Thiết lập: Cảnh nguyên nguyên mất trí nhớ sau có bốn nam nhân tự xưng là hắn lão công, đối với bọn hắn bốn cái nói lời, cảnh nguyên nguyên một chữ đều không tin.
Cảnh nguyên tại trở nên đau đầu bên trong tỉnh lại, dưới thân mềm mại xúc cảm biểu thị mình hẳn là trên giường, hắn phí sức đến mở mắt ra, đập vào mi mắt là một gian cổ kính gian phòng.
"Đây là cái nào? Ta làm sao ở chỗ này?"Cảnh nguyên án lấy huyệt Thái Dương từ trên giường ngồi dậy, "Còn có, ta là...... Ai?"
Ý thức được mình không thích hợp, trong đầu tri thức cùng thường thức không có vấn đề, mình mất đi tựa hồ chỉ là ký ức? Cảnh nguyên ngồi tại bên giường chậm rãi cắt tỉa trước mắt còn nhớ rõ sự tình: Nơi này là tiên thuyền La Phù, mình hẳn là nơi này cư dân, tên gọi cảnh nguyên. Trừ cái đó ra ký ức giống như là hư không tiêu thất, mặc cho cảnh nguyên như thế nào hồi tưởng đều không có một tơ một hào manh mối.
Từ bỏ tra tấn đầu óc của mình, cảnh nguyên ngắm nhìn bốn phía, phát hiện vô luận là gian phòng quy cách vẫn là bố trí đều không phải người bình thường có thể có, xem ra chính mình tại La Phù lẫn vào không tệ, cảnh nguyên khổ bên trong làm vui đến nghĩ, bất quá khi vụ chi gấp là xác minh thân phận của mình cùng mạng lưới quan hệ, lấy ứng đối tiếp xuống có thể sẽ xuất hiện biến số.
Cảnh nguyên trong phòng đi lòng vòng, trong phòng mình có khôi giáp, như vậy hẳn là có quân chức, thư tịch trang giấy cũng không ít, cảnh nguyên tùy ý lật nhìn mấy quyển, phát hiện đại bộ phận đều là binh pháp chiến trận. Cảnh nguyên lại lật nhìn trên bàn thấp con dấu, lớn nhất một cái thượng thư 【 Tướng quân ấn 】, trừ cái đó ra còn có chút linh linh toái toái con dấu cùng tư chương, tỷ như 【 Thần sách tướng quân ấn 】, 【 Thần sách phủ ấn 】, 【 Cảnh nguyên 】 Vân vân. Cảnh nguyên buông xuống con dấu trầm tư, vô luận là khôi giáp, binh pháp hoặc là con dấu tựa hồ cũng đang nói rõ mình là cái tướng quân ---- Chuyện này cũng không hề tốt đẹp gì cho cam, quyền cao chức trọng người thường thường mạng lưới quan hệ phức tạp, sẽ rất dễ dàng bị người phát hiện mình mất trí nhớ.
Cảnh nguyên lại tại dưới giường trong ngăn kéo tìm được chút thư cùng một cái mang khóa cái hộp nhỏ, chẳng biết tại sao, cảnh nguyên nhìn thấy cái hộp này một sát na trong lòng dâng lên một cỗ không hiểu thấu bi thương. Xem ra trong hộp đồ vật đối với mình rất trọng yếu, cảnh nguyên nghĩ, hắn tạm thời buông xuống thư, đứng dậy tìm kiếm lên chìa khoá đến, loại này trọng yếu chi vật đồng dạng đều sẽ bị chủ nhân tùy thân mang theo. Quả nhiên, cảnh nguyên từ áo ngoài thiếp thân trong túi tìm được hộp chìa khoá. Nhưng mà trong hộp nhưng không có cái gì thiên đại bí mật, chỉ có hai cây mang theo vết máu màu xanh trụ trạng vật, thoạt nhìn như là một loại nào đó động vật sừng? Cảnh Nguyên tướng trụ trạng vật tiện tay nhét vào trong vạt áo, thực sự nghĩ mãi mà không rõ cái này hai cây sừng có cái gì tầm quan trọng. Có lẽ là trọng yếu dược liệu cũng nói không chắc? Cảnh nguyên suy nghĩ miên man.
Đã trong hộp không có cái gì manh mối, cảnh nguyên chỉ có thể lật xem lên thư, đại đa số giấy viết thư đều không có họ danh địa chỉ, mà lại chỉ có không đầu không đuôi một câu: 【 Còn sống.】【 Hôm nay trông thấy ngươi.】【 Ta rời đi La Phù.】
Cảnh nguyên suy đoán những khả năng này là người nào đó cho mình hồi âm, mà trong thư của mình viết cái gì liền không thể nào biết được, bất quá nhìn những này giấy viết thư đều đã phát hoàng dáng vẻ, hẳn là nhiều năm rồi. Cũng là, hiện tại người đều dùng thiết bị đầu cuối liên lạc, chỗ đó còn sẽ có người viết thư, bất quá đã mình còn bảo lưu lấy những này thư tín, như vậy cùng mình thông tin người hẳn là một cái đối với mình người rất trọng yếu.
Nghĩ tới đây, cảnh nguyên mở ra thiết bị đầu cuối, một số thời khắc trò chuyện cùng tin tức ghi chép có thể phản ứng rất nhiều chuyện. Cùng mình liên hệ nhiều nhất tài khoản là một cái bị đánh dấu vì ngạn khanh người, hắn xưng hô cảnh Nguyên tướng quân, trong lời nói lại lộ ra thuộc hạ bên ngoài thân cận, căn cứ tốc độ viết chữ cùng ngữ khí, cảnh nguyên suy đoán đứa nhỏ này hẳn là tuổi tác không lớn? Trừ cái đó ra tấp nập người liên hệ như thanh thốc, ngự không, cùng phù huyền, đại đa số thời gian đều là đang thảo luận công sự, chỉ phù huyền thỉnh thoảng sẽ sang mình vài câu, xem ra cái này thuộc hạ tính tình không tốt lắm a.
Đại bộ phận người liên hệ nhìn đều rất bình thường, chỉ có một người có chút kỳ quái, cảnh nguyên nhìn thấy mình cho người này đánh dấu 【 La Sát ( Khả nghi phần tử )】. Căn cứ hai người đối thoại ghi chép, có thể chỉnh lý ra người này là cái tương đối ôn hòa thương nhân đến từ bên ngoài, bất quá có một tay không tệ y thuật, cùng mình mặt ngoài quan hệ không tệ, thậm chí còn có thể hẹn mình đi ra ngoài. Xem ra đây cũng là cái trọng yếu nhân vật a, cảnh nguyên quan bế người liên hệ giao diện, đang chuẩn bị ấn mở cuốn sổ nhìn xem có hay không càng nhiều manh mối, liền bị một trận tiếng gõ cửa dồn dập đánh gãy.
Người tới tính tình có phần gấp, chỉ cảnh nguyên đi đến mở cửa mấy bước này thời gian, môn liền bị gõ phải nát giống như. Cảnh nguyên mở cửa, một đạo màu lam cái bóng sưu đến chui vào, miệng bên trong còn không ngừng đến niệm niệm lải nhải: "Tướng quân, ngài làm sao còn chưa có đi thần sách phủ a, thanh thốc cùng ta còn tưởng rằng ngài lại xảy ra chuyện gì...... Ngài vẫn là ngài đi? Không cùng người linh hồn trao đổi đi?"
Linh hồn trao đổi? Cảnh nguyên bị thiếu niên lời nói bên trong khổng lồ lượng tin tức chấn trụ, chẳng lẽ ta còn có thể không phải ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom