[Lưỡi đao cảnh] Thanh minh trong mộng

158 3 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/49002439

Chapter 1:

Hắn mở mắt ra, ngắm nhìn bốn phía, tựa hồ lại về tới kia chiếc rộn ràng La Phù tiên trên thuyền.
Hắn hồi lâu chưa từng mơ giấc mơ như thế, từ lúc còn làm"Ứng tinh"Hắn bị mười vương ti phán xử sau, liền rốt cuộc chưa ở trong giấc mộng trở lại qua nơi này.
"Hừ"
Hắn cười một cái tự giễu, sớm biết liền không nên đi quản kia lông trắng tiểu tử nhàn sự.
Nguyên bản đem uống nguyệt quân dẫn ra sau, làm kịch bên trong người tinh hạch thợ săn, bọn hắn"Diễn xuất"Hẳn là đã qua một đoạn thời gian. Nhưng ở lên đường trước biết được La Phù tướng quân qua chiến dịch này sau liền hôn mê bất tỉnh, dù là luôn luôn trầm ổn trong lòng của hắn lại hiện lên mấy phần bực bội. Loại cảm giác này xa xôi vừa xa lạ, ngược lại là thẻ phù thẻ nhìn cau mày hắn một chút, cười cười
"Đi thôi a lưỡi đao" Nàng nói "Một màn này cũng tại Elie Âu kịch bản bên trong"
Thế là ban đêm hôm ấy, thần sách phủ bên trong đình xâm nhập vị khách không mời mà đến.
Lấy thân thủ của hắn, tránh thoát trông coi Vân Kỵ quân dễ như trở bàn tay. Lúc đó vĩnh sinh điên dại còn chưa quấn lên hắn, hắn đã từng mấy lần vì đến thần sách phủ tìm người một đường trốn trốn tránh tránh. Nghĩ như vậy, rốt cục bằng vào trí nhớ mơ hồ đi tới người kia chỗ bên trong đình.
Hắn bước vào môn, xa xa nhìn thấy trong trướng nằm nằm lấy cái bóng. Xem ra nghe đồn không phải hư, cảnh nguyên hoàn toàn chính xác ở vào bất tỉnh nhân sự trạng thái, nếu không sớm tại hắn tiến vào thần sách phủ thời điểm liền đứng dậy. Từ khi làm tướng quân, cảnh nguyên luôn luôn cạn ngủ. Nghĩ như vậy, hắn đến gần chút, thuận thế ngồi tại mép giường nhìn chằm chằm cảnh nguyên nhìn hồi lâu.
Phảng phất chỉ là lâm vào bình thường ngủ say đồng dạng, người kia nghiêng đầu, xoã tung tóc trắng rời phát dây thừng trói buộc trải gần như hơn phân nửa giường, ánh trăng từ song cửa sổ chỗ tràn vào đến, cả người liền ngâm ở mảnh này pha tạp ánh trăng bên trong. Lưỡi đao nhìn chằm chằm hắn có chút sợ run, vươn tay ra gảy người trước mắt cái trán toái phát, ký ức không trọn vẹn ở trong đầu hắn không ngừng tránh về. Người này có rất ít an tĩnh như vậy thời điểm, hắn nghĩ. Tựa hồ là tham luyến người này nhiệt độ đồng dạng, tay không tự giác dọc theo người này da thịt chậm rãi đi xuống, đầu tiên là vuốt ve hắn mắt trái hạ nốt ruồi, về sau lại xoa lên cổ của hắn. Thợ thủ công rèn đúc binh khí tay quá thô ráp, dù là đụng vào không có dùng nhiều lực cũng làm đến người trên giường không khỏi nhíu mày. Giống như trước đây thật lâu, lâu đến hắn đều quên là lúc nào, dưới thân người này cũng là dạng này cùng với ánh trăng nằm ở bên cạnh hắn, một mặt không tình nguyện, thân thể lại thành thật tùy ý hắn vuốt ve mỗi cái địa phương.
Hủy diệt lực lượng tựa hồ ở trong cơ thể hắn cắm rễ rất sâu, bị đối xử như thế người cũng không có tỉnh lại dấu hiệu. Lưỡi đao nhíu nhíu mày, trong lòng nổi lên tia chính mình cũng không có phát giác được lửa giận, trực tiếp vượt đến trên giường, không khách khí chút nào đem cảnh nguyên nguyên bản liền bởi vì lâu nằm nửa hở không hiểu quần áo trong đều giải khai, lạnh buốt bàn tay phủ tại La Phù tướng quân nhìn một cái không sót gì ấm áp trên lồng ngực.
"Sách"
Hắn có thể cảm giác được, Nanook lực lượng tại cảnh nguyên thể nội mạnh mẽ đâm tới. Nếu không phải La Phù nội loạn lại cộng thêm hủy diệt quân đoàn gia nhập, vị này tiên thuyền tướng quân nên còn có thể cùng cỗ lực lượng này chống lại. Chỉ tiếc, bởi vì gần đây thế cục khẩn trương, chưa thể ngủ qua một lần an giấc cảnh nguyên căn bản là không có cách chịu đựng lấy đến từ Tinh Thần lực lượng. Cho dù là trường sinh loại, bị siêu việt vị diện lực lượng nghiền ép thần trí cũng là một kiện không dễ chịu sự tình, thân thể của hắn nóng lên lại lâm vào hôn mê, chỉ có thể bỏ mặc cỗ lực lượng này tại thể nội tứ ngược lan tràn.
...... Thật sự là sẽ cho người thêm phiền phức."
Dứt lời, lưỡi đao liền kềm ở mặt của người kia hướng mình tới gần.
Một lòng muốn chết, lại như thế nào đều không chết được hắn, rời đi La Phù sau bước lên hủy diệt mệnh đồ, còn có cái gì là"Hủy diệt"Cũng không thể kết thúc đây này? Đã Đại đội trưởng sinh nguyền rủa đều có thể bị phá hư, kia nói không chừng Tinh Thần tại người kia thể nội đánh xuống lạc ấn cũng có thể bị rung chuyển mảy may. Thế là hắn cưỡng ép tách ra qua mặt của người kia, đầu lưỡi xâm nhập môi của hắn ở giữa, vì hắn quán chú mình kia phần lực lượng hủy diệt. Về phần lực lượng truyền hình thức có rất nhiều loại, vì cái gì hết lần này tới lần khác lựa chọn loại này quá thân mật phương thức? Hắn chỉ là vô ý thức nghĩ làm như vậy thôi. Tại ma âm bệnh còn chưa mang đi những cái kia coi như mỹ hảo mơ hồ trong trí nhớ, hắn giống như đã từng cùng ai thân mật như vậy qua.
Hôn mê cảnh nguyên mới đầu còn đồng nhân ngẫu tùy ý vị này tinh hạch thợ săn xâm lấn lấy hắn trong miệng mỗi một chỗ, nhưng đối dưỡng khí khát vọng vẫn là để hắn vô ý thức giãy giụa. Lưỡi đao lại như là một con không biết thoả mãn thú loại đồng dạng, không nhìn hắn yếu ớt phản kháng, một tay bóp lấy hắn eo, một cái tay khác hung hăng chụp lấy sau gáy của hắn, tước đoạt lấy hắn trong miệng còn sót lại dưỡng khí, cắn xé môi của hắn hút lưỡi của hắn. Một phần là đối Nanook "Chúc phúc"Khiêu khích, nhưng càng nhiều hơn chính là muốn triệt để chiếm hữu dưới thân người dục vọng.
"Ô......"
Tựa hồ cái này phương thức là hữu hiệu, xem ra động tác mới vừa rồi chí ít đem người này thần trí lôi trở lại một chút.
Lưỡi đao động tác trên tay dừng lại, lập tức ngừng đối người kia cực hình. La Phù tướng quân quần áo mở rộng, kinh lịch vừa rồi thiếu dưỡng tra tấn bắt đầu miệng lớn thở phì phò, khóe mắt thậm chí đều đỏ mấy phần. Bờ môi bị lưỡi đao quá phận cắn xé phải có chút sưng đỏ, tách ra lúc chảy ra nước bọt dính vào cằm bên trên, bị ngoài cửa sổ xuyên thấu vào ánh trăng phản chiếu lóe lên lóe lên, mất tinh thần dáng vẻ có vẻ hơi đáng thương. Nhưng người kia cũng không có tỉnh, như nói mê lặp lại kêu gọi người danh tự
"Ứng tinh......"
Hắn không có trả lời, chỉ đưa tay tới xoa xoa cái cằm của hắn.
Bên ngoài truyền đến thanh âm nói chuyện, tựa hồ là cảnh nguyên cái kia không biết xem xét thời thế tùy tùng tiểu tử trở về. Gặp này, lưỡi đao không làm dừng lại, việc hắn muốn làm đã làm xong. Thế là lật ra cửa sổ, thừa dịp tuần sát Vân Kỵ chưa chú ý tới dị dạng rời khỏi nơi này.
Thiếu niên kết thúc nhiệm vụ hôm nay liền vội vội vàng chạy về, sư phụ của hắn hôn mê tại giường, hắn có thể nào ngồi được vững.
Hắn rón rén mở cửa phòng ra, chậm rãi chuyển đến sư phụ bên giường, muốn nhìn một chút hắn có hay không dấu hiệu thức tỉnh.
"Kỳ quái......"
Nhìn xem cảnh nguyên mặt, thiếu niên hồ nghi suy nghĩ
"Tướng quân bờ môi làm sao có chút sưng?"

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ