Thế nào, muốn lưu tại La Phù sao?"
Đan Hằng thiếu gặp uống rượu, trước mắt chỗ nhìn tới vật càng phát ra mơ hồ, trước khi ly biệt cảnh nguyên thanh âm từ đầu đến cuối nối tiếp nhau trong đầu. Hắn lúc ấy là thế nào trả lời? A, đối, hắn lúc ấy bị cảnh nguyên đôi mắt bên trong để lộ ra hoài niệm cho đau nhói tâm, hắn biết cảnh nguyên lời nói này không phải nói cho mình, là đang mượn lấy trên đầu mình sừng rồng cùng sau lưng cái đuôi, nói cho cái kia vốn nên chết đi người.
Thế là hắn nói: "Ta sẽ không lưu tại La Phù."
"Tốt."Cảnh nguyên rủ xuống đôi mắt, đan hằng thấy không rõ nét mặt của hắn, "Vậy ta chúc ngươi thuận buồm xuôi gió."
Đoàn tàu bên trên người đoán được hắn cùng La Phù tướng quân nói chuyện không thế nào vui sướng, cũng không có hỏi nhiều, chỉ là nhìn xem hắn nện bước say rượu lảo đảo nghiêng ngã bộ pháp về tới gian phòng.
Trong bình rượu đã thấy đáy, đan hằng nằm ngửa ở trên giường, tim của hắn đập trước nay chưa từng có nhanh, không cam lòng, không bỏ, thống khổ hỗn tạp tạp cùng một chỗ, hỗn hợp có mùi rượu dọc theo mạch máu tứ tán toàn thân, đau khổ chát chát chát chát, đan hằng đột nhiên liền có chút muốn khóc.
Cảm xúc gần như sụp đổ thời điểm, liền tinh thần thể cũng biến thành khó mà khống chế, màu xanh tiểu long giãy dụa lấy từ tinh thần tranh cảnh chạy vừa ra, nó nhìn thoáng qua đan hằng, không biết có phải hay không là uống say dễ dàng suy nghĩ nhiều nguyên nhân, đan hằng trước đây còn không có nhìn qua mình kia tinh thần thể tức giận như vậy dáng vẻ.
Sau đó, đan hằng một mặt mộng bức nhìn xem chính mình tinh thần thể vẫy vẫy cái đuôi, từ đoàn tàu cửa sổ chui ra ngoài, động tác chi lăng lệ chi tiêu sái chi không có nửa phần do dự, phảng phất hắn không phải cái này đầy người mùi rượu người tinh thần thể.
Đan hằng muốn đi truy chính mình tinh thần thể, nhưng là hắn thật sự là uống quá nhiều, liền xương cốt đều muốn bị La Phù rượu ngon cho ngâm mềm nhũn, cảnh nguyên ôn nhu tiếng nói ở bên tai tới tới lui lui, không biết bên trong có mấy phần tình nghĩa là lưu cho hắn, cuối cùng hỗn độn đầu não tại mùi rượu bên trong say đến không biết chiều nay gì tịch, vẫn là không có kháng trụ cuốn tới bối rối, nặng nề ngủ thiếp đi.
Hắn cho là mình sẽ mơ tới cảnh nguyên, nhưng là cũng không có, say rượu hắn một đêm không mộng, từ đầy sao đầy trời ngủ đến mặt trời lặn, ngủ đến ba tháng bảy lo lắng tại hắn cửa phòng dạo bước, lo lắng hắn bởi vì thất tình mà chịu đủ đả kích từ đây dài ngủ không tỉnh.
Đan hằng phí đi rất lớn kình đi cùng ba tháng bảy giải thích mình không có phí hoài bản thân mình ý nghĩ, sau đó tại Walter tiên sinh cùng Cơ Tử tiểu thư người từng trải hiểu đều hiểu cái chủng loại kia ánh mắt bên trong, đỏ mặt đem mình tinh thần thể rời nhà ra đi sự tình nói.
Đan hằng là cái tinh thần ổn định đến gần như không hợp thói thường lính gác, cho nên tinh thần của hắn thể cơ bản đều thành thành thật thật đợi tại tinh thần tranh cảnh bên trong, ngoại trừ đánh nhau rất ít ra. Lần này rời nhà trốn đi mặc dù nhìn như hoang đường, nhưng là mọi người cũng không phải không thể đoán được sẽ đi chỗ đó, bởi vì theo một ý nghĩa nào đó, tinh thần thể đại biểu cho chủ nhân nội tâm ý tưởng chân thật, chủ nhân đè nén vượt qua phân, tinh thần thể bắn ngược đến càng lợi hại.
"Đoàn tàu sẽ còn ở đây ngừng một đoạn thời gian."Cơ Tử nói.
"La Phù có thật nhiều ăn ngon ta còn không có lần lượt hưởng qua đâu!"Ba tháng bảy ôm sắp bị ôm ngạt thở Pam, "Lại nhiều ngừng một đoạn thời gian đi vĩ đại trưởng tàu đại nhân!"
Đan hằng biết các nàng chỉ là không nghĩ điểm phá để cho mình xấu hổ, mang theo co quắp hướng các nàng biểu đạt cám ơn về sau, hắn lần nữa đi đến tiên thuyền La Phù, có chút hài kịch chính là, hôm qua hắn rời đi La Phù thời điểm mới ở trong lòng cùng mình thề đời này đều không cần trở về cái này thương tâm, kết quả tiếng nói rơi xuống liền hai mươi bốn tiếng đều không có, hắn liền mang theo say rượu sau đau đến bắn nổ đầu cùng một bụng hối hận cùng ném một cái ném hôm qua lại nói giống như có chút quá ác áy náy để lời thề tại chỗ hết hiệu lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom