Hơi ooc mà đọc vui
Một câu giới thiệu: Kẻ khai thác khung tại thiết bị đầu cuối bên trên làm một cái nặc danh tâm lý phòng cố vấn, kết quả phát hiện đến đều là một chút kỳ quái khách hàng, cảnh nguyên nguyên cơ bản xuất hiện đang đối thoại bên trong, bản thể ra sân không nhiều.Đây đã là kẻ khai thác khung lần thứ tám đi ngang qua quá bốc ti, từ khi tiến vào mọc cỏ kỳ, khung mỗi ngày ngoại trừ xoát xoát nhiệm vụ hàng ngày cùng thức ăn cho chó bản cơ hồ không có chuyện để làm, mô phỏng vũ trụ đánh đầy, chiến lợi phẩm cũng tìm đủ, những này thì cũng thôi đi, càng quá phận chính là bố Lạc Ny á trở thành lớn thủ hộ giả sau vậy mà công khai nhã lợi Lạc rác rưởi phân loại chính sách ---- Thùng rác chỉ ở cố định thời đoạn mở ra, hơn nữa còn có cư ủy hội bác gái nhìn chằm chằm ngươi, phàm là ném sai rác rưởi đều muốn bị hung hăng quở trách dừng lại, càng đừng đề cập lật thùng rác, kẻ khai thác khung vui vẻ một chút thiếu một hơn phân nửa, nhàm chán đến theo đuôi ba tháng bảy khắp nơi chụp ảnh, vì cam đoan trong tấm ảnh không xuất hiện dư thừa thân ảnh, ba tháng bảy không thể không cho kẻ khai thác khung tìm một chút chuyện làm.
"Ngươi cảm thấy xử lý cái tâm lý phòng cố vấn thế nào?"Thiếu nữ tóc hồng tận lực che dấu trong giọng nói ghét bỏ.
"Cái gì? Ta tại sao muốn xử lý loại vật này?"Kẻ khai thác khung căn bản bất vi sở động.
"Nhưng là, ngươi nhìn, ngươi thân là kẻ khai thác rõ ràng chỉ cần tìm được tinh hạch là được rồi, nhưng ngươi lại tại lữ hành quá trình bên trong trợ giúp nhiều người như vậy, nói rõ ngươi rất am hiểu trợ giúp có khó khăn người a, "Mới là lạ, 20 Nhiều cái 【 Đạo Đức Sùng cao tán thưởng 】 Đủ để nhìn ra ngươi là cái quái gì, ba tháng bảy cố gắng để cho mình nghe càng có kích động tính, "Mọi người không thể rời đi ngươi nha! Mở tâm lý phòng cố vấn trợ giúp một chút có cần người không phải rất tốt sao?"
"Ừ, ngươi nói đúng, ta xác thực ưu tú như vậy, "Kẻ khai thác khung đối ba tháng bảy cố gắng thổi phồng biểu thị ra tán thành, "Nhưng là chuyện này thực sự là chuyện phiền toái, hơn nữa còn không có thù lao."
"Cuối cùng câu kia mới là trọng điểm đi!"Ba tháng bảy oán thầm, xem ra chỉ có thể xuất ra tuyệt chiêu! Lý do này khung khẳng định cự tuyệt không được!
"Khung, ngươi vẫn là không có lý giải nặc danh tâm lý phòng cố vấn chân chính ý nghĩa a!"Ba tháng thất nhất mặt cao thâm mạt trắc.
"A? Nói thế nào?"Rất rõ ràng, kẻ khai thác khung bị khơi gợi lên hứng thú.
"Hừ hừ, đây chính là ngươi không hiểu đi, "Ba tháng bảy chống nạnh một bộ rất chuyên nghiệp dáng vẻ, "Nặc danh tâm lý phòng cố vấn trọng điểm không ở trong lòng trưng cầu ý kiến, mà tại nặc danh!"
"A? Ngươi nói là..."Kẻ khai thác khung giống như có chút đuổi theo ba tháng bảy sóng điện não.
"Không sai! Mỗi người đều có phiền não sự tình, nhưng đại đa số thời điểm, bởi vì thân phận, hình tượng, cùng cái khác khuôn sáo trói buộc, mọi người rất khó hiện ra chân chính mình, "Ba tháng bảy cố gắng nghĩ lại cảnh Nguyên tướng quân là thế nào lắc lư người, "Nhưng là nặc danh không giống, nặc danh đại biểu cho tư ẩn có thể cam đoan đồng thời lại có thể đem bí mật nói cho hốc cây, mọi người chia sẻ muốn đến đến thỏa mãn, từ đó phóng thích tinh thần áp lực."
"A a a, nói cách khác, thông qua xây dựng cái này nặc danh tâm lý phòng cố vấn, ta có thể sẽ biết rất nhiều nguyên bản sẽ nát tại người trong cuộc trong bụng bí mật?"Kẻ khai thác khung hai mắt lóe bát quái quang mang.
"Không sai, chính là như vậy, ngươi bây giờ còn cảm thấy chuyện này không cần thiết sao?"
"Đương nhiên là có cần thiết! Cám ơn ngươi! Ba tháng ngươi thật sự là thiên tài! Chờ ta bộ đến bạo điểm liền trở lại nói cho ngươi!"Kẻ khai thác khung nhiệt tình tràn đầy lấy đi, còn lại ba tháng bảy xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, cuối cùng là lắc lư đi, không phải ta mỗi tấm trong tấm ảnh đều muốn có cái có trướng ngại thưởng thức bóng chày nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom