Mèo hẳn là đều rất dính người a.
Bởi vì một ít không thể đối kháng, lưỡi đao thân thể xuất hiện một chút tình trạng, bất quá là một chút vấn đề nho nhỏ, không quan trọng. Tỉ như nói, lưỡi đao trên đầu toát ra một đôi lông xù lỗ tai, còn có mang sau một đầu cái đuôi tại không an phận đong đưa.
"Ân......, đây là mèo đi."Ngân Lang thổi ra một cái bong bóng, nhìn xem lưỡi đao trên đầu lay động lỗ tai, lập tức cảm giác có chút ngứa tay."Ta có thể sờ sờ cái đuôi của ngươi sao?"
Lưỡi đao nhìn nàng một cái, "Không thể." Sợ cho hao trọc.
"Tốt a, bất quá tiếp xuống ngươi định làm như thế nào?"Ngân Lang cũng không phải lần đầu bị cự tuyệt, trước đó nói xong cùng một chỗ chơi game sự tình, đến bây giờ còn không có tin tức.
Lưỡi đao lắc đầu, hắn không biết là tình huống như thế nào, tự nhiên cũng nghĩ không ra biện pháp gì.
Thời khắc mấu chốt vẫn là phải xem thẻ phù thẻ. Thẻ phù thẻ nhìn xem lưỡi đao sau lưng cái đuôi, "A lưỡi đao ngươi đây cũng là cái đuôi mèo. Tiên trên thuyền không phải có rất nhiều Hồ nhân sao? Đã đều là thú nhân, đi tiên thuyền hỏi một chút đi, nhiều ít cũng có thể có chút manh mối."
Ngân Lang lại gần, "Ngươi tại tiên thuyền La Phù không phải có một người quen sao? Hắn hẳn là sẽ biết đi."Đặt vào mặc kệ, về sau làm nhiệm vụ nhiều phiền phức.
Tóm lại bởi vì các loại lý do, lưỡi đao vẫn là kiên trì đi tiên thuyền. Thẻ phù thẻ hỏi qua lưỡi đao có cần hay không cùng hắn cùng đi, kết quả bị lưỡi đao cự tuyệt. Lý do là có một ít tư nhân nguyên nhân.
Tuy nói tới La Phù, nhưng là, lưỡi đao có thể hỏi chỉ có một người, đó chính là cảnh nguyên. Bọn hắn trước đó từng là thân mật vô gian người yêu, hiện tại bọn hắn một cái là thần sách phủ tướng quân, một cái là tinh hạch thợ săn, vũ trụ tội phạm truy nã. Lưỡi đao cảm thấy chỉ cần mình xuất hiện tại cảnh nguyên trước mặt liền bị chộp tới ngồi xổm đại lao.
Khẩu trang, mũ, kính râm, áo khoác, lưỡi đao đem những này đồ vật đều mặc ở trên người, đem mình khỏa cực kỳ chặt chẽ, nghĩ thầm, dạng này cũng không có vấn đề đi.
"Tướng quân, người này xuyên thật kỳ quái."Ngạn khanh giật giật cảnh nguyên tay áo, chỉ vào đeo kính râm, khẩu trang xuyên người khả nghi nói, "Nhìn xem có chút quen thuộc."
Cảnh nguyên thuận ngạn khanh phương hướng nhìn sang, sau đó trầm mặc. Hắn đối người này đương nhiên quen tất không thể quen thuộc hơn nữa. Chỉ là đáng chết, người này phẩm vị làm sao vẫn là một điểm không có biến a. Cảnh nguyên bất đắc dĩ nghĩ, coi là dạng này liền không ai nhận được ngươi sao? Ngược lại càng lộ vẻ mắt có được hay không.
Lưỡi đao cũng tương tự chú ý tới cảnh nguyên, cách một bộ kính râm lẳng lặng nhìn hắn.
Cảnh Nguyên Đột nhưng liền get Đến hắn ý đồ, quay đầu đối ngạn khanh nói:"Ngạn khanh, thời điểm không còn sớm, ngươi về sớm một chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom