[Đao Cảnh] Tiểu Quái Thú

139 11 0
                                    

Summary:
Miêu Miêu pa
"Có thể nói lại một lần từ một đống Miêu Miêu trúng tuyển bên trong chuyện xưa của ta sao?"

01,
Lưỡi đao là một con mèo đen, cái cao chân dài, một cặp nồng đậm mắt đỏ, bị ba mẹ qua đời về sau vẫn tại lang thang, từ kia một con đường, lang thang đến đầu này ngõ hẻm.
Ngõ hẻm này là thành thị bên trong mèo hoang căn cứ, trong đó không thiếu chiếm đất làm vua đau đầu, mèo thế giới bên trong không có lông đen mắt đỏ ngụ ý không rõ khái niệm, muốn thoát khỏi đau đầu mèo khống chế liền nhất định phải khai thác vũ lực, nhưng cái này không có chẳng lẽ lưỡi đao, nó là chỉ đánh nhau không muốn mạng mèo, nghiêm trọng nhất một lần cắn nằm năm con đến gây hấn gây chuyện mèo hoang, bụng mình bên trên cũng vẽ thật dài một đường vết rách.
Nó đỉnh lấy đầu kia không ngừng ra bên ngoài rướm máu lỗ hổng không nhúc nhích, nhìn rất muốn lại xông lên cắn mấy ngụm, hù chạy đối diện ô ô kêu thảm thiết đối thủ nhóm, trong ngõ nhỏ mèo từ đó về sau cũng không dám tùy tiện tới gần nó.
Lưỡi đao tại cái này trong ngõ nhỏ tự do cứ như vậy thành công đoạt tới, nếu như nó nghĩ, ngõ nhỏ quyền lãnh đạo cũng có thể có nó một phần, nhưng nó không có hứng thú, không hứng thú đi tìm ba mẹ qua đời gia đình của mình, không hứng thú cải biến sinh hoạt hiện trạng, kiếm ăn là bởi vì còn không nghĩ chết đói, chỉ bỏ đàn sống riêng cô đơn chiếc bóng trải qua mình cẩu thả.
Trong ngõ nhỏ mèo quan sát nó mấy ngày, nhất trí cho rằng nó nguy hiểm lại cô độc, nguy hiểm rất kỳ quái, cô độc cũng rất kỳ quái, mà nó cả hai đều chiếm, cho nên nó là chỉ kỳ quái mèo.
Thẳng đến có một ngày, cái này kỳ quái mèo đen điêu trở về một cái khác lông tóc tuyết trắng mèo con.

Cái này mèo trắng theo nó nửa giờ, lưỡi đao dừng bước lại.
Nó chỉ là thông lệ ra kiếm ăn, không nghĩ mang đến cho mình bất cứ phiền phức gì, mèo trắng lông tóc mềm mại mà giàu có quang trạch, một đôi sáng mà tròn con mắt vàng ngập nước, màu hồng đệm thịt móng tay sửa chữa rất sạch sẽ, trên cổ còn mang theo khối nhỏ bảng hiệu, xem xét chính là bị chủ nhà tỉ mỉ bảo dưỡng mà không cẩn thận làm mất cái chủng loại kia mèo nhà, loại kia mèo nhà với hắn mà nói là phiền toái lớn nhất.
Ban đầu nó không để ý, chỉ tăng tốc bước chân, nhưng mèo trắng một mực lảo đảo lại kiên nhẫn cùng tại nó đằng sau, ngã sấp xuống sẽ còn phát ra ý nghĩa không rõ vang động, cái này mèo trắng thậm chí không có thái học biết đi đường.
Lưỡi đao quay người lại, mèo trắng ngoan ngoãn dừng lại theo, đem chân trước cũng cùng một chỗ, con mắt ướt sũng nhìn qua nó, nũng nịu giống như.
Chỉ có kiều sinh quán dưỡng mèo nhà mới có thể dùng loại phương thức này đến đòi lấy niềm vui.
Lưỡi đao liếc mắt mèo trắng nhỏ bảng hiệu, nhân loại chữ viết cửu khúc tám cong, xem không hiểu, nó đành phải mở miệng: "Meo meo?"Tên gọi là gì?
Mèo trắng coi là nó quyết định muốn đem mình mang về nhà, lập tức ô ô vài câu, cọ tới muốn ôm ở móng của nó, ta gọi cảnh, cảnh nguyên.
Mèo tuổi còn nhỏ, phát ra thanh âm dinh dính liên tục, lưỡi đao phân biệt ra từ mấu chốt sau, liền lui về sau một bước, để mèo trắng ôm cái không, nó so cái này mèo trắng cao hơn rất nhiều, cúi đầu, trông thấy mèo trắng có chút luống cuống đem móng vuốt rụt trở về: "Meo meo, meo meo meo."Ta không phải chủ nhân của ngươi, ngươi không thể đi theo ta trở về.
Mèo trắng tốn sức địa chi lấy lỗ tai nghe thật lâu, rốt cục nghe hiểu, mềm cuống họng lại meo vài tiếng, ngày bình thường chỉ cần nó nhìn qua người, đem chân trước cũng cùng một chỗ rung một cái, liền có thể được như nguyện, làm sao lần này không linh nghiệm nữa nha.
Lưỡi đao bị cái này mềm nhũn tiếng kêu trêu đến có chút không được tự nhiên, cái này không được tự nhiên rất lạ lẫm, lạ lẫm mang ý nghĩa nguy hiểm, nó cầm cái đuôi trên mặt đất lắc lắc: "Meo meo."Không cần đi theo ta nữa."
Lúc này nó lại đi, sau lưng liền không có đầu kia tiểu ảnh tử.
Đi đến ngõ nhỏ chỗ ngoặt địa phương lưỡi đao nhịn không được quay đầu nhìn thoáng qua, trông thấy con kia gọi cảnh nguyên mèo trắng móng trái giẫm móng phải uốn tại nguyên địa, vị kia lỗ mãng chủ nhân cũng tốt, thiện tâm đại phát người xa lạ cũng tốt, sống có thừa lực mèo hoang cũng tốt, mau mau đến đem nó lĩnh về nhà.
Tòa thành thị này nhà cao tầng cao vút trong mây, giội mở từng đoàn từng đoàn mực đậm, không khí tràn ngập tanh nồng vị, trời muốn mưa.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ