[Phong cảnh] Phong mang dân cũng không ngủ

183 5 0
                                    




* mpreg, không phải ABO Không phải song tính, dù sao chính là mang thai.
* Đan phong kia bị mang thai lão bà đánh thức mấy cái ban đêm.

Sự tình còn muốn từ ngày nào đó buổi sáng cảnh nguyên ăn hai cái hắn trước kia yêu nhất đan phong đặc chế lòng đào trứng chần nước sôi về sau chạy đến nhà vệ sinh ói lên ói xuống nói lên.

Đây là một cái phổ phổ thông thông Hạ Thu chi giao sáng sớm, những ngày gần đây đến nay hạ mấy trận liên miên mưa nhỏ, giống hư mất vòi nước giống như không thoải mái, sớm tối thời tiết cũng bởi vậy chuyển lạnh không ít, trong bệnh viện lui tới cảm cúm bệnh nhân tăng gấp bội. Cho nên khi đan phong đuổi theo cảnh nguyên nhìn hắn đào tại bồn cầu bên cạnh nôn nước chua lúc còn tưởng rằng hắn cũng được gần nhất chính càn rỡ dạ dày ruột cảm mạo, cố ý xin nửa ngày nghỉ mang theo hắn đi tiêu hóa nội khoa kiểm tra một chút, lại ngoại trừ cường độ thấp thiếu máu không có tra ra cái gì căn nguyên đến.

Kết quả ban đêm hai người tan tầm cùng đi bọn hắn đã từng đi món ăn hàng ngày lúc ăn cơm chiều, cảnh nguyên cương nghe được mai đồ ăn thịt hấp mùi thơm liền che miệng lao ra ngoài cửa ngồi xổm ở ven đường nôn khan.

Đan phong sửng sốt một chút, nắm lên hai người áo khoác lại túm hai tấm khăn tay cũng liền xông ra ngoài, đem hai kiện dày áo khoác gắn vào trên người hắn sau cùng hắn ngồi xổm. May mắn lão bản cùng lão bản nương đều là người quen, nhà hắn nhi tử mắt cận thị giải phẫu vẫn là đan phong người đại chủ này mặc cho cho làm, nếu không nhìn thấy điệu bộ này đều phải hoài nghi là đến điểm cơm chùa cho người ta ngột ngạt.

Lão bản nương bưng một chén nước ấm ra đưa cho đan phong, hắn nhận lấy, một chút một chút vuốt cảnh nguyên lưng, đợi đến hắn cuối cùng là thở hổn hển bình ổn xuống tới không còn nôn khan mới đưa chén nước đưa tới bên miệng hắn, để hắn súc miệng, tiếp lấy lại cái miệng nhỏ miệng nhỏ uống một điểm. Đan phong cầm khăn tay xoa xoa trên mặt hắn tràn ra đến sinh lý tính nước mắt, luôn luôn không có gì rõ ràng biểu lộ trên mặt vậy mà đều có thể nhìn ra được khẩn trương đến.

"Thế nào? Còn khó chịu hơn sao? Còn có chỗ nào không quá dễ chịu?"Đan phong nhìn chằm chằm nét mặt của hắn hỏi.

Cảnh nguyên hút hai lần cái mũi, lại ho khan vài tiếng, cổ họng của hắn bị vị toan đốt có chút khó chịu, nửa ngày mới vô lực nói: "Không có gì địa phương khó chịu...... Chính là cảm thấy buồn nôn, khả năng thật là dạ dày ruột cảm mạo cái gì a, hôm nay tại nhà trẻ cũng nôn hai về."

Đan phong nhíu mày lại, cảnh nguyên gặp hắn mặt lộ vẻ ngưng trọng, liền lay một chút tay của hắn, mang theo giọng mũi cười nói: "Có một cái tiểu bằng hữu cùng ta nói, hắn mụ mụ muốn cho hắn sinh tiểu đệ đệ tiểu muội muội, trước đó vài ngày cũng là giống ta dạng này, nói ta cũng muốn sinh tiểu đệ đệ tiểu muội muội."

Lão bản nương cũng cười hai tiếng, tiếp lấy khuyên lơn: "Gần nhất đổi theo mùa, cảnh nguyên lão sư nhưng phải nhiều chú ý một chút a, nhà ta hài tử gần nhất cũng là dạng này, thượng thổ hạ tả còn phát sốt, thật đúng là bị già tội."

Nhưng trải qua dạng này một phen trò đùa đối thoại cũng không có thể làm cho đan phong thần sắc lo lắng giảm bớt một chút điểm, hắn vuốt cảnh nguyên phía sau lưng, suy nghĩ đạo: "Ngày mai lại đi một chuyến bệnh viện xem một chút đi."

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ