Lại tại tung tin đồn nhảm
Kính lưu gần nhất thường xuyên muốn hỏi —— Ứng tinh cùng cảnh nguyên quan hệ đến tột cùng là tốt hay là không tốt?
Đan phong nói"Không nguyện ý nhất cùng hai người này chung sống một phòng", lý do là có hai người này đồng thời tại, trong phòng không phải làm người đau đầu cãi nhau âm thanh chính là trong trẻo tiếng cười to, ầm ĩ đến cực điểm. Bạch hành lại nói bọn hắn đáng yêu, kính lưu hỏi là thế nào cái đáng yêu pháp, bạch hành cấp ra một cái phi thường trừu tượng trả lời: Giống hai con mèo con đồng dạng đáng yêu.
"Ngươi xem bọn hắn bình thường cãi nhau, nhưng thật ra là đùa giỡn đâu."Bạch hành buông tay nói: "Mèo cùng mèo ở giữa nào có cái gì thâm cừu đại hận, quay đầu lại đến nơi hẻo lánh bên trong lẫn nhau liếm lông đi!"
Kính lưu rút ra mấu chốt tin tức, ra kết luận: Tại nàng xuất chinh trong khoảng thời gian này, ứng tinh cùng cảnh nguyên quan hệ đã thăng hoa, từ bằng hữu biến thành một loại càng thêm quan hệ đặc thù, cãi nhau là biểu tượng, tương thân tương ái là chân tướng.
Kiếm thủ kỳ thật cũng không quan tâm đồ đệ nhân tế kết giao, nhưng cảnh nguyên cùng ứng tinh quan hệ nếu như không tệ, ngược lại cũng có chút chỗ tốt, nàng gần nhất có ý tưởng để cảnh nguyên gia nhập vào nàng trong tiểu đội, bây giờ mình cùng bạch hành xông pha chiến đấu, ứng tinh cùng Long Tôn nhãn quan tám đường, tả hữu chi viện, trong bọn họ còn thiếu khuyết một vị có thể thi diệu kế, mưu đồ chiến cuộc trí tướng.
Nàng đối đệ tử quản giáo nghiêm ngặt, tạm thời còn không định nói cho hắn biết cái tin tức tốt này, mà lại ——
Kính lưu từ trong ngăn kéo lật ra mấy trương chữ viết nét chữ cứng cáp đơn kiện đến, im lặng thở dài.
"Cảnh nguyên."Kính lưu ngữ khí lãnh đạm tuyên bố tin dữ: "Ngươi bị cấm túc."
Cảnh nguyên phảng phất bị sét đánh một chút, cả người đều đã mất đi nhan sắc. Hắn đầu óc chuyển rất nhanh, trong nháy mắt nghĩ đến đủ loại vì chính mình giải vây phương thức.
Nhưng mà không khéo chính là —— Trước mặt vị này, chính là trên thế giới này hắn duy nhất không dám cùng chi giảo biện người. Thiếu niên tội nghiệp dưới đất thấp lấy đầu, nghĩ thầm, ta mệnh trung chú định có kiếp nạn này.
Kính lưu đem trong tay đơn kiện từng cái mở ra ở trên bàn, mỗi một chữ đều là bằng chứng như núi.
"Tháng trước, ngươi cùng ứng tinh nửa đêm ẩn vào đan đỉnh ti, dùng đan lô nấu bát mì ăn, nhưng có việc này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom