[ĐaoCảnh] Hồ tiêu trộn lẫn bơ

85 4 0
                                    

Alpha Là cường thế cũng hiếu chiến một phần tử, một cái ký túc xá ba cái Alpha Trong đó hai vị vẫn là cùng một thời gian dễ cảm giác kỳ, cho nên bọn hắn đánh nhau, rất bình thường -- Cảnh nguyên nghĩ như vậy.

Hắn đang cùng lưỡi đao đối chiến, một trận không có vũ khí không có huyết tinh thậm chí không có tứ chi tiếp xúc đối chiến.

Tin tức tố đại chiến.

Thân là tính tình siêu tốt đồng thời trong tính cách cũng không có cường thế như vậy, hành vi bên trên cũng rất lười nhác Alpha, cảnh nguyên dễ cảm giác kỳ có thể nói là bình tĩnh không lay động, dù sao La Sát sẽ né tránh, đan hằng lại ngửi không thấy mùi, vậy hắn lẳng lặng tùy theo tin tức tố mình ra bên ngoài chạy, sau đó đi ngủ, cái này cũng không có gì không đối.

Nếu như không có lưỡi đao ở đây.

Dễ cảm giác kỳ tựa như nữ tính kỳ kinh nguyệt, khác biệt chính là kỳ kinh nguyệt đụng vào nhau nữ hài tử kết bạn tốt lẫn nhau nhắc nhở uống nhiều nước nóng, mà dễ cảm giác kỳ đụng vào nhau Alpha Cũng chỉ có thể đánh nhau. Mặc kệ là ánh mắt đấu tranh vẫn là tin tức tố va chạm vẫn là cuối cùng lăn đến trên mặt đất ngươi đẩy ta ta cắn ngươi, đều chỉ là người tuổi trẻ xao động thôi.

...... Ngươi có thể hay không đem tin tức làm kiềm chế, lại khục xuống dưới ta ngày mai liền nói không ra lời."

Lưỡi đao hừ lạnh một tiếng, thần trí của hắn không rõ, khó khăn đem tư duy từ dễ cảm giác kỳ khô nóng cùng quanh thân cảnh nguyên bơ ngọt ngào mùi tin tức tố bên trong rút ra, sau đó giống một cái cao cao tại thượng vương giả đồng dạng, phóng xuất ra càng nhiều tin tức hơn làm.

Cảnh nguyên lại hắt hơi một cái, hắn đã leo đến trên giường, kéo lên rèm đắp chăn, nhưng lưỡi đao rất có tính công kích tin tức tố vẫn là không ngừng hướng mình đánh tới, hương vị kia kích thích tính quá lớn, tựa như......

"Các ngươi ăn cái gì, một cỗ hồ tiêu mùi vị?"Đan hằng mở ra cửa túc xá, beta Cùn cảm giác khứu giác giờ khắc này ở lượng lớn tin tức tố xung kích hạ vậy mà cũng có thể nghe được một tia mùi, ...... Làm sao còn có bơ vị, cảnh nguyên, ngươi có phải hay không đem bánh gatô đánh tới trên mặt đất."

Hồ tiêu! Bơ!

Cảnh nguyên tuyệt vọng bịt kín chăn mền, lưỡi đao tin tức tố là hồ tiêu mùi vị, mình thì là bơ mùi vị, thật sự là khó nói lên lời...... Đương nhiên đầu tiên bơ là trên thế giới nhất bổng, tiếp theo hồ tiêu vị tràn ngập xoang mũi cảm giác thật rất khó chịu, cuối cùng hồ tiêu hỗn hợp bơ hương vị quả thực hỏng bét cực độ.

"Dễ cảm giác kỳ."Lưỡi đao tiếng trầm cấp ra trả lời, hắn chau mày, khoanh tay ngồi trước máy vi tính, trên màn hình còn đang thả cái gì, hắn căn bản hoàn mỹ phân tâm đi xem, bởi vì trước mắt hắn muốn trước thắng được trận này ngươi tới ta đi tin tức tố chiến tranh.

Đan hằng sắc mặt phức tạp, nhìn chằm chằm cảnh nguyên cái màn giường nhìn, lại liếc mắt nhìn lưỡi đao, "Các ngươi...... Hương vị rất đặc biệt."

Đáng tiếc beta Không biết dễ cảm giác kỳ Alpha Bình tĩnh mặt ngoài hạ đều đang làm cái gì, trong mắt của hắn chỉ có hai người sống chung hòa bình chung độ dễ cảm giác kỳ, trong không khí hương vị cũng chỉ có khó như vậy lấy phát giác một tia, thế là hắn để quyển sách xuống, kéo ra cái ghế ngồi vào trước máy vi tính, chuẩn bị bắt đầu làm bài tập.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ