[NgạnCảnh] Mất trí nhớ mèo trắng La Phù 3 ngày du lịch

124 6 0
                                    

* Chỉ là muốn nhìn đoàn sủng hướng mất trí nhớ Miêu Miêu thôi.

*all Cảnh ngọn nguồn canh, chủ ngạn cảnh.

* Tất cả đều là tung tin đồn nhảm, không muốn truy đến cùng.

Đêm thất tịch hôm nay nhìn chim khách kiêu, cảnh tốt nguyệt nguyên qua sông cầu.


————————————

  "Tính danh còn nhớ đến?"

  ......"

  "Công việc đâu?"

  ......"

  "Quan hệ thân cận người?"

  ......"

  "Cái kia còn nhớ kỹ mình là từ đâu đến sao?"

  

   Trước mắt ngồi ngay thẳng nam tử tóc trắng rốt cục trở về hồn, tay vịn hàm dưới bắt đầu suy tư vấn đề này, nửa ngày, hắn hơi có vẻ do dự xem tới.

  "Xin hỏi nhưng có một cái tên là......"La Phù" Địa phương?"

  

   Vừa dứt lời, không chờ đến một người khác đáp lại, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận tiếng ồn ào, dẫn tới trong phòng hai người đồng thời nghiêng đầu nhìn lại.

  

   Một tên binh lính chật vật đẩy cửa vào, nửa quỳ trên mặt đất phẫn hận đạo: "Đại nhân, bên ngoài phủ tới mấy tên khách lạ, quả thực là muốn chúng ta đem người giao cho bọn hắn!"

  

  "A......? Vậy liền để vị tiên sinh này đi thôi."

  "Thế nhưng là......"Nhưng đây không phải La Phù thần sách tướng quân sao, hiện tại cái này trạng thái nếu là xảy ra chuyện......

   Gặp thượng vị giả bộ dáng bình tĩnh, binh sĩ nuốt vào chưa mở miệng, cung kính ứng tiếng là.

  

   Thế là bất quá một lát, ngoài cửa truyền đến mấy người xốc xếch tiếng bước chân, dường như rất gấp.

   Tóc trắng nam nhân ánh mắt rơi vào trên khung cửa, dù là ký ức gần như trống không cũng y nguyên thần thái tự nhiên, nửa buông thõng mắt không ngôn ngữ.

  

  "Cảnh Nguyên tướng quân! Thật là ngươi!"

   Thiếu nữ hoạt bát thanh âm thanh thúy truyền vào trong tai, bị gọi đến người ngẩng đầu, nhìn xem lần lượt đuổi vào phòng bên trong người, bản năng nhếch lên khóe môi trong mắt chứa vui vẻ trả lời: "Chư vị tốt."

  

  "Ngươi làm sao đến bên này rồi? Chúng ta đều cho là ngươi còn đang La Phù, đang chuẩn bị đi một chuyến nói."Ba tháng bảy nhíu mày, lo âu nhìn chăm chú lên trước mặt thần sách tướng quân.

  

  "Ân......"Tóc trắng nam nhân mặt mày cúi xuống, mạ vàng sắc đôi mắt mang theo bất đắc dĩ, hắn nhẹ nhàng lắc đầu, thở dài: "Ta không biết."

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ