"Keng ——"
Cuối cùng một chùy trùng điệp rơi xuống, phát ra tiếng vang điếc tai.
Ứng tinh buông ra chùy chuôi, thuận thế đưa tay bỏ đi thái dương dính đến làn da ngứa mồ hôi. Căng đầy hữu lực cánh tay phải thành thạo dùng đến kìm sắt, đem mình đơn giản hình thức ban đầu tác phẩm xách tới có thể nhìn thẳng góc độ tinh tế xem xét, tại xác nhận kiếm phôi cũng chưa từng xuất hiện cái gì lớn sai lầm sau, tóc trắng thanh niên lúc này mới nhớ tới, hắn nên đi yên tĩnh đã lâu bên cạnh nhìn lại một cái.
Không ngoài sở liệu, lọt vào trong tầm mắt là một viên chính rất có cảm giác tiết tấu trên dưới gật đầu màu trắng lông nhung đầu, thiếu niên ôm có vẻ hơi cũ kỹ bội kiếm, không biết ở một bên ngủ bao lâu.Thật thua thiệt hắn tại như thế lại nhao nhao vừa nóng tác phường bên trong cũng có thể ngủ. Thanh niên không nói giật giật khóe miệng, bất quá ghét bỏ về ghét bỏ, hắn cũng đổ minh bạch thiếu niên như thế rã rời nguyên nhân —— Kính lưu nữ nhân kia ma quỷ huấn luyện cũng không phải ai cũng có thể ứng phó được đến.
Hôm nay trước hết đến nơi đây đi. Ứng tinh buông xuống rèn đúc chùy, tiếp lấy thuần thục tháo xuống một thân rèn sắt dụng cụ. Thanh niên lấy xuống găng tay ném sang một bên, lại đi đến bồn rửa tay vừa bắt đầu dùng sức xoa tẩy hai tay của mình, giống như là sợ có cái gì tràn dầu còn sót lại giống như, ngay sau đó, hắn vốc lên thổi phồng thanh thủy hướng mình chảy đầy mồ hôi trên mặt giội đi, lại không lắm khảo cứu lắc lắc đầu, viết ngoáy đem ngâm ở sợi tóc cuối cùng giọt nước lắc rơi.
Coi như rửa mặt, thanh niên nắm lên tay bên cạnh treo, cả gian tác phường bên trong duy nhất một khối còn tính là sạch sẽ khăn mặt lung tung ở trên mặt thoáng qua một cái. Dạng này không sai biệt lắm sau khi thu thập xong, ứng tinh thói quen tiện thể nhấc lên cổ áo của mình, phóng tới bên mũi hít hà.
...... Rỉ sắt vị còn không phải rất nặng.
Vậy liền đều thỏa đáng, hắn bước nhanh đi tới cửa bên cạnh, đưa tay thuần thục từ đối phương dưới nách cùng chỗ mông đít phát lực, lưu loát nâng lên co quắp tựa tại trên khung cửa nằm ngáy o o thiếu niên tóc trắng, đem hắn ôm vào trong ngực.Thiếu niên còn đang ngủ say, hai tay lại hết sức tự giác vô ý thức vòng bên trên thanh niên cái cổ. Thiếu niên tại ứng tinh trong ngực vừa đi vừa về vặn vẹo, giày vò nửa khắc sau mới cuối cùng an phận xuống tới, lấy một cái hầu tử ôm cây tùy hứng tư thế một mực treo ở thanh niên trên thân.
Ứng tinh hai tay đỡ lấy thiếu niên nhỏ gầy lưng cùng eo thon chi, dùng cuối cùng nhàn rỗi lấy chân đá văng ra tác phường cửa gỗ, lách mình mà ra.
Thanh phong cùng không khí mới mẻ trong nháy mắt bổ đầy hai người xoang mũi cùng phế phủ, ứng tinh còn đến không kịp hít sâu một hơi, trong ngực thiếu niên liền đã chậm rãi tỉnh lại, hắn bỗng nhiên câu gấp thanh niên cổ, mơ hồ nói: "Rốt cục làm xong?"
"Ân."Thanh niên tóc trắng từ trong lỗ mũi phát ra một mạch khẳng định: "Tỉnh cũng đừng ngủ tiếp quá khứ, trở về nằm trên giường ngủ tiếp."
"Hừ, ai muốn nghe ngươi."Thiếu niên cố ý hờn dỗi tựa như vỗ vỗ hắn phần gáy: "Đều tại ngươi để ta chờ quá lâu."
Hắc, cũng không phải ta cầu ngươi đến chờ ta. Ứng tinh vô ý thức muốn phản bác, lại bị thiếu niên vượt lên trước một bước lấy được câu chuyện.
Hắn ghé vào thanh niên bên tai, ngữ điệu đột ngột thấp xuống:
...... Bất quá a, ta vừa rồi mơ tới ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanficlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom