* Chứa mây bên trên năm kiêu, ngạn khanh, đan phong cùng ứng tinh phần diễn hơi nhiều một chút
* Rất nhiều bịa đặt thành phàna ( Cao sáng )
* Cho ôn nhu, cô độc, dũng mãnh thần sách tướng quân chút yêu đi
——
Cảnh nguyên Tiểu Tước Nhi chết.
Trước kia tiểu hài nhi cũng không có ý định nuôi cái này Tiểu Tước Nhi, không phải không thích, chẳng bằng nói rất ưa thích, thích nâng ở trong lòng bàn tay, hiếm thấy đang luyện kiếm thời điểm đã xuất thần.
Ngày bình thường sóng mắt lưu chuyển liền giống như mạ vàng con mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Tiểu Tước Nhi, nhìn nó cúi đầu tự phụ chải lông, sau đó duỗi ra lòng bàn tay thận trọng từ từ, sợ làm bị thương nó giống như.
"Ngươi muốn như nào?"Kính lưu nhìn buồn cười, hắn cái này tiểu đồ đệ từ nhỏ cổ linh tinh quái, sớm thông minh để hắn giống như là tiểu đại nhân thong dong, cực ít có loại này biểu lộ yêu thích tới tay đủ luống cuống thời điểm, cảnh nguyên cũng là rất có chừng mực hài tử, chưa từng sẽ đưa ra quá phận yêu cầu.
Cảnh nguyên sờ sờ Tiểu Tước Nhi lại ngẩng đầu nhìn một chút kính lưu, hai tay giơ cao đem Tiểu Tước Nhi đưa đến sư phó trước mặt: "Sư phó, trong vùng núi thẳm này tước điểu nên là sợ người, nhưng là nó nguyện ý dừng ở bả vai ta bên trên, còn cho phép ta sờ, như vậy nhu thuận, nhất định là duyên phận."
Đứa nhỏ này đơn giản chính là muốn đem cái này Tiểu Tước Nhi mang về nuôi thôi, nhưng lại nghĩ tới kính lưu yêu thích yên tĩnh, cái này mang về khó tránh khỏi líu ríu, cho nên lúc này mới nói bóng nói gió, tìm kiếm miệng của mình gió. Kính lưu ngày thường liền không thích thần sách trong phủ loại kia cong cong quấn phương thức nói chuyện, lúc này dùng chuôi kiếm gõ cảnh nguyên sọ não một cái: "Muốn cứ việc nói thẳng."
"Muốn!"Cảnh nguyên giống như là rốt cục tháo xuống chút bao phục, càng thêm lộ ra một ít cái rắm tính tình trẻ con, kính lưu nhịn không được cười lắc đầu, xoa xoa hắn vừa mới bị gõ địa phương: "Muốn lưu lại cái gì, liền phải nói ra."
"Cảnh nguyên nhớ kỹ, tạ ơn sư phụ!"Tiểu hài nhi vui con mắt đều híp lại, hắn bưng lấy Tiểu Tước Nhi phóng tới mình xoã tung đầu trên đỉnh, nho nhỏ âm thanh căn dặn: "Hảo hảo ngồi bá, hôm nay còn có huy kiếm năm trăm lần, chậm chút mang ngươi về nhà!"
Từ đó cái này Tiểu Tước Nhi liền cùng cảnh nguyên như hình với bóng, toàn bộ tước nhi bị cho ăn tròn vo, bóng loáng không dính nước khí phái lại màu mỡ.
Cảnh nguyên cho Tiểu Tước Nhi đặt tên gọi đồng tiền, tám thành cùng mình luôn bị gọi Nguyên bảo có liên quan. Hồ nữ nghe danh tự này cười nghiêng ngả, biến hóa nguyên thân dùng xoã tung cái đuôi to cuốn lấy cảnh nguyên cổ chân đem hắn định tại nguyên chỗ, há to mồm làm bộ muốn nuốt kia Tiểu Tước Nhi: "Chính là ngươi mỗi ngày quấn lấy nhà ta Nguyên bảo? Nhìn ta không ăn ngươi!"
Hồ ly miệng ngược lại là dáng dấp lão đại, đáng tiếc nửa ngày không có khép lại, hóa người lâu cũng không phải muốn trở về ăn lông ở lỗ, hắn chính là nghĩ dọa tiểu hài nhi giật mình, a a, lại không im lặng cảm giác nước bọt lập tức liền muốn chảy ra...... Hồ nữ cảm giác ra một điểm xấu hổ, chỉ có thể mơ hồ không rõ hỏi: "Nguyên bảo? Dọa sợ rồi? Ngươi ngược lại là tránh một chút a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fiksi Penggemarlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom