[NgạnCảnh][ABO] Đến điểm dưỡng thành thường ngày (thượng)

170 5 0
                                    

* Ngạn A× Cảnh O

Thực tình cảm thấy bọn hắn rất thích hợp ABO Thiết lập. Đồ đệ không thành niên? Không quan hệ! Đến điểm lâm thời tiêu ký đi ~( Tư tâm đem phân hoá kỳ trước thời hạn chút )

* Nhập hố sau kích tình sinh lương, có bất kỳ cùng nguyên tác không hợp địa phương mời cũng làm là tư thiết w

* Có sinh sữa tình tiết, không tiếp thụ được hoặc là nửa đường bị lôi đến cũng nhanh chạy!

* Viết xong đột nhiên phát hiện ngạn khanh cơ bản khóc xong hơn phân nửa đoạn văn, lôi khóc bao 1 Cũng xin chú ý tránh sét!

------------

  

Tại ngạn khanh còn bất mãn hai tuổi lớn, thân thể còn không có dưỡng tốt trong đoạn thời gian đó, đem người nhặt về thần sách tướng quân nhìn đứa nhỏ này người yếu, sợ hắn làm bị thương đụng, liền Thiên Thiên đem tiểu hài treo trên người mình hảo hảo chăm sóc, người chung quanh cũng đều quen thuộc vị tướng quân này trên thân đồ trang sức nhỏ, ngẫu nhiên sẽ còn đùa tiểu hài chơi đùa.

   Khi đó nhỏ ngạn khanh còn cái gì cũng đều không hiểu, chỉ cảm thấy cái này một mực ôm mình người trong ngực đặc biệt ấm áp dễ chịu, liền hung hăng hướng cảnh nguyên trên thân thiếp, ngẫu nhiên cọ lên đặc biệt mềm mại địa phương, liền an tâm gối lên khối kia khu vực ngủ mất, hoàn toàn không hiểu bên cạnh binh sĩ kinh dị ánh mắt.

   Hết lần này tới lần khác thần sách tướng quân mình cũng không lắm để ý, chỉ coi là y phục của mình mài đến đứa nhỏ này không thoải mái, chờ lần sau trong ngực tiểu nhân không an ổn khắp nơi cọ lung tung thời điểm, sẽ còn chủ động đem đầu người hướng mình trên ngực mang, an trí xong sau vỗ vỗ tiểu hài lưng liền tiếp tục nghe bọn thủ hạ báo cáo công vụ đi.

   Ngẫu nhiên, tuổi nhỏ hài tử hoàn toàn thanh tỉnh lúc, sẽ nhịn không được tò mò dùng mập mạp tay nhỏ xoa nắn kia một khối phá lệ mềm mại bộ vị.

   Lúc này thần sách tướng quân cũng chỉ sẽ tượng trưng kéo hai lần nhỏ ngạn khanh tay, về sau liền mặc cho tiểu hài giày vò, mình biếng nhác một lần nữa đem xem nhìn về phía trên bàn công văn.

   Chờ bị lòng hiếu kỳ quá thừa nhỏ ngạn khanh bóp đến đau, cảnh nguyên mới cười ngăn lại tiểu hài động tác, đạo: "Ta tốt ngạn khanh cái nào, nhưng tha cho ta đi, chờ trở về lại chơi với ngươi, có được hay không?"

   Thời gian này một Thiên Thiên trải qua, trong nháy mắt thân thể kia yếu đuối hài nhi liền thành có thể tùy ý chạy hài đồng, chạy lúc trên thân tiểu sức phẩm đinh đương rung động, tựa như một con khảm linh đang líu ríu chim én.

   Cảnh nguyên tại nhặt về đứa bé này sau cố ý đi muốn cái trường mệnh khóa, đem dân gian đàm đạo các loại đồ chơi nhỏ hướng ngạn khanh trên thân chồng, làm cho ngạn khanh có một đoạn thời gian cảm thấy mình có phải là sống không lâu, ủy khuất ba ba cùng tại thần sách tướng quân sau lưng rơi nước mắt, mặc cho cảnh nguyên làm sao hống đều không nói lời nào.

  "Hảo hài tử, đừng khóc, là bị thương vẫn là bị người khi dễ? Làm sao đều không nói lời nào đâu."

   Còn đang rơi nước mắt nhỏ ngạn khanh nghe thấy tướng quân ôn nhu ngữ khí càng thêm thương tâm, một hồi nghĩ đến tướng quân dạng này thích ngạn khanh, ngạn khanh chết tướng quân phải có rất đau lòng cái nào, một hồi lại nghĩ mình còn có nhiều như vậy không hiểu rõ sự vật, một chút đều không muốn chết mất.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ