Một cái tiểu quả phụ cảnh nguyên nguyên miệng này, phù huyền là thật · Nữ nhi (5 Tuổi ), ngạn khanh là thật · Nhi tử ( Còn đang bú sữa ), chồng trước là lưỡi đao tử ca, cùng nguyên nguyên đại sảo một khung ( Nhìn a cái này nam nhân vậy mà cùng lão bà cãi nhau chỉ trỏ.jpg) Về sau đóng sập cửa rời đi cũng không trở về nữa ( Nhưng thật ra là lên núi đi săn gặp được đàn sói, không chết nhưng là trọng thương, bị kfk Cùng Ngân Lang nhặt về đi ), tư thiết đan hằng cùng đan phong là hai huynh đệ
Dò mìn : người mẹ anh hùng Cảnh Nguyên, tiết sữa, cho bú, song tính, luận loan
↓↓↓
Gần nhất Đan gia thôn ra kiện hiếm lạ sự tình, cửa thôn gian nào vô chủ phá ốc bên trong, tiến vào một cái tiểu quả phụ.Tiểu quả phụ một người mang theo hai đứa bé, đại nữ nhi mới vừa vặn năm tuổi, nhị nhi tử còn đang trong ngực bú sữa. Cũng không biết cái này xem xét chính là dê béo ba người là thế nào ngàn dặm xa xôi đi vào Đan gia thôn ---- Ngài hỏi ta làm sao biết bọn hắn không phải phụ cận trong thôn? Ai yêu! Ngài nếu là nhìn thấy qua kia tiểu quả phụ dáng dấp ra sao, liền sẽ không hỏi như vậy, kề bên này nếu là có cái nào hán tử tìm đẹp mắt như vậy cô vợ trẻ, còn không phải gào to đến mười dặm tám hương đều nghe?
Kia tiểu quả phụ tuổi còn trẻ, một đầu tuyết trắng tóc dài mang theo quyển mà, thẳng tắp đến cuốn tới trong lòng người, gặp người chưa từng nói liền ba phần cười, mắt mang làn thu thuỷ, thấy Đan gia thôn các hán tử trợn cả mắt lên, từng cái phảng phất mất hồn giống như, tranh nhau sợ sau đến giúp tiểu quả phụ đã sửa xong phá ốc, còn lấy lại không ít mễ lương ---- Cái này da mịn thịt mềm tiểu quả phụ xem xét liền sẽ không làm ruộng, nếu là mình lại không giúp đỡ lấy một chút sống thế nào?
Muốn nói bị mê đến sâu nhất, còn phải là nhà trưởng thôn hai cái cháu trai ---- Đan phong cùng đan hằng. Lớn cháu trai đan phong tại thị trấn bên trên đọc sách, tuổi còn trẻ liền thi qua tú tài, là trong thôn tất cả thiếu nữ tốt nhất vị hôn phu nhân tuyển, nhưng mà thôn trưởng lại nghĩ đến để lớn cháu trai thi cái tiến sĩ, đến lúc đó mưu cái một quan nửa chức, lại cầu hôn cái quan gia tiểu thư, chẳng phải là toàn cả gia tộc liền gà rừng biến Phượng Hoàng?
Kia cháu thứ hai đan hằng tuy nói cũng đọc qua hai ngày sách, bất quá bởi vì thiên tư không bằng đại ca lại bản nhân càng yêu vũ đao lộng thương, liền không tiếp tục đọc sách, mà là về nhà luyện côn ---- Không có cách nào, cái này thập bát ban binh khí, người nhà nông có thể tuỳ tiện lấy tới cũng chỉ có cây gậy. Cái này đan lão nhị quả thật có chút tập võ thiên phú, bây giờ tại phụ cận mấy cái thôn lại vô địch tay, bị hắn đánh qua người phía sau cho hắn cái biệt hiệu ---- Đan hai cây gậy, bản nhân nghe cũng không phản bác, chỉ là đuổi theo người gọi từ cửa thôn đến cuối thôn.
Đan gia thôn không ai không biết nhà trưởng thôn cái này một văn một võ hai cái cháu trai, mặc kệ trong lòng nghĩ cái gì, ngoài miệng nhao nhao khen thôn trưởng có phúc. Nhưng mà chính là như thế hai cái có tiền đồ cháu trai, lại đồng thời bị kia tiểu quả phụ câu hồn, lão đại là người đọc sách vẫn còn tương đối hàm súc, tại trên trấn cho kia tiểu quả phụ đánh ngân vòng tay. Lão nhị tập võ, căn bản không quan tâm cái gì thi thư lễ dễ, khiêng mới đánh ngăn tủ liền muốn đưa cho kia tiểu quả phụ ---- Cái này tủ quần áo thế nhưng là lớn kiện, đồng dạng đều là hai nhà cưới gả lúc mới có thể đưa, kia đan hai cây gậy cứ như vậy đưa tới cửa, không phải liền là nói cho toàn thôn nhân muốn cưới kia tiểu quả phụ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom