[ĐaoCảnh][R] Một lần quang minh chính đại cưỡng chế

266 9 0
                                    


* Song tính Tướng quân, ngậm sinh sữa, phiến huyệt, cung giao, xin chú ý có thể tiếp nhận lại tiếp tục đọc.


Hôm nay, thần sách phủ nghênh đón một vị khách không mời mà đến.

Người kia thân cao tám thước, một thân đỏ thẫm, ôm thanh kiếm mặt không thay đổi đứng tại thần sách trước phủ, không ngôn ngữ, không động tác, quanh thân khí chất ngột ngạt kiềm chế, phảng phất kia một mảnh không khí đều đình chỉ lưu động, để cho người ta nhìn một chút liền sợ mất mật.

Cũng không biết người này vì sao tới đây. Thủ vệ Vân Kỵ quân từng cái treo lên mười hai phần tinh thần nhìn chằm chằm nam nhân, sợ đối phương đột nhiên rút kiếm giằng co.

Xét thấy người này khí tràng quá kinh khủng, cơ hồ là nam nhân xuất hiện đồng thời, liền có người tiến đến thông tri thần sách tướng quân có người sống tới đây, không biết người đến người nào cũng không biết nó mục đích.

Chờ đợi một lúc sau, tóc đen nam nhân liền bắt đầu không kiên nhẫn, lông mày nhăn lại, chuẩn bị xông vào nhập môn. Nhưng mà vừa rút kiếm ra, cái kia đạo cửa lớn đóng chặt liền bị từ bên trong đẩy ra.

"Khách quý ít gặp a, làm sao không tiến vào ngược lại là đứng ngoài cửa đợi?"

Thần sách tướng quân cười chào hỏi người tiến đến ngồi một chút, nam nhân kia nghe cười nhạo một tiếng, nhưng vẫn là cất bước đi theo.

Chờ tiến tướng quân làm việc sự tình trong phòng, mắt thấy mảnh không gian này rốt cục chỉ còn hai người bọn họ, lưỡi đao trầm giọng nói: "Ngươi biết ta mục tiêu của chuyến này."

"Tự nhiên, tinh hạch thợ săn mục tiêu ngoại trừ tinh hạch còn có thể có cái gì đâu?"

"Không cần nhiều xen vào chuyện bao đồng."

"Lời ấy sai rồi."Cảnh nguyên buông tay, vô tội cười nói: "La Phù tướng quân quản La Phù sự tình đây không phải thiên kinh địa nghĩa? Ngược lại các ngươi, quanh đi quẩn lại lại đem ta cũng liên lụy đi vào, còn cố ý phái ngươi đến thông tri...... Ha ha, cảnh nguyên vinh hạnh đến cực điểm."

Tràng tai nạn này tới không có dấu hiệu nào, nếu không phải hắn coi như nhạy cảm, cùng có người bên ngoài đẩy giội trợ lan, hậu quả khó mà lường được.

"Nói đi thì nói lại, ngươi nguyện ý tới gặp ta này mới khiến ta kinh ngạc."Cảnh nguyên có chút cảm khái lắc đầu thở dài: "Dù là nói cho ta đây là các ngươi trong kế hoạch một vòng, ta cũng là kinh ngạc."

Người trước mặt vẫn là trầm mặc, cảnh nguyên cũng không để ý, quay người cầm lấy tia lửa mộng thân, ngữ khí vui vẻ nói: "Đến đều tới, không bằng giúp ta xây một chút vũ khí?"

Lời này vừa nói ra, lưỡi đao nguyên bản liền lạnh mặt trực tiếp đen xuống dưới.

Có lẽ là gặp đối diện sắc mặt người quá khó nhìn, cảnh nguyên dừng một chút, lại làm bộ vô sự phát sinh thanh đao thả trở về, ra vẻ bất đắc dĩ nói: "Tốt tốt, ngươi không muốn ta cũng sẽ không bắt buộc ngươi."

Đây là thăm dò. Lưỡi đao co quắp nghiêm mặt nghĩ.

Kỳ thật cực kỳ lâu trước kia, tại uống nguyệt chi loạn còn chưa phát sinh, bọn hắn quan hệ coi như hòa hợp lúc, tuổi trẻ tướng quân liền thường xuyên đến hắn cái này, không để ý mình bị hoàn cảnh chung quanh nóng đến đầu đầy mồ hôi, cười híp mắt giơ đao đối với hắn nói.

Ứng Tinh ca xin thương xót, lần này cũng nhờ ngươi.

Lúc đó hai người một cái lâu dài chinh chiến, một cái bởi vì người khác lâu dài chinh chiến không thể không tăng ca sửa chữa vũ khí, chủ đề cùng thời gian cũng không tính là nhiều, khó tránh khỏi gặp mặt liền rùm beng hơn mấy câu, nhưng bình thường đều là một cái phàn nàn một cái khác ân ân ân tốt tốt tốt qua loa cho xong, hoặc là hai người tâm tình đều không tốt, dứt khoát trực tiếp đánh một trận, quyền đương phát tiết.

Chính hắn bởi vì nghề nghiệp vấn đề, bản thân vũ lực không sánh bằng mây bên trên năm kiêu những người khác. Nhưng cảnh nguyên là cái lệ riêng, trừ ra Thần Quân dạng này nghiền ép người tồn tại, lại thêm người này cũng không phải cái hiếu chiến, đánh nhau bình thường là phòng thủ chiếm đa số -- Cho nên cho dù là hắn, ngẫu nhiên cũng có thể từ cảnh nguyên trên tay chiếm được tiện nghi.

Về sau đánh nhau đánh quen thuộc, bất tri bất giác liền chuyển di chiến trường, cho dù là hai người đánh bậy đánh bạ lên giường, đó cũng là cái ngươi tranh ta đấu tràng diện.

Bất quá tóc trắng tướng quân tính tính tốt, mỗi lần bọn hắn đấu xong liền bị đè ép làm cái kia tiếp nhận người cũng sẽ không buồn bực, chỉ là bên cạnh thở bên cạnh cười, nói với hắn......

Lưỡi đao từ trong hồi ức bứt ra, ngạc nhiên phát hiện mình trong bất tri bất giác rút kiếm, đã đem không có chút nào chống cự La Phù tướng quân chế phục, chính đem người đặt tại mặt đất, lưỡi kiếm chống đỡ lấy người cổ.

......"

Đây chính là ngoài ý liệu phát triển, lúc đầu chuẩn bị xác nhận cảnh nguyên biết được hết thảy sau liền rời đi, kết quả bị người này quấy rầy một cái, cục diện liền hướng về hắn không thể khống phương hướng một đi không trở lại.

"Hoàn hồn lại? Nhanh tránh ra, ngươi đè ép đầu ta phát."Dưới thân người phảng phất không có chút nào cảm giác nguy cơ, mở miệng chính là thúc giục người đứng dậy, nghe được lưỡi đao mi tâm nhảy một cái.

Hắn muốn nói không sợ ta hôm nay chính là đến cùng ngươi làm kết thúc? Nhưng lời đến khóe miệng làm sao cũng nói không nên lời, chỉ có thể thô bạo mà đem người tóc đẩy đến một bên, kiếm trong tay hướng xuống đẩy, liền đem kia tái nhợt một mảnh cái cổ bên trên nhiễm lên tinh hồng.

Điểm ấy rách da vết thương đối tiên thuyền người mà nói không tính là sự tình, thế là lưỡi đao liền nhìn xem cảnh nguyên đáy mắt ý cười càng đậm, mạ vàng sắc đôi mắt hơi gấp, ngửa đầu cũng không phản kháng, chỉ nói: "Ngoại trừ lần thứ nhất ngươi thọc ta một kiếm còn kéo lấy ta làm kia đương sự bên ngoài, lúc khác ngươi cũng chưa từng dùng vũ khí tổn thương qua ta, hôm nay đây là lại có lần thứ nhất lúc hào hứng?"

Vẫn là đang thử thăm dò. Lưỡi đao giữ im lặng.

Bởi vì không xác định hiện tại cố nhân đến cùng thay đổi nhiều ít, cho nên ỷ vào mình có giá trị sẽ không bị đối phương thẹn quá hoá giận chém, cũng không chút nào lưu tình bốc lên đẫm máu vết sẹo, đem tất cả không ra gì sự tình đều dời ra ngoài, quan sát cái này đã từng cố nhân sẽ làm phản ứng gì.

Lưỡi đao nhìn xem dưới thân người, nghĩ người này ngược lại là một điểm không thay đổi.

Nhưng hắn hiện tại hết lần này tới lần khác liền không nghĩ thuận cảnh nguyên ý.

Thế là kiếm trong tay nhất chuyển, đem mũi kiếm nhắm ngay người cổ áo, tại cảnh nguyên ánh mắt kinh ngạc hạ mở ra trên cổ áo cây kia dây lưng, sau đó động tác càng không ngừng tiếp tục hướng xuống.

"Vân vân......"

Mắt thấy nhất thường mặc quần áo bị người một chút xíu vạch phá, cảnh nguyên vẩy một cái lông mày, đau đầu nghĩ đến nếu như bị người quen nhìn lại lại phải sinh sự, lần này cũng duy trì không được bình tĩnh biểu lộ, hai ngón tay kẹp lấy thân kiếm, bất đắc dĩ nhìn xem người, "Chuyện gì cũng từ từ, ta trước mắt nhưng không có có thể đổi áo ngô......"

Chưa mở miệng bị một cái ngoài ý liệu hôn ngừng lại. Cảnh nguyên có chút trợn to mắt, vô ý thức đưa tay nghĩ đẩy ra người, lại bị phát giác được ý đồ người hung hăng cắn một chút môi, lập tức hít sâu một hơi bất đắc dĩ để tay xuống.

Trước kia người này liền không thích hắn tại giường sự tình bên trên bất luận cái gì phản kháng, hiện tại làm tầm trọng thêm, giường sự tình bên ngoài chuyện khác cũng đi theo không thể phản kháng. Cảnh nguyên trong lòng thở dài, trong đầu một mực kéo căng lấy cây kia tuyến lại tại tìm tới cảm giác quen thuộc sau bỗng nhiên nới lỏng.

Đến cùng vẫn là một người.

Tùy theo người công phá phòng tuyến xâm nhập khoang miệng, hắn không nhanh không chậm đáp lại nụ hôn này, dù là ngạt thở cảm giác dần dần càn quét đại não cũng không vội, đợi dây dưa đầu lưỡi lại bị dẫn ra cắn miệng, mới dùng đầu lưỡi đẩy ra còn đang tứ ngược một người khác, tại đối phương rốt cục bỏ qua hắn lúc có thể thở dốc.

"Lại cắn ta, mặc dù là vết thương nhỏ, nhưng cũng là sẽ đau."
Lưỡi đao hừ lạnh một tiếng, liền đè ép người tư thế thanh kiếm phóng tới một bên, sau đó giật xuống cảnh nguyên trên đầu tóc đỏ mang, cúi đầu vỗ nhẹ lên người mặt, đạo: "Đưa tay."

Vân Kỵ tướng quân vẫn là mắt mang vui vẻ nhìn qua, thuận theo khép lại hai tay đặt trước người, tròng mắt nhìn xem người dùng đỏ tươi dây cột tóc cuốn lấy hắn hai cánh tay thủ đoạn, lại không rất thương tiếc dùng sức kéo một phát, trực tiếp đem cột cảnh nguyên hai tay dây cột tóc đánh cái bế tắc.

Lần này toàn thân cao thấp đều muốn đổi bộ mới. Bị hạn chế lại hành động người lặng yên suy nghĩ.

"Từ đó về sau, cảnh nguyên."Lưỡi đao lạnh suy nghĩ đưa tay chụp lên dưới thân người yết hầu, "Nhưng từng có nghĩ tới ta là như thế nào đi đến hôm nay."

Lên án, lại hoặc là oán hận. Sát ý sẽ không làm bộ, cảnh nguyên nhạt hạ ý cười, khó được bắt đầu trầm mặc.

Uống nguyệt chi loạn đối mây bên trên năm kiêu mỗi người tạo thành đả kích đều là hủy diệt tính, không thể vãn hồi, không cầu tha thứ.

Thật lâu, hắn nói: "Có lẽ nghĩ tới, có lẽ không có, ngươi biết ta mỗi ngày bận tối mày tối mặt, như thực sự nhàn nhớ nhung quá khứ, cái kia cũng chỉ là trong chớp mắt sự tình thôi."

Cái cổ bên trên tay bỗng nhiên nắm chặt lực đạo, giống như là thật muốn đưa người vào chỗ chết. Cảnh nguyên đóng hạ mắt, lại mở ra lúc cũng chỉ là thoáng cúi đầu, đem một cái khác còn đang nhào nặn hắn môi dưới vết thương cái tay kia ngón trỏ cùng ngón giữa ngậm vào trong miệng, dùng còn đang rướm máu đầu lưỡi chậm rãi liếm láp trong miệng dị vật.

Cái này rất có lấy lòng ý vị cử động rất nhanh có hiệu quả, cảnh nguyên động tác lúc trong lúc lơ đãng lộ ra điểm này tinh hồng rơi vào lưỡi đao trong mắt phá lệ chói mắt. Hắn liếc qua đã mặt lộ vẻ thống khổ người, rốt cục vẫn là lòng từ bi buông lỏng tay.

Ngậm lấy ngón tay hắn người hư hư ho khan vài tiếng, lại bởi vì trong miệng ngậm đồ vật thanh âm mơ hồ không rõ. Lưỡi đao tùy ý tại nóng ướt trong miệng giảo động một lát, trống ra tay đi giải người eo phong, nhưng mà thần sách tướng quân quần áo trái một tầng lại một kiện, chỉ là trên lưng đồ vật liền có mấy cái, hắn giải ra giải ra bên người khí áp càng thêm trầm thấp, nhịn không được hít sâu một hơi, giễu cợt nói: "La Phù đây là chuẩn bị qua mùa đông?"

"Ngô ngô......"Cảnh nguyên ngược lại là muốn phản bác, nhưng kia hai ngón tay còn kẹp lấy đầu lưỡi của hắn câu được câu không đùa bỡn, lại nói không ra miệng, liền đành phải nhẹ nhàng dùng răng cắn bỉ ổi loạn ngón tay lấy đó bất mãn.

Lưỡi đao rút tay ra, nhìn xem rốt cục thoát khỏi có miệng không thể nói tình cảnh Vân Kỵ tướng quân ngửa đầu bình phục hô hấp, đợi khí tức ổn định chút mới chậm rãi đáp lại: "Ngươi biết rõ thân thể ta cùng nam tử bình thường khác thường, không thể tuỳ tiện gặp người."

Là, như thế để lưỡi đao kịp phản ứng.

Mây bên trên năm kiêu còn tại thế lúc tránh không được các loại chinh chiến, cái gì địch nhân đều đối mặt qua, bao quát các loại phì nhiêu nghiệt vật.

Tuổi trẻ tướng quân từng mang binh vây quét phì nhiêu nghiệt vật, tại chiến trường lúc vì cứu người không lắm bị địch nhân ác ý quăng tới dịch nhờn trải đầy người, ban đêm hôm ấy liền phát hiện thân thể của mình không thích hợp, hạ thể đúng là mọc ra nữ tử mới có khí quan, ngay tiếp theo bộ ngực đều trướng không ít.

Việc này bị người trong cuộc giấu diếm, thẳng đến có một ngày hắn đột nhiên cảm giác bộ ngực căng đau, không thể lại buộc ngực duy trì, trong đêm chịu không nổi đi đè ép ngực thịt, sau đó tại phát hiện mình lại còn có thể sinh sữa đồng thời -- Bị khuya khoắt đến đây còn đao ứng tinh bắt gặp.

Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, đại khái là từ đó về sau tình cảm của bọn hắn liền dần dần hướng về vực sâu vạn trượng rơi xuống, lại thế nào cố gắng cứu cũng không cứu lại được tới.

Đợi rốt cục giật ra quần áo, hai người đều ra tầng mồ hôi mỏng. Cảnh nguyên bị trói tay không thể bình thường thoát y, thế là món kia áo cuối cùng vẫn không có trốn qua bị lưỡi đao một kiếm mở ra vận mệnh. Toàn bộ hành trình xuống tới Vân Kỵ tướng quân đều hết sức phối hợp, bị lay quần thời điểm sẽ còn ngoan ngoãn nhấc eo thuận tiện người thoát, thái độ khác thường nghe lời.

"Ngươi đừng chỉ chú ý ta, mình còn một kiện không có thoát."

Lưỡi đao mặc kệ hắn, động tác trên tay không ngừng, đem cảnh nguyên thoát sạch sành sanh sau liền ôm ngang lên người đặt tại một bên trên thư án.

Bị ép mặt lấy mặt bàn tướng quân khó khăn bảo trì cân bằng, không cho bộ ngực đụng phải dưới thân công văn, sợ sơ ý một chút lâu không xử lý bộ vị lại bị gạt ra sữa, giác quan kích thích còn dễ nói, chà đạp những này công văn nhưng lại phải bị người nhắc tới một thời gian.

Mang theo tầng kén bàn tay chụp lên co rúm lại nữ huyệt, cảnh nguyên run lên một cái, hết sức buông lỏng mình chuẩn bị bị xâm nhập khuếch trương, cái tay kia lại rời đi cửa huyệt, thật lâu không có động tác.

Lưỡi đao nhắm lại thu hút, nhìn xem chiếc kia hé huyệt cùng run rẩy người tóc bạc mà, đột nhiên cười một tiếng, nâng tay lên cánh tay nhắm ngay nộn hồng nữ huyệt hung hăng quạt xuống dưới.

Nhục thể va chạm thanh thúy thanh tại cảnh nguyên vang lên bên tai, hắn lại không rảnh bận tâm thanh âm quá lớn bị người khác nghe qua, chỉ kêu lên một tiếng sợ hãi vô ý thức khép lại chân, một cái chớp mắt sau lại bị người dùng sức tách ra, lộ ra chính hướng ra phía ngoài khạc nước vô cùng đáng thương tiểu huyệt.

Thuận động tác này ngón tay giữa nhọn thò vào cửa huyệt, mắt thấy người này dễ như trở bàn tay nuốt vào đi hai ngón tay, lưỡi đao sắc mặt cứng đờ, cắn răng nói: "Cùng người khác trải qua giường?"

Nói, hắn rút tay ra, coi như trong lòng rõ ràng cái này mấy trăm năm qua để cho người ta một mực thanh tâm quả dục không có nhiều hợp lý, biết không phải là người người cũng giống như hắn lòng tràn đầy đều là một đống phá sự đề không nổi tình dục, nhưng đến cùng vẫn là giận cái này khiến hắn động tâm người, lại hắn rời đi trong khoảng thời gian này không có lưu niệm tìm cái khác bạn trên giường.

Hắn mặt lạnh lấy đưa tay lại nằng nặng quạt một chút dâm thủy chảy ngang nữ huyệt, lần này cường độ không có thu, trực tiếp đem người phiến mềm nhũn eo, khống chế không nổi đem nửa người trên dán chặt thô ráp trang giấy.

"Không có ách...... Không có......"Biết được mình chạm đến người thần kinh nhạy cảm, cảnh nguyên ráng chống đỡ lấy xoay người, nhìn xem lưỡi đao con kia đỏ kim giao hòa mắt, miễn cưỡng lên tiếng: "Là dùng qua một chút đồ chơi, nhưng đều không kịp ngươi."

Sợ người lại truy vấn dùng đến cái gì đồ chơi, ai cho loại hình chủ đề, cảnh nguyên quay người ghé vào trên thư án, lần này không lo được bị dâm thủy thấm ướt công văn, nhẫn nại tính tình nâng lên bờ mông thúc giục nói: "Ngươi mau mau, không cần cố kỵ ta."

Đáng thương nữ huyệt còn chưa khuếch trương mở liền bị chủ nhân bán, lưỡi đao cũng không kiên trì, lưu loát kéo quần xuống vịn sớm gắng gượng lên nghiệt cây tàn nhẫn xâm nhập chặt chẽ huyệt đạo.

Cũng không thông báo sẽ không chảy máu. Không có chuyện chuẩn bị trước người mơ mơ màng màng ghé vào mặt bàn, cảm thấy hạ thể phảng phất bị xé nứt, thống khổ cực kỳ, kia trong huyệt tính khí so ngọc thế lớn được nhiều, cũng nóng hổi được nhiều, trong lúc nhất thời hắn đầu óc tựa như bị đốt đứt tuyến, liền chậm một chút dạng này đều nói không ra miệng.

Lưỡi đao tính khí phá vỡ tầng tầng mị thịt khước từ, hắn nhớ lại cỗ thân thể này điểm mẫn cảm, đổi lấy phương hướng chọc lộng huyệt đạo, mỗi động một cái cảnh nguyên liền theo kêu lên một tiếng đau đớn, hắn hơi cảm thấy thú vị, liền thuận theo tâm ý cúi người đi vò người ngực đậu đỏ, trên tay hơi dùng sức kéo một cái, đồng thời hạ thân tìm đúng vị trí đụng vào điểm này nhô lên, lập tức để tóc trắng tướng quân mất lực, tê liệt ngã xuống tại trên thư án thấp giọng rên rỉ, huyệt bên trong dâm thủy chảy càng dữ hơn.

Bộ ngực bên trên tay phát giác nơi này mềm đạn thoải mái dễ chịu xúc cảm, lưỡi đao biết cảnh nguyên đã có đoạn thời gian không có vắt sữa, bây giờ bên trong đại khái tràn đầy sữa, hắn dừng lại một lát, về sau xoa nắn động tác càng thêm dùng sức, trực tiếp tại tuyết trắng ngực trên thịt bóp ra mấy đạo cháo đỏ tươi ngấn, phía dưới động tác cũng không ngừng, phát hung ác mà đối với trong huyệt điểm mẫn cảm va chạm, mượn dần dần tràn lan dâm thủy, nhiều lần xâm nhập miệng cổ tử cung, lại đều khó khăn lắm ngừng lại rời khỏi, sau đó lại tiếp tục cắm vào.

"Chờ...... A lưỡi đao...... Ha ha...... Đừng đỉnh......"

Dinh dính tiếng nước không ngừng truyền vào cảnh nguyên mơ hồ đại não, cảm giác đau đớn hỗn tạp lít nha lít nhít khoái cảm để hắn không chịu nổi căng thẳng thân thể, bị dây cột tóc trói buộc tay tại sau lưng bất lực nắm chặt lại buông ra, thân eo bị đính đến không ngừng cong lên hướng về phía trước, lại bị người đứng phía sau bóp lấy eo cứng rắn kéo xuống, suýt nữa đem tính khí 肏 Nhập tử cung.

Hắn hậu tri hậu giác phát hiện sự tình không ổn, bên tai ngoại trừ tiếng nước cùng bọn hắn hoặc thở dốc hoặc thanh âm rên rỉ bên ngoài, liền không còn có cái khác tiếng vang.

Liền nhục thể va chạm thanh âm đều không có.

Cảnh nguyên trong khoảnh khắc ý thức được lưỡi đao tựa hồ cũng không có đem toàn bộ nghiệt cây đều đưa vào nữ huyệt, mà là mỗi lần va chạm đều cố ý bảo lưu lại một bộ phận, tám chín phần mười là chờ lấy đằng sau hắn bị 肏 Váng đầu thời điểm bên ngoài lại ác thú vị ngay ngắn xuyên qua, muốn nhìn hắn sụp đổ kêu khóc thất thố bộ dáng.

Ý thức được điểm ấy sau, tóc trắng tướng quân thân thể khống chế không nổi run rẩy muốn thoát đi, đáy lòng cảm xúc lại dính dấp tư duy để hắn bỏ mặc người đứng phía sau tiếp tục động tác.

"Ách...... Chậm một chút...... Ta nhanh, đi......"

Bị ngạnh sinh sinh 肏 Đến muốn xuất tinh người câm lấy cuống họng cầu xin tha thứ, lưỡi đao biết cảnh nguyên nữ huyệt sớm đã bị hắn làm quen, cho nên luôn luôn đều là nam căn so nữ huyệt trước cao trào, liền thuận hắn khoái cảm đến cực hạn một khắc này bỗng nhiên một cái động thân, phá vỡ bất lực ngăn cản cổ tử cung, đem mình tính khí đều chôn sâu tiến ẩm ướt ấm áp trong tử cung, lập tức bị co rút mị thịt kẹp chặt nhịn không được thoải mái dễ chịu thở ra khẩu khí.

Trên thư án bị 肏 Đến cùng não phát hỗn trước mắt bạch mang người cơ hồ là trong nháy mắt nghẹn ngào lên tiếng, đứt quãng rên rỉ cùng bên môi chịu không nổi nước bọt không một không hiển lộ rõ ràng đưa ra thật sắp bị kích thích đến thần chí không rõ, con kia lộ ra mạ vàng sắc nhãn mắt đã sớm hòa tan thành một đám mật nước, được nhàn nhạt một tầng sương mù nhiếp nhân tâm phách.

"Ngừng...... Ô...... Dừng lại...... Ta chịu không nổi...... A......"

Mỗi lần đều là dạng này, luôn luôn bị 肏 Đến càng không ngừng xin khoan dung, hết lần này tới lần khác lưỡi đao liền thích xem hắn bộ dáng này, mỗi lần gặp đều sẽ vui vẻ cho hắn đến bên trên một ngụm.

Tựa như hiện tại, cảnh nguyên mông lung ở giữa cảm nhận được phần gáy bị cắn, nhịn không được trở về rụt rụt cái cổ, cử động này rơi vào lưỡi đao trong mắt chính là muốn chạy trốn ý tứ, thế là tinh hạch thợ săn ngoan lệ bóp lấy người cổ đem lôi đến răng môi bên cạnh, đối kia tái nhợt phần gáy hung hăng cắn đi lên.

Răng đâm vào huyết nhục, phần gáy cùn cảm giác đau để cảnh nguyên trong mắt hơi nước không nhịn được ngưng tụ, nhỏ giọt xuống, trong thoáng chốc nhìn thấy một mực phồng lên ngực bị mãnh nhiên tràn ra sữa ướt nhẹp, hồi lâu mới phản ứng được mình đây là bị 肏 Đến phun sữa.

Lưỡi đao không để ý hắn mang theo tiếng khóc nức nở lên án một chút xíu đem người quay lại, còn đang cảnh nguyên trong tử cung tính khí thuận thế mài một vòng nhục bích, bị lần này kích thích hung ác nữ huyệt nghênh đón tối nay cao trào, thế là tóc trắng tướng quân triệt để nói không ra lời, tròng mắt màu vàng óng có chút bên trên lật, một bộ bị 肏 Ngây dại dâm thái.

Hầu kết bị người điêu đi gặm cắn, cắn xong lại thuận cao cao giơ lên cái cổ một đường hướng phía dưới hôn đến xương quai xanh, cảnh nguyên bất lực ngăn cản những này trí mạng bộ vị bị người chưởng khống, chỉ thỉnh thoảng bị dưới thân còn không có đình chỉ va chạm từ trong cổ bức ra một điểm nghẹn ngào, sắp mất đi ý thức trước ẩn ẩn cảm giác có cái gì mềm mại sự vật rơi vào dưới mắt, liền run tiệp vũ thất thần ngóng nhìn hư không.

Cắt đứt quan hệ giống như nước mắt bị một chút xíu hôn tới, kia hôn cuối cùng rơi vào mạ vàng đôi mắt hạ đa tình nước mắt nốt ruồi bên trên, bồi hồi hồi lâu mới rốt cục chịu rời đi.

Tử cung bị hơi lạnh tinh dịch rót đầy, cảnh nguyên mờ mịt nhìn chăm chú lên con kia xinh đẹp, kim hồng sắc đồng tử, thật lâu, mới an tâm chậm rãi hai mắt nhắm nghiền.

Lưỡi đao nhìn xem dưới thân người đầy thân bạch trọc tinh dịch cùng nữ cửa huyệt không ngừng ra bên ngoài chảy ra đậm đặc chất lỏng, lại nhìn một chút kia thảm không nỡ nhìn cái cổ cùng phần gáy, suy nghĩ dần dần yên lặng.

......

Buổi sáng hôm sau, chỉ bị người đổi thân quần áo sạch thần sách tướng quân không ngoài dự liệu phát nóng, cảnh nguyên thở dài một tiếng, cảm khái người kia đến cùng vẫn là không có từ bỏ thói quen trước kia.

Bọn hắn đã từng mỗi lần ngủ xong cũng chưa từng dọn dẹp sạch sẽ, sẽ chỉ qua loa thu thập một chút bị tai họa vật phẩm, liền không quan tâm hai mắt nhắm lại ngủ đến cách một ngày bình minh.

Cho nên mỗi lần giường sự tình qua đi cảnh nguyên đều tránh không được bệnh nhẹ một trận, trước kia là quen thuộc, bây giờ lại có chút không nhịn được.

Đã từng hắn vui lòng mỗi lần phát nhiệt liền mang theo nghỉ bệnh dán người cả ngày, vui tươi hớn hở cùng người nói đây chính là ngươi làm chuyện tốt, ngươi phải chịu trách nhiệm. Người kia sẽ chỉ mạnh miệng vài câu, nhưng dù sao sẽ chuẩn bị kỹ càng dược vật cùng món điểm tâm ngọt chờ lấy hắn ăn, bệnh này ngược lại là cho bọn hắn chơi thành loại tình thú.

Đáng tiếc hiện tại chỉ còn nghỉ bệnh, không gặp cố nhân.

Cảnh nguyên lắc đầu, đứng dậy đi đóng cửa sổ thông khí, lại ngoài ý muốn nhìn thấy bên cửa sổ đặt vào một cái màu trắng túi giấy, cùng bên cạnh nhìn quen mắt vui vẻ nước.

Tóc trắng tướng quân ngẩng đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ, từ đầy trời bay xuống ngân hạnh lá cây thoáng nhìn một màn màu đen thân ảnh từ từ đi xa.

Nha. Hắn lại cười, đem ngoài cửa sổ đồ vật cầm vào nhà bên trong, tâm tình không tệ đóng lại cửa sổ.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ