Mất trí nhớ cảnh nguyên bị ý đồ xấu các nam nhân tương tương nhưỡng nhưỡng làm rất quá đáng sự tình.
ooc Tránh sét
Đan Phong ca bị hại.
Cuối cùng là trước đó viết song tính cảnh bị có nhân trứng màu.
Cảnh nguyên mất trí nhớ.
Đại khái chính là tại thảo phạt phì nhiêu dư nghiệt bị đánh lén, dẫn đến bị thương sau khi hôn mê.
Bạch lộ cái thứ nhất chạy tới, vọng văn vấn thiết dừng lại thao tác về sau xác nhận chỉ là đầu bị thương, đột nhiên bất tỉnh đi, thi châm mớm thuốc điều trị một phen, qua mấy ngày liền có thể tỉnh.
Phù huyền đã được như nguyện ngồi lên tướng quân bảo tọa, thanh thốc thì phụ trách chiếu cố điều kiện nguyên.
Không có mấy ngày nữa cảnh nguyên liền tỉnh, thanh thốc nhẹ nhàng thở ra, sau đó phát hiện cảnh nguyên trong ánh mắt mang theo thanh tịnh ngu xuẩn, có chút không thể tin hỏi hắn: Ngươi nhớ kỹ ngươi tên gì sao?
Cảnh nguyên lắc đầu.
Xong đời, thanh thốc thở dài một hơi che trán.
Tướng quân mất trí nhớ loại sự tình này, tự nhiên không thể thả ra, để bách tính lòng người bàng hoàng, thế là thanh thốc chỉ cáo tri bạch lộ cùng phù huyền, liền xưng tướng quân ôm việc gì, tạm thời tĩnh dưỡng, từ quá bốc ti phù huyền tiếp tục tạm thay tướng quân chi vị.
Vân Kỵ quân ngăn được đi đại môn đan hằng, lại ngăn không được không đi đường thường tinh hạch thợ săn.
Lưỡi đao đạp mạnh tiến thần sách phủ hậu viện, liền thấy cáo ốm tướng quân ngay tại ăn bánh ngọt đùa chim tước.
Ngươi chuẩn bị kỹ càng về hưu? Lưỡi đao hỏi hắn.
Cảnh nguyên theo tiếng nhìn hắn, đầy mặt thuần lương vô tội, lễ lễ phép mạo hỏi hắn: Ngươi là ai?
Lưỡi đao: ?
Lưỡi đao đi qua nắm lấy hắn thủ đoạn nói ngươi lại tại mưu đồ trò xiếc gì.
Cảnh nguyên bị đau, kinh hô một tiếng liền muốn hướng về sau co lại, bị lưỡi đao tóm đến càng chặt.
Tiếng hô gọi Vân Kỵ quân, nơi đây không nên ở lâu, lưỡi đao đứng dậy lại nhảy lên đầu tường đi, đồng thời trong lòng tính toán về sau lại tìm một cơ hội tìm đến hắn.
Đêm khuya, có am hiểu mò cá trượt khe hở khung bày mưu tính kế, đan hằng vẫn là tiến thần sách phủ, gặp được vừa bị người hầu hạ rửa mặt xong, quần áo nửa khép ngồi tại đầu giường vuốt vuốt ngọc điềm báo cảnh nguyên.
Bởi vì sợ tướng quân tại ngọc điềm báo bên trên loạn cho người ta gửi tin tức, thanh thốc tịch thu cá nhân hắn ngọc điềm báo, cho một cái chỉ download mấy khoản máy rời trò chơi nhỏ ngọc điềm báo giải buồn.
Đan hằng nóng lòng xem xét thương thế của hắn, trực tiếp đi ra phía trước, lại tại đối phương thốt ra một câu đan phong lúc, ngạnh sinh sinh dừng bước.
Hắn có chút tức giận: Ta không phải hắn.
Cảnh nguyên nhíu lên lông mày, tựa hồ là đang suy nghĩ, thật lâu, suy nghĩ không có kết quả, lắc đầu.
Ta không nhớ rõ.
Chẳng lẽ ngươi rơi vào ma âm thân? Không đối, không đối.
Đan hằng lập tức phủ định ý nghĩ này, nếu có rơi vào ma âm thân dấu hiệu, bạch lộ nên sớm đã phát giác, kia cảnh nguyên giờ phút này nên là tại mười vương ti mà không phải êm đẹp ngồi ở chỗ này chơi game.
Ngươi nhớ kỹ ta là ai sao?
Đan phong.
Ngươi nhớ kỹ ngươi là ai sao?
Cảnh nguyên...... Bọn hắn nói ta gọi cảnh nguyên.
......
Cảnh nguyên cảm thấy nam nhân trước mắt này hẳn là tức giận, thận trọng giương mắt dò xét hắn.
Đan hằng nghĩ, hắn ngay cả mình đều không nhớ rõ kêu cái gì, vẫn còn nhớ kỹ đan phong, đan phong với hắn, coi là thật như thế nhớ mãi không quên a?
Đã như vậy, vậy hắn liền nhất định phải hắn nhớ kỹ, hắn là đan hằng.
Trong lòng ác niệm một khi dâng lên liền không cách nào dập tắt.
Đan hằng lấn người mà lên, đem cảnh nguyên toàn bộ đẩy ngã tại trên giường, không có chút nào phòng bị thậm chí mất đi năng lực phản kháng cảnh Nguyên tướng quân thân thể vậy mà phá lệ mềm mại, vốn là rộng rãi áo bào càng là toàn bộ tản ra, ngọc trong tay điềm báo cũng rời khỏi tay rơi vào chân giường.
Ta là trượng phu của ngươi, ta là đan hằng.
Đan hằng nói nhỏ.
Đan phong đã sớm chết, liền tro đều không thừa, mà ta là đan hằng.
Hắn vừa nói, vừa đi hôn cảnh nguyên môi, bị phản kháng một chút, khóe môi phá cái miệng, hắn mặt không biểu tình lau đi vết máu, sau đó cắn lấy hắn ngực, lưu lại một cái tinh hồng dấu răng.
Cảnh nguyên không rõ, người này nói chuyện nói hảo hảo, làm sao lại đột nhiên bắt đầu động thủ.
Kỳ thật cảnh nguyên căn bản không nhớ rõ cái gì đan phong, chỉ là nhìn thấy hắn đương thời ý thức trong đầu tung ra đan phong hai chữ, kỳ quái, quá kì quái, như hắn không phải đan phong, vậy tại sao nhìn thấy hắn, cảnh nguyên liền đầy trong đầu đan phong.
Hắn không có thời gian suy nghĩ, tự xưng đan hằng nam nhân tay vươn vào hắn áo bào phía dưới, giữa hai chân, phản ứng sinh lý ngượng ngùng làm hắn kẹp chặt hai chân, lại bị đối phương không nói lời gì đẩy ra.
Đan hằng một tay đè lại cảnh nguyên eo, một tay vuốt vuốt hắn giữa hai chân đồ vật, cảm thụ vật kia trong tay dần dần nóng hổi đứng thẳng, dưới thân người gò má trắng nõn nhiễm lên ửng đỏ, trong mắt nổi lên mê ly thủy quang, rất nhanh liền theo một tiếng thở khẽ, xuất tại đan hằng trong tay, mượn sền sệt vật, đan phong ngón tay giữa tiết thò vào hắn đóng chặt sau huyệt, dù cho có dịch thể bôi trơn, nơi đó còn là kháng cự bị tiến vào.
Không, cái này không đối, cảnh nguyên tiềm thức cảm thấy không nên như thế.
Nhưng đan hằng ghé vào tại hắn bên tai thấp giọng dụ hống: Buông lỏng chút, để đan hằng đi được không?
Hắn một mực tại cường điệu chính hắn danh tự, mặt không biểu tình lại tuấn tú mặt góp gần như vậy.
Cảnh nguyên ngẩn ra một chút, gương mặt này hắn là ưa thích.
Lập tức xé rách đau đớn từ sau huyệt truyền đến, cảnh nguyên muốn thét lên lại bị đan hằng ngăn chặn đôi môi, tại kiếm Trát Lạp kéo ở giữa hai người môi đều nhiễm lên huyết hồng.
Nước mắt từ cảnh nguyên con mắt màu vàng óng rơi xuống, làm ướt khóe mắt nốt ruồi, dáng vẻ đáng thương, đan bền lòng đau sau khi có chút áy náy, dừng lại động tác, đợi cảnh nguyên hô hấp không còn như vậy lộn xộn, liền chậm rãi co rúm.
Cảnh nguyên nhỏ giọng thở gấp, ban đầu đau đớn dần dần bị một loại kỳ quái phong phú cảm giác thay thế, dưới thân không nhanh nhưng hữu lực va chạm làm hắn thân thể một chút một chút đung đưa, ngực phải miệng núm vú bị đối phương ngậm trong miệng, toát đến thủy quang liễm diễm, tê tê dại dại, có chút dễ chịu, theo bản năng thúc giục đến: Ngươi mau mau, bên trái cũng muốn.
Lặng im một cái chớp mắt, đan hằng hạ thân tăng nhanh động tác, tay miệng cùng sử dụng hầu hạ lên bộ ngực của hắn, tận dụng mọi thứ yêu cầu cảnh nguyên gọi hắn danh tự.
Thế là lưỡi đao từ cửa sổ tiến vào gian phòng lúc, trông thấy liền cảnh nguyên bị mình cho tới nay truy sát đối tượng kéo, mở miệng một tiếng tên của đối phương, điên loan đảo phượng dây dưa không ngớt bộ dáng.
Cảnh nguyên càng mộng.
Đằng sau đến cái kia sắc mặt âm trầm gia hỏa, hắn nói hắn gọi lưỡi đao.
Lưỡi đao cùng đan hằng trong phòng đánh một trận, vừa mới bắt đầu hai người một bộ thủy hỏa bất dung, muốn lộng chết đối phương tư thế, vì cái gì lại đột nhiên thu hồi phong mang, một trước một sau đem hắn vây ở ở giữa.
Lưỡi đao trào phúng: Ngươi cường điệu như vậy tên của mình, là sợ hắn trong lòng như cũ nhớ đan phong a?
Đan hằng đánh trả: Ngược lại là so ngươi tốt đi một chút, chí ít hắn nhớ kỹ mặt của ta.
Hai người một lời không hợp, liền tại cảnh nguyên trên thân thể tùy ý làm bậy.
Cảnh nguyên không biết làm sao, vừa bị 肏 Qua một vòng sau huyệt còn giữ bạch trọc, lại bị về sau người kia thọc đi vào.
Mặc dù rất dễ chịu, nhưng loại cảm giác này quá kì quái.
Bất quá cũng may, hiện tại hắn hai con núm vú đều có thể đồng thời bị môi lưỡi hầu hạ đến.
Cảnh nguyên ăn tủy biết vị, sau huyệt còn cắm lưỡi đao tính khí, con mắt lại để mắt tới đan hằng ngạo nghễ ưỡn lên, thế là cúi người xuống đi dùng đầu lưỡi miệng nhỏ liếm láp, trêu chọc đến lại cứng rắn mấy phần.
Gặp hắn dâm loạn đến tận đây, đan hằng liền cũng không còn thương hương tiếc ngọc, nắm lấy hắn cái ót tóc trắng liền đem tính khí toàn bộ đâm vào trong miệng hắn, nhanh chóng trừu sáp.
Sau lưng lưỡi đao cũng bất mãn bóp gấp eo của hắn, tăng nhanh tốc độ, gia tăng lực đạo, tiền hậu giáp kích phía dưới, cảnh nguyên bị đụng vừa đi vừa về run run, chỉ có thể dùng sức tiến vào dưới thân ga giường, như là mưa gió phiêu miểu thuyền nhỏ.
Đan hằng thúc giục lưỡi đao mau mau, hắn cũng muốn tiếp tục hưởng dụng cảnh nguyên sau huyệt, lưỡi đao khiêu khích nói: Liền không, có bản lĩnh ngươi cùng một chỗ 肏 Tiến đến.
Đan hằng làm theo.
Lưỡi đao mắng hắn tên điên, nhưng cũng không có ngăn cản.
Trải qua đau đớn kịch liệt sau, cảnh nguyên sau huyệt vẫn là ăn hai cây mạnh mẽ tính khí.
Lưỡi đao khen hắn thiên phú dị bẩm, thích ứng tốt đẹp.
Cảnh nguyên nước mắt rơi loạn thất bát tao, nghĩ mãi mà không rõ cái này có cái gì tốt khen, rõ ràng đau muốn chết.
Nhưng hai cái ý đồ xấu nam nhân mới sẽ không quan tâm hắn, liền cùng nhau đại khai đại hợp co rúm, trong lúc đó còn ép hỏi hắn ai lợi hại hơn.
Cảnh nguyên không phân rõ, mơ mơ màng màng liền phun ra hai chữ: Đan phong.
Hậu quả chính là mãnh liệt hơn điều khiển.
Ngày thứ hai
Cảnh nguyên ngủ đến phơi nắng ba sào mới tỉnh, tỉnh lại liền phát hiện một cái tóc vàng thiếu niên ghé vào bộ ngực hắn, trong miệng ngậm lấy hắn đêm trước liền bị đùa bỡn sưng đỏ núm vú.
Ngạn khanh ngẩng đầu nhìn hắn, ánh mắt đáng thương.
Ta là tướng quân nuôi lớn, từ nhỏ đã là ăn tướng quân sữa.
Là thế này phải không, cảnh nguyên nhớ không được.
Nhưng dạng này ánh mắt khẩn thiết thiếu niên, nên là sẽ không nói dối.
Thế là hắn đổi tư thế, đem thiếu niên kéo vào trong ngực, một tay nâng bộ ngực, đem núm vú nhét vào thiếu niên trong miệng.
Chờ thiếu niên đầy mặt thoả mãn rời đi lúc, cảnh nguyên hai sữa sớm đã sưng đau nhức không chịu nổi, ngực đều là đỏ đỏ tím tử dấu răng dấu tay, được không thê thảm.
Xem ra tướng quân mất trí nhớ cũng không phải là giả.
Bạch lộ dẫn theo cái hòm thuốc đi vào cửa lúc, mất trí nhớ tướng quân toàn thân tím xanh, đang ngồi ở trên giường đau đến nức nở.
Quá bốc ti phù huyền phát thật lớn một trận lửa, mệnh Vân Kỵ quân tướng tinh hạch thợ săn, tinh khung đoàn tàu, thiếu niên kiêu vệ cùng một chỗ đuổi ra khỏi La Phù.
Nghe nói về sau ba người bên ngoài biển rộng lớn chiến ba trăm hiệp.
Trứng màu: Song tính cảnh bị đan hằng lưỡi đao có nhân Chú ý tránh sét
Lưỡi đao: A, coi như ngươi đã nhớ tới kiếp trước sự tình, bây giờ thân thể cũng bất quá là tên tiểu quỷ thôi.
Đan phong: Tiểu quỷ lại như thế nào, còn không phải lần lượt đưa ngươi đại bại.
Cảnh nguyên: ......
Lưỡi đao: Nếu không phải ta để cho ngươi, bằng ngươi có thể nào thắng ta.
Đan phong: Ta không cần ngươi để cho, chớ có vì chính mình kiếm cớ.
Cảnh nguyên: ...... Ngừng một chút.
Lưỡi đao: Buồn cười, có bản lĩnh liền đến so cái cao thấp, cũng đừng trách ta không lưu tình.
Đan phong: Ngươi ta ở giữa có cái gì tình? Như thật động thủ, chỉ sợ ngươi chưa hẳn có thể chiếm được tiện nghi.
Cảnh nguyên: Ta nói...... Dừng lại.
Cảnh nguyên nâng lên trần truồng chân, giẫm lên lưỡi đao bả vai đem hắn đạp ngửa về đằng sau, hoa huyệt bên trong tính khí cũng đi theo mang ra một chút trong suốt dâm dịch, phát ra cực hơi phốc -- Một tiếng, sau đó nắm lên tại ngực nhào nặn đan phong tay, dùng sức cắn một cái, lưu lại một cái thật sâu dấu răng.
Nguyên bản còn đang đấu võ mồm hai người gặp đem cảnh nguyên làm phát bực, liếc nhìn nhau, kiềm chế lại kẹt tại cổ họng châm chọc khiêu khích.
Đan phong trấn an hôn một chút cảnh nguyên nóng hổi vành tai, ngón tay trở lại hắn lồng ngực, nắm phấn màu nâu núm vú vê chuyển xoa lấy, trêu chọc đến đứng thẳng đỏ bừng, cảnh nguyên không tự giác há miệng gấp rút thở dốc, đan phong nguyên bản ngay tại hắn sau trong huyệt tính khí trừu sáp run run, bởi vì lấy tư thế ngồi nguyên nhân, cảnh nguyên bụng dưới bị đỉnh làm nâng lên hạ xuống, cho hắn trước mặt lưỡi đao nhìn đỏ mắt.
Lưỡi đao cúi người đi lên ngậm lấy cảnh nguyên có chút duỗi ra đầu lưỡi, nước bọt thuận hai người khóe miệng chảy ra, đằng trước hoa huyệt còn trống không, có chút tịch liêu khó nhịn, cảnh Nguyên Thần dại gái cách, không tự giác giơ lên chân, đem sưng đỏ ướt át hai mảnh bối thịt triển lộ cho trước mặt người, nơi đó còn có chút co rút lấy tiết ra mấy giọt dâm thủy, một giây sau liền bị tráng kiện dữ tợn tính khí ngăn chặn, đâm một cái đến cùng.
[ Ách a --]
Cảnh nguyên kinh thở một tiếng, tựa hồ là bị trực tiếp đâm đến cung miệng, vừa đau lại thoải mái một nháy mắt hai mắt bên trên lật.
Lưỡi đao rất hài lòng nhìn xem hắn bộ biểu tình này, không cho hắn thở cơ hội, đỉnh lấy hắn cung miệng đại khai đại hợp điều khiển, sau lưng đan phong cũng không kém bao nhiêu, cầm cảnh nguyên che hơi mỏng cơ bắp hẹp eo, lúc lên lúc xuống đút vào, chuyên hướng hắn mẫn cảm nhất địa phương mài.
Hạ thân ngập đầu kích thích cảm giác khiến cảnh nguyên cơ hồ thất thần trí, hắn trên giường từ trước đến nay trầm mặc, bị chơi đến cao trào cũng chỉ là ngẫu nhiên tiết ra kêu đau một tiếng, lúc này lại khắc chế không được thấp giọng thét chói tai vang lên, ai bi thương thích, người gọi huyết dịch sôi trào.
Lưỡi đao cùng đan phong ngoài miệng tranh luận là ngừng, nhưng lại tại cảnh nguyên thể nội so sánh lên kình, hai người lẫn nhau đối đầu ánh mắt hỏa hoa va chạm, im ắng hướng đối phương tuyên chiến, hai người đỉnh làm một lần so một lần ngoan lệ, hận không thể đụng nát cảnh nguyên thở dốc, tựa hồ là hạ quyết tâm muốn so một chút ai càng làm dưới thân người yêu tin phục.
Hai cây thô to tính khí tại thể nội cách hơi mỏng nhục bích va chạm đè ép, sau huyệt cùng âm đạo bị ma sát lửa nóng, thậm chí ẩn ẩn có chút đau đau nhức, không để ý chết sống khoái cảm để cảnh nguyên mất năng lực suy tính, trong tiềm thức hắn cảm thấy dạng này không đối, há miệng lại là kiều mị rên rỉ, thống khổ lại vui thích nước mắt từ khóe mắt trượt xuống, mưu toan giãy dụa hai tay cũng chỉ có thể mềm mềm khoác lên lưỡi đao lưng, không hề có lực hoàn thủ, như bị mãnh hổ sói đói vây khốn ở giữa bé thỏ trắng.
Không biết dài đến bao lâu không có khói lửa tranh đoạt chiến bên trong, cảnh nguyên cao trào không dưới năm lần, đến cuối cùng chỉ có thể nhàn nhạt phân ra mấy giọt bạch trọc.
Lưỡi đao hướng đã bị thao đến cháo đỏ rục hoa huyệt bắn ra cuối cùng một pháo tinh dịch, thô thở mấy lần lui về sau ra, cho đan phong một cái khiêu khích ánh mắt: [ Ngươi đoán xem hắn có thể hay không mang thai ta.]
Đan phong mặt không biểu tình, phiếm hồng trên hai gò má lại lộ ra thoả mãn, hắn đem tính khí từ cảnh nguyên sau huyệt rút ra, cắm vào đã bị thao không khép lại được sưng đỏ hoa huyệt, gạt ra một bộ phận lưỡi đao bắn vào đi bạch trọc, đem mình sau cùng tinh trùng cũng bắn vào, sau đó ngẩng đầu đồng dạng lộ ra khiêu khích thần sắc: [ Cảnh nguyên là ta cưới hỏi đàng hoàng thê tử, vô luận chảy ai huyết thống, hài tử đều chỉ có thể gọi ta là phụ thân.]
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom