[allCảnh] Sau khi xuyên việt biến thành đoàn ghét chuyện (hạ)

192 5 0
                                    

   Nghe được hắn, tóc trắng tướng quân ngẩn người, cũng không làm ra bình luận. Nhưng lại một lần thuần thục đổi chủ đề: "Đã đáp ứng, kia gần nhất liền trước ở lại đi."

   Lưỡi đao cũng không đáp lời, nhưng là cảnh nguyên biết hắn đồng ý.

  "Trở ngại thân phận của ngươi đặc thù, lại thêm La Phù tình huống, gần nhất hai ngày này, ngươi trước ở ta chỗ này, ta để cho người ta thu thập một gian khách phòng."

   Lưỡi đao thấy rõ cảnh nguyên nụ cười trên mặt, cảm thấy lúc này hắn giống nhau một con hồ ly.

  "Không cần."

   Cảnh nguyên hai mắt hơi mở, lộ ra nghi hoặc thần sắc, dường như đối có chút không hiểu.

   Không, có lẽ nói là một con màu trắng ly nô tài càng thỏa đáng.

   Lưỡi đao câu lên môi: "Chỉ hai đêm, ta tại ngươi nơi này ngủ thuận tiện, cũng tiết kiệm ngươi tốn nhiều miệng lưỡi."

   Cảnh nguyên có chút do dự, lưỡi đao lại cũng không để ý, trực tiếp nằm ở La Phù tướng quân trên giường.

   Cảnh nguyên nhìn người kia không chút khách khí, nhất thời có chút tắt tiếng.

   Tính toán, cảnh nguyên ngáp một cái, hôm nay xác thực mệt mỏi,

Mặc dù lúc này nên thay quần áo, nhưng trở ngại còn có người nhìn xem, cảnh nguyên chỉ đem trên thân khôi giáp tháo, cùng áo mà nằm.

   Nhìn bên này đến cảnh nguyên chỉ thoát khôi giáp, trong đám người thở dài liên tục.

  "Tướng quân làm sao thoát cái này cỡ nào ít? Không phải, ý của ta là, tướng quân dạng này ngủ không khó thụ sao?"

  "Ngươi bàn tính hạt châu băng trên mặt ta."

  "Ài? Nhưng là ta không có ý định bàn a!"

  "Ghê tởm tinh hạch thợ săn, cạnh dám cùng tướng quân cùng giường chung gối, thật sự là gan to bằng trời!"Không biết là ai người lên án, kích thích một mảnh phụ họa.

   Ngạn khanh sắc mặt âm trầm, không biết đang suy nghĩ gì.

   Phù huyền sắc mặt cũng không tốt lắm, nhưng dù sao cũng là hạ nhiệm tướng quân hậu tuyển, nàng rất nhanh trấn định lại: "Mọi người an tâm một chút không nóng nảy, tướng quân cùng người này có lẽ quen biết, tình cảm tốt thôi."Phù huyền nói xong, sắc mặt sáng sủa một chút, ước chừng là đối với mình tìm lý do cảm thấy mười phần hợp lý.

   Dừng một chút, tóc hồng thiếu nữ còn nói: "Huống hồ, hai cái đại nam nhân cùng ở tại trên một cái giường, cũng không làm được cái gì đi?"

   Bên kia cảnh nguyên nằm xuống chuẩn bị giường hơi thở, lại có chút mất ngủ. Hắn ngược lại qua thân nhìn chăm chú cố nhân hai mắt nhắm chặt, trong mắt lóe lên một tia hoài niệm.

   Từng có lúc, bọn hắn quan hệ cũng như như vậy...

   Trong đầu suy nghĩ một vòng, ủ rũ quả nhiên mang đánh tới, cảnh nguyên cảm thấy mình mí mắt càng thêm nặng nề, ý thức cũng bắt đầu mơ hồ, đang chuẩn bị ngon lành là cùng Chu công gặp mặt, lại xử chí không kịp đề phòng lọt vào người bên cạnh một cái lúc kích.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ