[all Cảnh] Làm chứng minh tướng quân không phải ngạn khanh mẹ đẻ

239 10 0
                                    

Ta, một cái xã súc, hôm nay gặp một kiện rất bất đắc dĩ sự tình, đột nhiên cảm thấy có thể thay vào một chút cho đáng yêu cảnh nguyên nguyên ~~


Ngạn khanh nghĩ tại La Phù mua một bộ mình tòa nhà, tới gần thần sách phủ.

La Phù có chế độ yêu cầu, Vân Kỵ mua nhà, bộ thứ nhất giảm 20%! Ngươi muốn dùng Vân Kỵ quân ưu đãi mua La Phù phòng ở, cần chứng minh trong nhà người không có người khác dùng qua cái này ưu đãi.

Nhỏ ngạn khanh vui vui sướng sướng đi mua phòng, mơ mơ hồ hồ bị đánh ra.

Nguyên lai là cảnh nguyên mua cho mình một bộ về hưu dùng căn phòng, mang viện tử cùng ao nước, rất thích hợp dưỡng lão, hưởng thụ giảm giá 20%.

Hiện tại cục quản lý bất động sản yêu cầu cung cấp 【 Thần sách tướng quân cảnh nguyên cùng kiêu vệ ngạn khanh không có thân thuộc quan hệ 】


Thân thuộc quan hệ?

Ngạn khanh: Ta chưa nghe nói qua

Cảnh nguyên: Ta cũng chưa nghe nói qua


Đi mở một cái tướng quân độc thân chứng minh đâu? Người ta cục quản lý bất động sản nói, không được!

Độc thân lại không trở ngại tướng quân sinh con, làm độc thân mụ mụ.

Cảnh nguyên: Vì cái gì các ngươi đều ngầm thừa nhận ta là mụ mụ mà không phải ba ba?

Cục quản lý bất động sản: Đây là vì thuận tiện a, muốn chứng minh không phải cha đẻ phiền toái hơn, dính đến con riêng các loại vấn đề. Ngài chỉ cần chứng minh không phải mẹ đẻ, đi đan đỉnh ti đi cái y học giám định, chứng minh ngài không có sinh dục kinh lịch là được.

Cảnh nguyên: Đi


Sư đồ hai người thẳng đến đan đỉnh ti, mở một cái không phải mẹ đẻ chứng minh

Đan đỉnh ti: Chúng ta không có cách nào chứng minh tướng quân không có sinh dục qua.

Đan đỉnh ti: Tiên thuyền nhân sinh sinh tổn thương nửa năm liền có thể hoàn toàn phục hồi như cũ, tướng quân càng là đế cung lệnh sứ, thân thể khỏi hẳn năng lực càng mạnh.

Đan đỉnh ti: Huống chi ngạn kiêu vệ niên kỷ lớn như vậy, hiện tại cho tướng quân làm kiểm tra sức khoẻ, đừng nói sinh dục vết tích, liền sinh sữa vết tích cũng không tra được a.


Đan đỉnh ti: Cũng là có một cái đơn giản biện pháp, cung cấp một chút ngạn khanh nhỏ kiêu vệ DNA......

Cảnh nguyên: Không được!

Đan đỉnh ti: Không bằng cho nhỏ kiêu vệ làm một cái cốt linh khảo thí cùng chủng tộc giám định, suy đoán ra sinh thời ở giữa, ngài chứng minh đoạn thời gian kia ngài đúng là chiến trường......

Cảnh nguyên: Không được! Không thể cho ngạn khanh làm khảo thí, thân thế của hắn cùng việc này không quan hệ


all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ