【 Ngạn cảnh 】 Một chút thường ngày

67 3 0
                                    


   Ngạn cảnh, thời gian tuyến tại ngạn khanh trưởng thành trở thành kiếm thủ sau, cảnh Nguyên Ma âm trước người điềm báo, tư làm thành kịch liệt đau đầu, thích ngủ.

  ooc Dự cảnh.

  

   Gần đây Vân Kỵ trong quân công việc bề bộn, ngạn khanh thân phận đặc thù, nhất định phải trình diện, tranh thủ thời gian đuổi chậm kết thúc cái cuối cùng hội nghị, khó được tại cơm trưa trước một canh giờ trở về nhà.

   Đêm qua, nhân tạo tuyết rì rào hạ một buổi tối, sáng nay thả tinh, ngoài viện một mảnh trắng thuần, Mặc Trúc cũng bị tuyết lớn ép tới đoạn mất mấy cây, tùy ý nằm trên mặt đất, bị tuyết trắng vùi lấp. Trong phòng bởi vì cảnh nguyên yêu thích, 3D đống lửa lẳng lặng thiêu đốt, trên bàn bát tiên bày biện mộc mạc sứ trắng mai bình, cũng không biết từ nơi nào làm tới một nhánh Hồng Mai, mở xán lạn.

  

   Gian phòng bên trong còn lưu lại kham khổ mùi thuốc cùng an thần hương thiêu đốt sau dị hương, đem nhung nhung vây lĩnh cầu ngoài da áo khoác phủ lên vào nhà giá áo, đã là chiều cao ngọc lập người trẻ tuổi giương mắt liền nhìn thấy còn đem mình quấn tại trong chăn niên kỉ trưởng giả.

   Mang tính tiêu chí tóc trắng trải tán tại trên gối đầu, lộn xộn xoã tung, như đồng môn bên ngoài kia một chỗ tuyết.


  "Tướng quân của ta đại nhân, làm sao còn đang ngủ?"Ngạn khanh nhìn cảnh nguyên ngủ nhan, nguyên bản trong trẻo khí phách thanh âm cũng bị trong phòng húc húc ấm áp nhiễm lên mấy phần nhu. Rõ ràng là gọi người rời giường câu nói lại giảm thấp xuống âm lượng, để cho người ta nhất thời không phân rõ hắn đến tột cùng có nguyện ý không để cảnh nguyên tỉnh lại.


   Cảnh nguyên từ ngạn khanh vừa vào nhà liền tỉnh, chỉ là vẫn vây được lợi hại. Đêm qua tuyết lớn, trước kia ký ức mài đến hắn ngủ không yên, đầu đau muốn nứt, dưới mắt uốn tại ấm áp trong chăn không muốn mở mắt, muốn tóm lấy chìm vào giấc ngủ cảm giác một điểm kia cái đuôi lại lần nữa thiếp đi. Nghe được tra hỏi, hắn liền nửa mở một con mắt đi nhìn đã đến bên cạnh mình người trẻ tuổi.


  "Ân......"Hàm hàm hồ hồ lên tiếng, ngạn khanh về nhà, hắn vốn cho rằng đã muốn tới trong nhà đám kia tước nhi ăn cơm thời gian, chuẩn bị đứng dậy nuôi chim, chớp mắt lại trông thấy trên tường biểu hiện thời gian ---- Nguyên là sớm tan việc ---- Thế là vừa mới mở ra mắt vàng lại đóng lại, "Còn sớm đâu......"


   Thanh âm của hắn vốn là thấp, dưới mắt vừa tỉnh, buồn ngủ tiêm nhiễm hạ càng là bịt kín tầng nhàn nhạt câm, âm cuối kéo đến so ngày thường dài, cắn chữ càng thêm mập mờ, đến cuối cùng đã hoàn toàn nghe không rõ, chỉ còn lại cùng loại với cỡ lớn mèo loại tiếng lẩm bẩm.


   Ngạn khanh một tay chống đỡ giường, một tay thay lớn tuổi người đem bờ môi bên cạnh sợi tóc vẩy đến sau tai, hôm nay hắn đặc địa đưa ra thời gian bồi người kiểm tra thân thể, các lộ bộ chỗ cũng đánh tốt chào hỏi, là lại thế nào cũng trốn không thoát.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ