[Đao+Ngạn/Cảnh][R] Vì mây trôi có thể che khuất mặt trời (1)

227 6 1
                                    

Đầu tiên, ta yêu cẩu huyết, tác phẩm thành phần cũng cơ bản đều là cẩu huyết, tiêu đề rất văn nghệ nội dung rất tùy ý.

Trước đó bầy bên trong miệng này ngạnh khuếch trương viết, song ⭐, mang thai, sinh sữa, cùng một chút tương đối nặng miệng miêu tả, thí dụ như nước tiểu bài tiết không kiềm chế, tóm lại chú ý tránh sét, tránh sét, tránh sét.
ooc!ooc!ooc!

Hài tử là ngạn khanh, có ngạn khanh chiến tử, rất thảm thụ thương cảnh nguyên nội dung miêu tả, cẩn thận khi đi vào cẩn thận khi đi vào cẩn thận khi đi vào!!

Tạo ra một trong đó lo ngoại hoạn thời kì La Phù, nhưng đứng đắn nội dung không nhiều.


1.

"Một trận chiến này, ngài không thể đi."
Thiếu niên lớn lên dáng người thon dài thẳng tắp, ngăn tại cảnh nguyên trước người, che khuất ngoài trướng chiến hỏa lưu quang, nhìn như vậy đi lại cùng cảnh nguyên cao.
"Ngạn khanh."
Cảnh nguyên gọi hắn tính danh trong ngữ điệu nhiều hơn mấy phần bất đắc dĩ, hắn đương nhiên biết được thiếu niên tại lo lắng cái gì, cũng biết lần này đi hung hiểm, lắc đầu cười khổ.
"Nhưng ta là tướng quân."
Sau một khắc lối ra vẫn là như vậy bình thản, lại mang theo chút thượng vị giả uy hiếp, thiếu niên cùng hắn mặc xem thật lâu, cuối cùng là nhếch môi, ánh mắt chớp động lên nhường đường ra.
Thiếu niên nhìn qua tướng quân cầm trong tay trận Đao quyết tuyệt lao tới chiến trường bóng lưng, ánh mắt trượt hướng hắn không giống bình thường căng đầy thân eo, siết chặt nắm đấm, dùng chỉ có chính hắn có thể nghe thấy thanh âm kiên định nói: "Ta sẽ bảo vệ tốt ngươi, các ngươi."

Hỏa lực vạch phá tinh màn, như yên hỏa dâng lên rơi xuống lại nổ tung, đầy rẫy lang yên bên trong, đao quang cùng kiếm ảnh không ngừng va chạm, tàn chi huyết nhục bốn phía bay tán loạn.
Phì nhiêu nghiệt vật còn có thể tay cụt mọc lại, Vân Kỵ quân bị đâm xuyên thân thể liền không lại động đậy, thế là luôn có người xông đi lên dùng cả tay chân chế trụ ma âm quái vật, thấy chết không sờn gầm thét, để đồng bạn dùng trường thương đem hắn tính cả quái vật cùng một chỗ đâm xuyên, cho đến hỏng be hỏng bét.
Tướng quân sắc lệnh Thần Quân, kim sắc lôi quang đi tới chỗ quân địch trong nháy mắt chôn vùi, tại hôi bại trên chiến trường phá lệ bắt mắt, đang nhìn không thể thành tường đổ chỗ, có người dựng cung mở tiễn, nhắm ngay toàn thân đẫm máu xông pha chiến đấu tóc trắng tướng quân.
Ám tiễn hướng về phía tướng quân phía sau vọt tới, thời khắc ngàn cân treo sợi tóc một cái thân hình chui ra, mũi tên đâm xuyên huyết nhục thanh âm bên tai bờ nổ tung, tướng quân quay đầu lại, một chi vũ tiễn xuyên thấu kiếm thủ bả vai, mũi tên từ sau lưng của hắn chui ra.
Không chờ tướng quân mở miệng lo lắng, kiếm thủ trưởng kiếm chuyển động, lưu loát lột mũi tên, sau đó một thanh rút ra còn thừa một nửa vũ tiễn, giọng nói nhẹ nhàng đạo: "Không bị thương lấy yếu hại, tướng quân không cần phải lo lắng."
Tướng quân gật gật đầu, xoay người chém xuống nhào tới trước mặt quân địch đầu lâu.
Kiếm thủ nắm chặt trường kiếm, móng tay rơi vào trong máu thịt, hắn không dám quay đầu, hắn sợ tướng quân trông thấy trên mặt hắn rì rào rơi xuống mồ hôi lạnh.
Mũi tên có độc.

Trận chiến tranh này giằng co quá lâu, lâu đến cảnh nguyên cơ hồ vung không động thủ bên trong trận đao, nếu không phải thần tạo vật, chỉ sợ sớm đã quyển lưỡi đao. Lâu đến Thần Quân không cách nào ngưng tụ lại hình thể, mấy lần nếm thử triệu hoán đều chỉ thoáng hiện quang mang sau bất lực tiêu tán. Lâu đến trên trận còn có thể đứng thẳng Vân Kỵ quân cùng quân địch đều liêu thừa không có mấy. Lâu đến dựa kiếm ráng chống đỡ lấy đi hướng hắn thiếu niên kiếm thủ thân thể ầm vang đổ xuống.
Bọn hắn từ đầu đến cuối không có chờ đến chi viện, cảnh nguyên đoán được nguyên nhân, nhưng hắn tướng sĩ đầy đủ không chịu thua kém, không có thả một con phì nhiêu dư nghiệt từ chiến trường rời đi.
Cảnh nguyên đã là nỏ mạnh hết đà thân thể bỗng nhiên thoát lực, hai chân mềm nhũn quỳ xuống, dưới bụng tiếp tục đau từng cơn cơ hồ muốn chết lặng, chỉ có giữa hai chân trơn ướt nhắc nhở hắn có đồ vật gì chính giãy dụa lấy muốn phá đất mà lên, vết máu mơ hồ hai tay giải khai eo phong, hơi mỏng vải áo hạ quấn lấy thật dày băng vải, ngón tay đã mất đi linh xảo, đánh lấy bế tắc băng vải nửa ngày đều không giải được, tựa như ngay từ đầu không có ý định cho mình lưu đường sống, hắn tùy ý từ dưới đất sờ soạng một cái dính lấy vết máu cùng bùn đất chủy thủ cắt trói buộc, dị dạng nhô lên bụng bại lộ tại đục ngầu trong không khí.
Cảnh nguyên cởi dính cộc cộc quần, không có ở bắp chân chỗ vết thương sâu tới xương, mở ra hai chân, nước ối đem âm thần cùng bẹn đùi bộ ngâm trắng bệch, cung miệng tựa hồ đã mở, vốn cũng không thích hợp sản xuất nam tính xương chậu bị chống đỡ căng đau, hắn kéo xuống một mảnh góc áo, đoàn thành đoàn cắn vào trong miệng, té ngửa về phía sau tại không biết là ai thi thể bên trên, tận khả năng đem khí lực toàn thân quán chú đến nửa người dưới, bắt đầu dài dằng dặc sinh nở quá trình.
Cảnh nguyên xưa nay không biết nguyên lai mình có thể lưu nhiều như vậy mồ hôi, toàn thân như bị nước rửa, tóc trắng hòa với huyết dịch cùng mồ hôi lạnh dính tại khóe miệng của hắn, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, mỗi hô hấp một chút đều là tra tấn, ý thức cơ hồ bị hạ thân đau đớn kịch liệt xé nát, hắn cực lực đem hai chân chống đến nhất mở, nhưng đầu của đứa bé như cũ kẹt tại miệng âm đạo khó tiến khó ra, như không còn ra, sợ là muốn một thi hai mệnh.
Trước mắt bắt đầu u ám, hắn không có khí lực, nhưng hắn không thể chết ở đây, hắn còn muốn vì chết đi tướng sĩ lấy lại công đạo, làm ác giả còn thân ngồi cao đường, ngạn khanh...... Đồ đệ của hắn...... Hắn......
Hài nhi khóc nỉ non vang vọng chiến trường kia một cái chớp mắt, thuộc về cái này tinh hệ mặt trời từ đường chân trời dâng lên, bình minh đâm rách đêm tối.
Tại mẫu thân trong bụng nhận hết ủy khuất anh hài hơi nhỏ nhỏ, dúm dó, dinh dưỡng không đầy đủ. Cảnh nguyên dùng áo choàng đưa nó bao lấy, nhặt lên rơi vào một bên tia lửa mộng thân chống đỡ thân thể đứng lên, máu tươi thuận hai chân uốn lượn chảy xuống, bộ pháp tập tễnh đi hướng nằm khắp nơi cách đó không xa thiếu niên kiếm thủ, uốn gối quỳ xuống, dắt tay phải của hắn, lòng bàn tay truyền đến lạnh buốt xúc cảm.
Cảnh nguyên nói: "Là nữ hài nhi, ngươi xem một chút......"
Âm cuối run rẩy, nghẹn ngào cùng khóc nức nở đều nuốt vào trong bụng.
Thần hi chỉ riêng rơi vào thiếu niên kiếm thủ mất đi thần thái hai con ngươi, sau đó bị một cái tay chụp lên, cuối cùng là đóng lại mắt.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ