[ĐaoCảnh] Bắt nhầm người rồi vị huynh đệ

133 3 0
                                    


* Bắt lầm người nhưng là không phải rất ngu ngốc rồng ← Lưỡi đao × Bị xem như công chúa bắt đi xinh đẹp Kiếm Thánh → Cảnh nguyên

* Thiết lập cùng ooc Đều thuộc về lão Phúc bồ câu mà, ( Đầu chó )

* Đạt kéo băng đi kịch bản thức mở đầu, thật xin lỗi quá kinh điển rất khó không có trùng hợp

* Nói hùa... Nói hùa tính... Lão Phúc bồ câu mà (.)

* Lưỡi đao đi, hắn không rõ ràng nam nữ đến cùng làm sao chia, hiểu rõ cũng không nhớ được, lần sau còn nhận lầm (.

* Bánh ngọt ♬





Cực kỳ lâu trước kia, có một cái cương vực phi thường bao la đế quốc, quốc vương có một vị mỹ lệ làm rung động lòng người hoạt bát đáng yêu nữ nhi.


Đương nhiên, liền cùng đại đa số truyện cổ tích đồng dạng, quốc gia này, cũng có chính nhìn chằm chằm địch nhân -- Một đầu cự long!


Dạng này cố sự tiến hành, nhất định liền sẽ là cự long đem công chúa bắt đi sau đó dũng cảm cường đại dũng giả đem cự long đánh bại cứu ra công chúa sau đó quốc vương cảm kích phía dưới đem xinh đẹp nữ nhi gả cho vị này dũng giả bọn hắn hạnh phúc vui vẻ sinh hoạt chung một chỗ đồng thời sinh một cái đáng yêu tiểu nam hài đi!


Về sau xác thực như trên thuật nói như vậy, cự long rốt cục xuất thủ!


Nhưng là...... Nói như thế nào đây, nó không ngốc nhưng là nó lại rất ngu ngốc.


...... Nó thật sự bắt đi đế quốc một vị trọng yếu nhân vật, nhưng cái này trọng yếu nhân vật không phải toàn đế quốc nam tính công dân tâm tâm niệm niệm trong mộng tình công chúa, mà là khiến toàn đế quốc nữ tính công dân tâm hoa nộ phóng nhớ mãi không quên oai hùng cường đại Kiếm Thánh đại nhân a!


Đối với cái này, cự long thanh kiếm thánh bắt đi cùng ngày, các nam sĩ là nhảy cẫng hoan hô hận không thể pháo cùng vang lên vang trời chiêng trống, bởi vì thiếu khuyết một vị không thể lay động đối thủ cạnh tranh, đồng thời cường hãn hơn tiền nhiệm Kiếm Thánh đang lúc tráng niên chỉ là thanh nhàn tạm lui, các nữ sĩ ngẫu hứng trình diễn con ngươi núi mưa đã tới phong bạo triều quá cảnh.


Sai bắt Kiếm Thánh...... Cái này không khác đầu này rồng từ ban đầu liền đối mặt với điểm kinh nghiệm cùng trang bị đều toàn bộ kéo căng T0 Giai tầng dũng sĩ.


Thật gọi người không biết là nên lo lắng Kiếm Thánh đại nhân vẫn là lo lắng đầu này xuẩn rồng.


Về phần quốc vương...... Quốc vương cũng lộn xộn, hoàn toàn không cần chiêu mộ dũng sĩ thảo phạt, Kiếm Thánh đại nhân sẽ đem đầu này rồng tháo thành tám khối cùng một chỗ mang về.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ