[allCảnh][R] Ái

351 9 0
                                    


Làm một cái tình cảm chướng ngại thiếu yêu song tính Nhỏ cảnh Có người qua đường tình tiết Chủ đánh một cái ooc Tránh sét tránh sét tránh sét!!!!
Tiếp tục chuyển vận cẩu huyết



Từ nhỏ mẫu thân liền căn dặn cảnh nguyên, không thể bên ngoài thoát y, ngủ lại, cùng người lui tới phải gìn giữ khoảng cách nhất định, cảnh nguyên rất ngoan, rất nghe mẫu thân, mặc dù không rõ mình cùng hài tử khác có cái gì khác biệt, nhưng vẫn là vô số lần ngoan ngoãn gật đầu,

Trưởng thành đường đi luôn luôn cô độc, cảnh nguyên cũng rất khát vọng cùng các bằng hữu chơi đùa đùa giỡn, cùng các bạn cùng học kề vai sát cánh, chỉ là mỗi lần vươn tay, trong đầu lại hiển hiện mẫu thân ánh mắt thâm trầm, liền lại khiếp đảm trở lại nguyên địa.

Thế là cảnh nguyên càng thêm ra sức đọc sách viết chữ, học tập kỵ xạ, sinh hoạt công việc lu bù lên cũng sẽ không nghĩ quá nhiều.

Thiên phú tăng thêm chăm chỉ, hắn hơn người thông minh, hắn xuất chúng năng lực bị đám người chỗ kính yêu, kính lưu cũng hướng hắn ném ra cành ô liu, cảnh nguyên gia nhập năm kiêu.

Cảnh nguyên rất thích mọi người, dạy hắn kiếm thuật sư phụ, bạn hắn đọc sách đan phong, cùng hắn uống rượu ngắm trăng hồ ly, cho hắn làm các loại mới lạ đồ chơi công tượng.

Biến cố tại một cái đêm mưa, cảnh nguyên bị ngày cũ đồng môn đánh lén, bị kéo vào không người ngõ sâu, cảnh nguyên nhớ kỹ người kia một bên xé rách y phục của hắn, một bên khóc gào thét hỏi hắn vì cái gì chưa hề cầm con mắt nhìn qua hắn, vì sao không thể yêu hắn.

Cảnh nguyên không hiểu, nhưng nhìn về phía hắn trong mắt mang theo thương hại, chắc hẳn hắn cũng rất khát vọng được yêu đi.

Người kia lại bị cảnh nguyên ánh mắt nhói nhói, tức giận, hắn xé rách hạ cảnh nguyên giữa hai chân cuối cùng một tấm vải, chạm đến giữa hai chân cái kia lẽ ra không nên xuất hiện tại nam tử trên thân khí quan, đột nhiên si ngốc cười như điên.

Ta yêu ngươi, chúng ta là một đôi trời sinh, là vô cùng phù hợp.

Cảnh nguyên càng thêm không hiểu, chẳng lẽ bị yêu cảm giác chính là đau đớn sao, hạ thân truyền đến xé rách kịch liệt đau nhức làm hắn càng thêm thanh tỉnh, trên thân người như là hận không thể đem hắn nuốt sống vào bụng cắn xé da thịt của hắn, quá đau, đau muốn chết mất.

Vô biên mưa, vô biên đau đớn.

Công tượng huy kiếm đem đầu người nọ sọ chém xuống, máu tươi tung tóe đầy đất, cảnh nguyên cũng không thể may mắn thoát khỏi, nửa người đều là đỏ thẫm, hắn nằm ở nơi đó không nhúc nhích, trong con ngươi không có thần sắc, giống chết đồng dạng.

Công tượng dùng áo khoác che lại thân thể của hắn, đem hắn chặn ngang ôm lấy, mang đến đan đỉnh ti.

Kính lưu chạy tới đầu tiên, phong tỏa tin tức, cũng phái người đem thi thể của người kia dọn dẹp sạch sẽ, đối ngoại công bố người này rơi vào ma âm thân, bên đường hành hung đả thương người, cho nên bị chém giết.

Ngay cả như vậy, tin đồn vẫn là như ôn dịch lan tràn, khôi phục tốt sau cảnh nguyên phát hiện hắn cùng đám người ở giữa cách một đầu nghi kỵ sông.

Kính lưu sờ lấy cảnh nguyên đầu nói cho hắn biết, không quan hệ, hiểu lầm sớm muộn sẽ bị thời gian chỗ uốn nắn.

Cảnh nguyên hỏi một đằng, trả lời một nẻo: Sư phụ, ngài yêu ta sao?

Kính lưu trầm mặc, thanh lãnh con ngươi ẩn lấy cảnh nguyên xem không hiểu cảm xúc.

Tựa hồ là để chứng minh cái gì, cảnh nguyên đem mình đưa lên công tượng giường, tại đem đối phương chọc giận về sau, bị đá ra cửa phòng, không ngoài sở liệu, quần áo không chỉnh tề hắn lành nghề đến nơi này kính lưu trên mặt thấy được trước không có qua tức giận.

Từ đây lần nào cũng đúng.

Đương công tượng phát hiện cảnh nguyên đối với mình dây dưa không ngớt bất quá là để mà chọc giận kính lưu thủ đoạn lúc, hắn đem lập lại chiêu cũ cảnh nguyên kéo lên giường, xé nát hắn quần áo, khi nhìn đến hắn giữa hai chân cái kia khí quan lúc, lộ ra cùng cái kia đêm mưa người kia đồng dạng chinh lăng biểu lộ, sau đó liền đem bị trêu chọc cứng rắn đồ vật nhét đi vào.

Cảnh nguyên nghĩ: Xem đi, lại chán ghét hắn người, nhìn thấy thân thể của hắn đều không thể kháng cự.

Công tượng chiến trận mười phần hách người, chân chính tiến vào lúc nhưng lại chậm lại động tác, nhưng cảnh nguyên như cũ đau hai chân run lên, liền càng dùng sức ôm bờ vai của hắn hỏi hắn: Ngươi yêu ta sao?

Công tượng không có trả lời, hung hăng cắn môi của hắn.

Ngày thứ hai, cảnh nguyên khập khiễng đi tìm đan phong, để đan phong cho mình tiêu sưng giảm nhiệt dược cao.

Đan phong nói ngươi tổn thương cái nào, ta cho ngươi bôi thuốc.

Cảnh nguyên cởi quần xuống, thẳng thắn đem mình sưng đỏ không chịu nổi hạ thân hiện ra ở đan phong trước mặt.

Nhưng khiến người thất vọng chính là, đan phong chỉ là nhíu nhíu mày lại, liền móc ra dược cao vì hắn bôi thuốc, sau đó còn tri kỷ giúp cảnh nguyên mặc quần xong, đem còn thừa dược cao cho hắn, để hắn trở về nhớ kỹ bôi.

Cảnh nguyên tiếp nhận dược cao, không thú vị bĩu môi, khả năng đan phong cũng không yêu hắn đi.

Kính chảy tràn ve sầu cảnh nguyên cùng công tượng làm những sự tình kia, vẫn là cảnh nguyên chủ đạo thời điểm, thanh lãnh khuôn mặt khó được lộ ra phẫn nộ, thậm chí khí bả vai rung động.

Cảnh nguyên bị kính lưu hung hăng rút vài roi tử, quỳ gối trong viện hối lỗi.

Mặt trời rất lớn, cảnh nguyên cảm giác mình nhanh ngất đi thời điểm, hồ ly xuất hiện, hống tốt sinh khí kính lưu, đem nửa hôn mê cảnh nguyên ôm trở về gian phòng.

Cảnh nguyên phát sốt, không phải bình thường tại mặt trời đã khuất chạy mười cái vừa đi vừa về đều chưa chắc sẽ như thế suy yếu.

Hồ ly cho hắn đắp khăn mặt, lại từng ngụm cho ăn hắn đem thuốc hạ sốt uống xong.

Cảnh nguyên đốt đầy mặt đỏ bừng, hắn khàn khàn cuống họng hỏi hồ ly: Ngươi yêu ta sao.

Hồ ly ngẩn người, sau đó lộ ra một nụ cười khổ, sờ lên hắn mao nhung nhung đầu: Tự nhiên là yêu.

Cảnh nguyên hài lòng đóng lại con ngươi.

Giống như là ăn tủy biết vị, cảnh nguyên hướng công tượng phủ đệ chạy càng cần, mỗi lần què lấy chân từ công tượng phủ đệ ra, lại muốn đi đan phong nơi đó xin giúp đỡ, bị đan phong tập mãi thành thói quen tiếp nhận, sau đó đi kính lưu nơi đó chịu phạt, thẳng đến về sau kính lưu rốt cục cũng không còn dùng roi phạt hắn, hạ quyết tâm dùng một loại phương thức khác.

Lần này đi trải qua nhiều năm, vật đổi sao dời.

Cảnh nguyên không thể từ bất luận kẻ nào trong miệng đạt được một cái câu trả lời chân thật, lại trước từng cái đã mất đi bọn hắn.

Về sau bên cạnh hắn xuất hiện một con líu ríu chim nhỏ, luôn luôn quấn lấy hắn vòng quanh hắn.

Tướng quân, ngạn khanh thích nhất ngài, ngài có thích hay không ngạn khanh? Van cầu ngài, nói mà ~ Nói ngài thích nhất ngạn khanh.

Mà tướng quân cũng không như chính mình các sư trưởng như thế khó chịu.

Hắn trong mắt ngậm lấy ý cười.

Làm sao không thích đâu? / Wland2.4.0 beta

Powered by kumame


Keep Writing,Keep Thinking.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ