[Ngạn cảnh] Tư xuân

130 4 0
                                    


Kính lưu: Tiểu hài tỏ tình, tướng quân đùa tiểu hài



Thích.


Không thích.


Thích.


......


Cánh hoa là từng mảnh từng mảnh ít đi, suy nghĩ lại là không có tùy theo giảm đi một điểm. Nhìn xem nhưng Lân Hoa đóa bên trên chỉ còn lại cuối cùng hai mảnh, ngạn khanh thở dài, bọn chúng ngoan cường mà đứng ở nhụy hoa bên cạnh, có chút đáng thương. Nắm chặt cánh hoa cho ra đáp án ngược lại là rõ ràng, liên quan tới xoắn xuýt hai chữ kia có cần hay không thêm cái tiền tố cái này một nạn đề, nắm chặt cánh hoa kết quả đây, là không cần.


Đó chính là thích, mặc dù trong lòng đã sớm biết kết quả, nhưng cần một chút cớ, giống như là"Là đóa hoa dạng này nói cho ta biết"Dạng này liền vừa vặn. Ngạn khanh nháy mắt mấy cái, đem tán trên bàn cánh hoa tụ, lũng làm một đống lòng bàn tay bưng lấy, mời đến rác rưởi hộp.


Gặp được sẽ không đề mục là sẽ đi hỏi hắn, hắn đi theo hắn đi vào thư phòng, ngạn khanh ngồi trên ghế, hắn đứng tại ngạn khanh sau lưng khom người lại dạy hắn đề. Mềm mại tóc bạc theo hắn động tác rủ xuống quét đến tai của hắn quách, ngứa, nguyên lành nghe xong, đã hiểu lại không có hiểu. Đưa tiễn cảnh nguyên, thử viết, viết ra liền tiếp tục, không viết ra được đến liền lấy ra điện thoại di động cho đồng học phát tin tức xin giúp đỡ. Bản nháp trên giấy bất lưu thần liền rơi xuống danh tự, bị lấy lại tinh thần thiếu niên đỏ mặt có chút khẩn trương xóa đi, bôi hoàn toàn thay đổi, mới coi như thôi.


Nhắm mắt lại trong đầu hiện ra, nụ cười của hắn, hắn tự nhủ qua, hắn gọi mình danh tự...... Lắc đầu, mở mắt ra, nhìn thấy chính là phòng ngủ trần nhà, thở dài, nhắm mắt lại, trằn trọc không biết qua bao lâu thiếp đi. Buổi sáng mở mắt nhìn thấy hắn tại kéo màn cửa, miệng bên trong hô tên của hắn, nghe được hắn ngồi xuống vải vóc phát ra thanh âm huyên náo, cảnh nguyên quay đầu đối với hắn nói sáng sớm tốt lành, có đôi khi hoảng hốt lấy sẽ coi là còn đang trong mộng, có lẽ một giây sau cảnh nguyên hội đi tới cùng hắn trao đổi một cái sáng sớm tốt lành hôn.


Nắm chặt cánh hoa bất quá là đi ngang qua sân khấu, nếu đóa hoa này cánh hoa vừa vặn là không thích, như vậy hắn sẽ nói với mình đây là bởi vì số lượng quá ít lại đi mua một đóa, nếu như vẫn là như vậy liền lặp lại, thẳng đến là trong lòng của hắn muốn đáp án mới thôi.


Thích, thật rất thích.


Mọi người luôn nói thích là rất tốt đẹp một sự kiện.


Thế nhưng là người hắn thích quan hệ với hắn, để hắn cảm giác mình thích giống như lại là không đối, hắn thích tựa như là không chính xác sự tình.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ