[NgạnCảnh] Yêu đương chỉ ảnh hướng tốc độ xuất kiếm (thượng)

662 11 1
                                    

Ngạn khanh ( Thiếu niên thanh niên trưởng thành giai đoạn đều có liên quan đến )x Cảnh nguyên

Thích vô cùng một chút ngày tết dưỡng thành

p/s : chiếc fic mình thích nhất của Ngạn Cảnh

----------------


00

Tiểu hài dĩ nhiên không phải trên cây đến rơi xuống quả, người đều sẽ có phụ mẫu, tựa như mọi thứ tất nhiên có nguyên nhân, như không có đầu không nguyên nhân, vô sự có thể lập. Ngạn khanh cảm thấy có đạo lý, cho nên cha mẹ của mình bây giờ ở nơi nào? Sống hay chết? Hắn đem vấn đề nói cho cảnh nguyên, cảnh nguyên ngẩn ra một chút, lập tức cười nói: "Ta đây cũng không rõ ràng, ngươi là ta tại trong thùng rác lật ra đến."

"Tướng quân không có việc gì lật cái gì thùng rác?"

Cảnh nguyên nói: "Vì tìm ngươi nha. Trong mộng có người nói cho ta, có một cái kiếm thuật thiên tài muốn hoành không xuất thế, mà tên thiên tài này lúc này ở cái nào đó trong thùng rác. Ta tưởng tượng cái này còn cao đến đâu? Lập tức tự mình từng cái xem xét."

Ngạn khanh còn nhỏ, nửa tin nửa ngờ"A"Một tiếng, đối xử mọi người đều đi ra phủ tướng quân, mới hối hận dậm chân: Lại bị tướng quân lừa gạt, La Phù nơi nào có thùng rác?!

01

Hắn từ cảnh nguyên một tay nuôi nấng, còn nhỏ thời điểm không giống hiện nay như vậy thị kiếm như mạng, là cái tương đối mảnh mai tiểu hài nhi, chỉ cần mình một người ở lại liền muốn chảy xuống nước mắt nước mũi oa oa khóc, nếu như lúc này có người đến hống ngạn khanh, ngạn khanh cũng không nhất định mua trướng, chỉ có cảnh nguyên mới cực kỳ có nhất dùng.

Cảnh nguyên xoay người ôm lấy chính khóc ngoan lệ ngạn khanh, ôn nhu dùng tay lau khô nước mắt của hắn, lấy ra một tờ sạch sẽ khăn tay đặt ở hắn cái mũi chỗ để hắn lau ra nước mũi, cười khẽ hỏi hắn: "Tốt ngạn khanh, ta lúc này mới đi ra không có nửa giờ, ngươi tại sao lại khóc?"

Ngạn khanh ôm cổ của hắn, nãi thanh nãi khí đạo: "Không nghĩ, không nghĩ rời đi ngài."

Cảnh nguyên ngẩn người, bật cười nói: "Tốt, về sau đi cái nào đều mang hộ bên trên ngươi, tuyệt không rời đi ngươi nửa bước. Ngươi sau khi lớn lên cũng đừng ngại phiền phức."

Cảnh nguyên ngồi tại trước bàn phê chỉ thị các loại văn thư, thỉnh thoảng có người tiến lên đây báo cáo các phương tình huống, bốn năm tuổi ngạn khanh liền uốn tại trong ngực của hắn, nắm lấy cảnh nguyên trước ngực y phục, buồn ngủ đạo: ...... Mụ mụ."

Chính nói chuyện thủ hạ bị cái này âm thanh tiểu hài thì thầm kinh ngừng miệng, cảnh nguyên cũng có chút ngoài ý muốn, ngược lại cười cười, lắc đầu nói: "Vô sự, nói tiếp đi."Thanh âm lại thả nhỏ xuống tới.

02

Cảnh nguyên cũng không phải không nghĩ tới để ngạn khanh mình một người ngủ, hắn nghĩ phi thường mỹ hảo, nhưng nho nhỏ ngạn khanh cảm giác an toàn cũng là nho nhỏ một đoàn, một mặt người đối to như vậy phòng ở, giống như tiến kinh khủng đen sì sơn động, một giây sau liền có quái vật muốn nhào lên cắn xé người.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ