[NgạnCảnh] Nhớ một lần phát sốt

88 5 0
                                    

* Sinh bệnh mèo to cùng đáng tin cậy chim nhỏ cực hạn lôi kéo.

* Tiền đề: Đã lẫn nhau cho thấy tâm ý, nhưng tướng quân đọc lấy người còn nhỏ cho nên tạm thời không có đồng ý nhỏ ngạn tử cùng một chỗ thỉnh cầu.

* Tất cả đều là tung tin đồn nhảm, không muốn truy đến cùng.

------------


  "Ngài đi bên ngoài bình phục chiến loạn khoảng thời gian này, thần sách phủ tích lũy không ít công văn, tiếp xuống khả năng đến mệt nhọc mấy ngày...... Tướng quân?"Hồi lâu không nghe thấy đáp lại binh sĩ nghi hoặc ngẩng đầu, nhìn về phía ngồi tại trước thư án tóc trắng tướng quân.

   Xoã tung xốc xếch tóc trắng che cản cảnh nguyên hơn nửa bên mặt, kia cùi chỏ lại khẽ chống, tay vịn bên trên trán, trực tiếp đem cả khuôn mặt đều ngăn cản đi, nhất thời để cho người ta hoài nghi hắn phải chăng thanh tỉnh.

   Dường như nghe thấy được binh sĩ kêu to, trước thư án tướng quân động ra tay chỉ, sau đó mới chầm chập mà lấy tay buông xuống, tại binh sĩ nhìn chăm chú lộ ra một trương có khác với thường nhật khuôn mặt.

   Trước kia tuyết trắng màu da trở nên càng tái nhợt chút, giống như là một trương giấy trắng, hơi chút dùng sức liền sẽ xuyên phá. Gương mặt xương gò má chỗ hiện ra mảng lớn đỏ ửng, kia lộ ra mạ vàng sắc nhãn đồng không tiêu cự mà nhìn xem hư không, một cái chớp mắt, liền tràn lan lên một chút hơi nước. Liền liền ngày thường tổng cộng nhan duyệt sắc mặt mày đều tiu nghỉu xuống, đuôi mắt đều nung đỏ, xa xa nhìn qua phảng phất vẽ lên nhàn nhạt mắt trang.

   Binh sĩ ngạc nhiên, gặp cảnh nguyên buông thõng mi mắt không ngôn ngữ, nhất thời cũng không dám mở miệng hỏi thăm.

   Thật lâu, trước thư án tướng quân mới nhẹ nhàng lên tiếng, giương mắt ra hiệu hắn tiếp tục báo cáo.

  "Ngài cái này......"Thật không cần đi nghỉ ngơi a.

   Lời đến khóe miệng dạo qua một vòng, đến cùng vẫn là tại con kia mắt vàng nhìn chăm chú yên lặng nuốt về, đành phải lo lắng kiên trì nói tiếp.

   Thẳng đến tòng thần sách trong phủ ra, binh sĩ đều vẫn là một bộ không yên lòng bộ dáng, kém chút đụng phải đến đây tìm người tuổi trẻ kiêu vệ. May mắn thiếu niên nhanh tay lẹ mắt rút lui hai bước, lúc này mới tránh khỏi thảm kịch phát sinh.

   Ngăn lại binh sĩ luôn mồm xin lỗi, thiếu niên tóc vàng tò mò nhìn người, nói: "Đây là thế nào? Tướng quân sáng nay mới trở về, ngươi liền biến thành bộ dáng này."

  "Cái này......"Binh sĩ do dự một cái chớp mắt, nghĩ lại đây chính là tướng quân sủng ái nhất đồ đệ, liền sầu mi khổ kiểm đáp lại: "Thực không dám giấu giếm, ta cảm thấy tướng quân chuyến này vẫn là quá mệt nhọc, vừa gặp hắn thời điểm phát giác hắn tựa hồ là bệnh, nhưng tướng quân khả năng cảm thấy công vụ quan trọng, dù sao kéo chút thời gian, ta cũng không tốt khuyên cái gì......"

  "Cái gì?! Bệnh?!"Tuổi trẻ kiêu vệ lập tức trợn to mắt, đáy mắt là không che giấu chút nào kinh ngạc. Hắn cẩn thận một lần nghĩ, nhớ tới lần trước tướng quân bị bệnh hay là hắn từ trong miệng người khác nghe tới trăm năm trước sự tình, nhất thời loạn trận cước, vội vàng hướng binh sĩ tạm biệt, chạy như bay chạy tới trong phủ.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ