"Cho nên, ý của ngươi là, ta từ buổi sáng vừa mở mắt bắt đầu, liền đã tại toàn La Phù chú ý xuống sao?"
『 Ách, ha ha, kỳ thật cũng không tính, dù sao ngài thay quần áo thời điểm, tất cả mọi người không thấy đâu cả.』
Lý không thẳng khí cũng tráng.
Cảnh nguyên: ......"
Cảnh nguyên hít sâu một hơi, cuối cùng vẫn không nói gì lời nói nặng.
"Chỉ là sợ gây nên khủng hoảng."
『 Đừng lo lắng, tướng quân, tất cả mọi người rất hi vọng nhìn thấy ngươi đây.』
"Có đúng không......"Cảnh nguyên ánh mắt ảm đạm không rõ.
『 Tướng quân, ngươi đừng bị ảnh hưởng tới!』
"A, ta biết."Cảnh nguyên nháy mắt mấy cái, tựa hồ khôi phục trạng thái."Như vậy, nơi này ta, hiện tại như thế nào?"
『 Hắn còn chưa tỉnh, bạch lộ ngay tại chiếu khán hắn. Đừng lo lắng, tướng quân, bạch lộ y thuật tất cả mọi người rõ như ban ngày.』
"Ân, ta đã biết."Cảnh nguyên cười cười, dường như có chút mỏi mệt.
"Tướng quân."
Cảnh nguyên bỗng nhiên nghe được có người gọi mình.
"Tướng quân."Là phù huyền."Đừng thụ bọn hắn ảnh hưởng, chúng ta vẫn luôn ở đây."
Cảnh nguyên khẽ cười một tiếng: "Ta biết rồi, phù khanh."
Mặc dù không biết loại này thông tin là như thế nào kết nối, nhưng, xác thực rất hữu hiệu dùng.
Về phần kẻ khai thác nơi này, mặc dù là một hồi náo loạn, nhưng tốt xấu vẫn là an định xuống tới. Dù sao toàn La Phù hiện tại cũng biết chuyện này, ẩn giấu đi cũng không có ý nghĩa, thậm chí có khả năng lên phản tác dụng.
Hiện tại La Phù dân chúng đều không chớp mắt nhìn chằm chằm trong màn hình tướng quân -- Hắn tại mấy chồng chất trong công văn ngủ thiếp đi.
Tuy nói nhắm mắt tướng quân cái này một xưng hào đã sớm lưu truyền ra đến, nhưng thực sự được gặp vị tướng quân này"Nhắm mắt"Người, lại là rải rác.
Cảnh nguyên một tay chống đỡ đầu, bình thường chiếu sáng rạng rỡ mắt vàng đã biến mất, chỉ còn lại khóe mắt hạ viên kia câu người nước mắt nốt ruồi vẫn khuấy động lòng của mọi người.
La Phù dân chúng hoặc nhiều hoặc ít đều tại La Phù nhìn thấy cảnh nguyên, nhưng cực ít có người có thể như vậy cẩn thận quan sát qua tướng quân của bọn hắn.
Tất cả mọi người an tĩnh lại.
Chỉ có cảnh nguyên, chỉ có La Phù tướng quân, có thể có như vậy lực ảnh hưởng.
Phù huyền nhìn xem an tĩnh dân chúng, cũng không tốt nói thêm gì nữa: "Tính toán, đây là chính hắn quyết định, liền để chính hắn bị thua lỗ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom