo điểm cắn răng nghiến lợi xấu hổ.
Bóng đêm thanh lãnh.
Một đạo màu đỏ đen bóng người vượt qua tường vây, nhẹ nhàng linh hoạt vòng qua ngay tại rút lui Vân Kỵ quân, lặng yên không tiếng động tiềm nhập tướng quân ngủ say phòng ngủ.
Cùng huyễn lung một trận chiến đến nay, vị này thần sách tướng quân đã hôn mê nhiều ngày, cho dù phù quá bốc mấy ngày nay nhiều lần bói toán kết quả đều là điềm lành, đan đỉnh ti ngậm thuốc Long Nữ cũng một ngày xem xét xem bệnh, xác nhận chỉ cần ngủ được đầy đủ thân thể liền có thể khôi phục tỉnh lại, trong lòng mọi người lo lắng vẫn như cũ chưa từng giảm bớt.
Hắn tới vừa đúng, phương này viện lạc mới vừa trải qua một trận ồn ào tranh đấu, cảnh nguyên cái kia tóc vàng tiểu đồ đệ đối lúc đó tình thế cực kỳ nghiêm trọng trước mặt, mình lại không đi theo cảnh Nguyên tướng quân hộ vệ bên người canh cánh trong lòng, tự trách tại tâm, từ tướng quân hôn mê lên, vị này tuổi nhỏ Vân Kỵ kiêu vệ lân cận hồ không ngủ không nghỉ trông mấy ngày, trước đây không lâu vừa bị phù quá bốc dẫn người cưỡng chế đánh ngất xỉu mang đi.
Lưỡi đao mục đích minh xác đi hướng duy nhất giường, mê man La Phù tướng quân phác phác thảo thảo nằm ở trên giường, ngay cả sợi tóc đều bị chỉnh lý đến cẩn thận tỉ mỉ, hắn hô hấp nhẹ nhàng chậm chạp, mỏi mệt thân thể mất hết tất cả lòng cảnh giác, dù cho tinh hà thợ săn tiếp cận cũng vô pháp bừng tỉnh hắn.
Hắn có lẽ cần một chút kích thích, dạng này mới có thể sớm một chút tỉnh lại.
Lưỡi đao đường hoàng nghĩ đến, tìm được không cần thiết lấy cớ, quá khứ ký ức trong đầu hiện lên, tóc trắng thiếu niên đã từng mười phần hoạt bát, trên chiến trường tinh thông tính toán đầu não tại thường ngày bên trong cũng không ngừng nghỉ, ngẫu nhiên đùa nghịch tiểu thông minh lười biếng, lông xù tóc phối hợp hắn xinh đẹp bề ngoài làm lúc đó chưa nẩy nở thiếu niên nhìn mềm mại đáng yêu rất nhiều, hắn liền sẽ ỷ vào mình tuổi còn nhỏ nũng nịu, dùng cái này trốn tránh một chút trừng phạt nhỏ.
Bắt đầu từ khi nào biến thành dạng này? Lưỡi đao nhớ lại, chuyện này với hắn thật sự mà nói có chút gian nan, ngôn linh một lần lại một lần áp chế ma âm thân, cũng áp chế ký ức, hắn ngơ ngẩn suy tư thật lâu, vẫn như cũ tìm không thấy chuyển biến thời gian, dù sao La Phù nhắm mắt tướng quân xưng hào đã truyền mấy trăm năm, nhưng hắn nhớ rõ ràng cảnh nguyên cũng không phải là cái an phận tính tình, so với tướng quân, cảnh nguyên càng muốn, cũng càng thích hợp đi làm một du hiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom