Muốn nhìn ngạn tử khóc khóc, nồi đều là cho phì nhiêu
Summary: Cho nên nói đều nói là ta sinh ngươi khóc cái gì.
Hôm đó cảnh mồng một tết thường đi diệt trừ phì nhiêu nghiệt vật, gặp được một công kích tính không mạnh nhưng khó chơi, dây leo trạng vật. Một tới hai đi lại không có đem tên kia thập diệt đi, còn bị cuốn lấy tay, dây leo thuận tay tiếp tục trèo lên trên, thế là giãy dụa lấy hoán Thần Quân đem gia hỏa này bổ.
Kỳ quái chính là, nó cũng không có cùng hướng gặp đồng loại như thế lập tức chết đi, cảnh nguyên nhìn xem quấn quanh ở trên tay hắn kia dây leo, đang từ từ rút lại, cảm thấy kỳ quái, cũng không có vội vã đi lay. Kia dây leo một chút xíu khảm vào, nhưng không có cảm giác đau, tựa hồ là bị dung nhập thân thể.
Vân vân, thứ gì bị tan vào đi, cảnh nguyên vỗ trán, nhưng cảm giác thân thể cũng không có cái gì kỳ quái phản ứng, cái này Biên Vân kỵ binh đến gọi hắn nói tướng quân chúng ta chuẩn bị đi trở về đi. Thế là hắn thở dài cũng không để ý, nhớ lại đi qua sau đi nhìn một cái đại phu không sai biệt lắm được.
Trở về là trở về, cách thật xa liền thấy ngạn khanh tại bến cảng chỗ đó đi tới đi lui, hắn đang chờ hắn. Hạ tinh tra ngạn khanh liền nhào lên ôm hắn nói tướng quân trở về rồi, cảnh nguyên xoa xoa ngạn khanh đầu, hỏi đợi bao lâu, ngạn khanh lắc đầu, nói không bao lâu. Cảnh nguyên ngẩng đầu, bên cạnh nhân viên công tác so cái hai, đợi hai giờ a, xem ra là chờ lâu một hồi.
"Đi thôi, ngạn khanh đợi hai giờ cũng nên mệt mỏi, chúng ta trở về ăn cơm."
"Tốt!"
Bị ngạn khanh vây quanh trở về, trên đường thảo luận ban đêm ăn cái gì, sau đó liền đem việc này quên không còn một mảnh.
......
"Cảnh nguyên, cố lên, có thể thấy là đỉnh đầu, hài tử vị trí bào thai rất chính."
"Tướng quân...... Ô ô......"
"Tướng quân ngươi có phải hay không rất đau......"
Sinh nửa ngày chỉ thấy cái đầu đỉnh cảnh nguyên nghe bên cạnh ngạn khanh nghĩ linh tinh chỉ cảm thấy đầu đau. Hắn có chút bực bội khoát khoát tay, ngạn khanh thuận thế đem cảnh nguyên tay nhận lấy, cầm.
Đây chính là hậu quả, cảnh nguyên bực bội giơ tay đi đào trên trán bị mồ hôi ướt nhẹp đính vào trên mặt phát, trong lòng suy nghĩ nếu là lúc ấy đi tìm bạch lộ nhìn có lẽ sẽ không xuất hiện loại chuyện này.
Mấy tháng trước hắn bắt đầu ăn cái gì có chút buồn nôn, bắt đầu khuynh hướng một chút chua miệng đồ ăn, nhưng hắn rõ ràng khẩu vị luôn luôn rất tốt, cũng không kén ăn, cái này rất không thích hợp. Mà lại hắn rõ ràng mỗi ngày có hảo hảo vận động, bụng dưới cũng không nên có cái gì mỡ chồng chất, nhưng là chính là có chút hở ra.
Thế là hắn đi tìm bạch lộ, bạch lộ một mặt cho hắn bắt mạch, một mặt nghe hắn nói nghi vấn của mình.
Bạch lộ bắt mạch xong thu tay lại, không nói, sắc mặt nặng nề mà nhìn chằm chằm vào cảnh nguyên, cảnh nguyên nghi hoặc, hỏi thế nào. Bạch lộ hít một hơi, đạo:
"Cảnh nguyên, ngươi biết không, ngươi là nam sinh."
"Cái này ta tự nhiên là biết đến a."
"Nhưng là."
"Nhưng là?"
"Nhưng là ngươi đương mụ mụ."
"A, nguyên lai là ta đương mẹ...... Vân vân? Cái gì, ta đương mụ mụ?"
Cảnh nguyên tiếu dung cứng đờ.
"Rất có ý tứ, "Bạch lộ nhìn chằm chằm cảnh nguyên, "Mặc dù trước kia cũng có cái khác thầy thuốc gặp được dạng này, nhưng đối với ta là lần thứ nhất gặp phải gặp, ngươi là gặp cái gì sự tình sao."
"Sự tình...... Giống như không có gặp được cái gì ài."Cảnh nguyên trầm tư, đột nhiên thư lông mày, vỗ tay phát ra tiếng, "Vân vân, ta đã biết, hẳn là, lần kia tan vào thân thể ta phì nhiêu yêu nghiệt còn sót lại dẫn đến."
"Cho nên nói đây là ai hài tử?"
Ai hài tử, ngạn khanh hài tử! Tiểu tử thúi.
Nghĩ tới đây, cảnh nguyên rút tay mình về, quay qua đầu, trở tay nắm chặt ga giường tiếp tục cố gắng. Cảnh Nguyên Đột nhưng dạng này, ngạn khanh sửng sốt một chút, nhìn xem cảnh nguyên vốn là bạch mặt, đau đến càng là không huyết sắc, khổ sở lập tức xông lên đầu.
"Tướng quân, thật xin lỗi, ô ô ô ô, chỉ cần cái này một cái liền tốt, đều tại ta, ta cũng không thể giúp ngươi chia sẻ một chút đau......"
Chỉ cần cái này một cái, nguyên lai còn muốn cái thứ hai, nghĩ hay thật, nghĩ đến cảnh nguyên đã cảm thấy đầu đau quá. Ngạn khanh còn đang bên cạnh nhắc tới, đọc lấy đọc lấy thương tâm khóc, nghe được ngạn khanh tiếng khóc sụt sùi, cảnh nguyên quay đầu, đối ngạn khanh biệt xuất đến một câu:
"Đừng khóc...... Là ta sinh cũng không phải ngươi sinh, ân......"
END
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom