Nhân vật sụp đổ, chủ yếu thỏa mãn một chút bản nhân ác liệt xp
Khẩu giao, nhan bắn, phiến phê
"Ngài có phải không đã đủ 200 Tuổi?"
Lục Nhân giả thuần thục đáp nói"Là" , sau đó mới là đăng nhập tài khoản, trả lời xong mình thiết trí ba cái tư mật vấn đề, bởi vì chỉ là người chơi bình thường còn phải xếp hàng, tại cái này muốn cái gì cái gì không có tiểu không gian chờ xếp hàng thời gian qua hết, cái này phá trò chơi mới tính chính thức đăng nhập đi vào.
Thật mẹ hắn ngu xuẩn trò chơi ngu xuẩn bày ra, làm một cái 3D vr Trò chơi, cái này già phá nhỏ tăng thêm chờ không gian, Lục Nhân giả kia học được bốn năm vr Trò chơi xây mô hình biểu đệ giày vò ra đề cương luận văn đều có thể treo lên đánh nó.
Trò chơi trèo lên một lần đi vào trực tiếp trên giường, trong ngực ôn hương nhuyễn ngọc, kê nhi còn chôn ở ấm áp phê bên trong -- Dù sao lần trước hạ tuyến địa điểm chính là cái này, tốt xấu vẫn là cho giữ hạ tiến độ.
Ẩm ướt ủ ấm, kê ba bản còn nửa mềm lấy lúc này liền cứng rắn đem huyệt chống kín không kẽ hở, chiếc kia huyệt chủ nhân nhẹ nhàng run rẩy run rẩy rên rỉ tỉnh lại, mơ mơ màng màng mở to một đôi thu thuỷ ẩn tình doanh lấy hơi nước mạ vàng con mắt nhìn qua hắn.
...... Ô a......?!"
Hắn cũng là không chút nào thương tiếc, mười phần không khách khí đem người đặt ở dưới thân đại khai đại hợp cắm đến nước lâm ly, vốn nên trực tiếp phun tràn mà ra nước đều bị căn này to dài kê ba cho chắn cực kỳ chặt chẽ chỉ có thể từng li từng tí thuận huyệt bên cạnh khe hở chảy xuống. Lục Nhân giả cảm giác kê nhi tựa hồ là tiến một cái gắt gao cắn chặt miệng nhỏ, đánh giá là cắm đến tử cung. Hắn vốn còn muốn lại cắm sâu chút, tốt nhất có thể đem toàn bộ quy đầu đều cho cắm đi vào hảo hảo mài mài một cái cung miệng, cung miệng lại đột nhiên mãnh xoắn một phát gấp, một cỗ ấm áp dòng nước giội quy đầu, nhất thời không có đình chỉ trực tiếp tước vũ khí trở thành sớm tiết nam.
Rõ ràng là mình sớm tiết, hắn lại đem trách nhiệm đều thuộc về tội trạng tại cảnh nguyên trên thân -- Mẹ, nếu không phải cái này tiểu mẫu cẩu cắn quá gấp, hắn về phần sớm tiết sao! Suy nghĩ kéo dài đến đẩy xong nồi, nam nhân giơ lên quạt hương bồ bàn tay đem hai bên cặp mông trắng tát đến lại đỏ vừa sưng, nở nang mông thịt ngăn không được lay động run rẩy. Cảnh nguyên lập tức kêu lên sợ hãi, tựa hồ là muốn tránh thoát bị hung hăng cầm cố lại thân eo, nam nhân một bên ra tay càng nặng vừa mắng mắng liệt liệt: "Chính là bình thường quá sủng ái ngươi cái này tiểu mẫu cẩu, còn dám tránh, mấy bàn tay đều chịu không được, thật tm Yếu ớt!"
Tuyên bố một chút, xác thực không phải cùng tiên trên thuyền vị kia La Phù tướng quân trùng tên trùng họ, làm một cái 3D mỡ bò, nó nhân vật chính hoặc là nên nói là điều giáo đối tượng chính là vị tướng quân kia. Đương nhiên, trò chơi quan phương một mực nhiều lần phát thông cáo tuyên bố cường điệu"Bản trò chơi đơn thuần hư cấu, cùng hiện thực nhân vật cũng không cái gì quan hệ, như có tương đồng, đơn thuần trùng hợp", bất quá người chơi cũng làm quan phương là tại đánh rắm, phàm là thật là một cái hơi có chút thường thức tiên thuyền người đều hẳn phải biết loại này đã đạt tới xâm phạm bản quyền phạm pháp phạm vi nhân vật tương tự độ đơn thuần chỉ hươu bảo ngựa trợn tròn mắt nói lời bịa đặt, cũng thường xuyên đối trò chơi bày ra đưa lên chân thật nhất chúc phúc cùng đối sách vạch song thân nhất khẩn thiết chào hỏi.
Không thể không nói, trò chơi này quả thực chứng kiến kỳ tích sinh ra, có thể xưng tiên thuyền thập đại huyền nghi vụ án đứng đầu, lấy Lục Nhân giả chín để lọt cá tri thức dự trữ lượng cùng cằn cỗi sức tưởng tượng căn bản là không có cách tưởng tượng loại này mỡ bò là thế nào sống đến bây giờ còn không có bị Vân Kỵ quân tra đồng hồ nước.
Đem khí đều tại nhà mình tiểu mẫu cẩu trên thân phát tiết xong còn chưa đủ, Lục Nhân giả thô bạo nắm chặt cảnh nguyên tóc, nhìn xem trương này mắt mang nước mắt xinh xắn khuôn mặt nhỏ lúc đầu vừa bắn xong còn héo lấy kê nhi trong nháy mắt sung huyết đứng dậy. Lục Nhân giả ở trên cao nhìn xuống vỗ vỗ cảnh nguyên mặt, lời ít mà ý nhiều: "Liếm."
Cảnh nguyên vung lên tóc, ngoan ngoãn xảo xảo trước dùng tay nhàn nhạt nắm chặt thô to âm hành điều chỉnh góc độ, thăm dò tính tại trên quy đầu liếm lấy một ngụm nhỏ, âm hành run run một hồi nóng lên nở lớn để cảnh nguyên suýt nữa đều không thể nắm chặt. Trấn an đến kê ba nhất trụ kình thiên không còn nhảy loạn, hắn tiếp lấy mới chậm rãi ngậm lấy quy đầu, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng chống đỡ lấy mã nhãn xoay tròn liếm láp.
Lục Nhân giả đều sắp bị khí cười, âm trầm mở miệng: "Để ngươi liếm ngươi vẫn thật là chỉ liếm?"
Không đợi cảnh nguyên trả lời, nam nhân cầm một cái chế trụ cảnh nguyên đầu tiến quân thần tốc kê ba thẳng hướng trong cổ họng đầu đâm. Lục Nhân giả ngược lại là cắm sướng rồi, cảnh nguyên lại có vẻ rất khó chịu, bị bức phải ho khan nôn khan, ô nghẹn ngào nuốt nước mắt thẳng rơi, cả khuôn mặt đều bị ép vùi vào nam nhân nồng đậm kê ba dưới lông. Nam nhân tay còn không khá thành thật, lén lút xoa lên sung mãn trắng nõn cái vú, không nhẹ không nặng nhào nặn thưởng thức, làm cho tuyết trắng trên bầu vú đều che kín đỏ bừng chỉ ấn, còn quá phận đem núm vú cũng cho nắm chặt, dùng móng tay bóp lấy xoa mài chậm rãi kéo dài đến sưng đỏ sung huyết, đau đến cảnh nguyên cố gắng nâng cao thân thể hướng trong tay hắn góp ý đồ làm dịu núm vú bị nắm chặt dáng dấp thống khổ, nhưng nhìn qua sẽ chỉ lộ ra càng thêm dâm đãng, tựa như tha thiết lấy phạt đem bầu vú to cho hiến đến trên tay nam nhân tùy ý chà đạp tao mèo cái.
Có vẻ như trò chơi này là có một hạng phun sữa phúc lợi có thể cung cấp khắc kim giải tỏa tới...... Nhưng cái này dài phê thiết lập đã tiêu một số lớn điểm tín dụng, trước chậm rãi đi, tháng sau còn phải tiếp lấy tục phí để phòng quá thời hạn đâu.
Thật sự không hổ nào đó quyền uy mỡ bò diễn đàn đánh giá là"Tiên thuyền hàng năm chi đỉnh phong, sỏa bức trò chơi kinh điển lừa gạt khắc, Tư Mã bày ra trọng độ phát bệnh, oan loại người chơi cực hạn nghịch thiên", tại mỡ bò giới thật có thể nói là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả, tất cả đạo cụ bất luận cái gì phục vụ đều cần khắc trọng kim giải tỏa còn có quá thời hạn thời hạn, phàm là có một ngày phạm án đội...... Ách, không phải, chế tác đoàn đội bị Thiên Khiển bị"Nhiệt tâm quần chúng"Cho hộp ra chắc hẳn không chỉ có tro cốt đều cho dương, liền mộ tổ đều sẽ cho đào đến sạch sẽ.
Lục Nhân giả đều nhanh để người ta núm vú đều cho nắm chặt mất, còn có thừa lực suy nghĩ lung tung, quy đầu tại người ta miệng bên trong một trận nhảy lên. Xem chừng mình cũng bắn nhanh, xen vào hắn cũng không có để cảnh nguyên nuốt xuống mình tinh dịch loại này cách chơi yêu thích, liền trực tiếp quả quyết đem kê ba rút ra, nắm chặt thân thân, bắn cảnh nguyên một mặt.
Để cho người ta nuốt tinh dịch nhiều cũ, vẫn là nhan bắn càng có ý tứ -- Cảnh nguyên tấm kia điều kiện ưu việt xinh đẹp trên khuôn mặt tuấn mỹ tràn đầy bạch trọc, tóc bị ướt nhẹp thành một túm một túm lộn xộn dán tại gương mặt bên cạnh, khóe mắt, bên miệng, bao quát trên cổ đều là lấm ta lấm tấm không thể miêu tả chất lỏng, tựa hồ bởi vì lượng quá nhiều trong lúc vô tình nuốt xuống một điểm ngăn không được ho khan nôn khan chảy xuống sinh lý tính nước mắt, tốt một bộ mỹ nhân bất hạnh gặp rủi ro gặp gian nhân chà đạp tuyệt diệu cảnh tượng.
Gian nhân tùy tiện lung tung lau dán tại mỹ nhân trên mặt bên miệng bạch tinh, cũng không có coi là thừa vứt bỏ, đem mỹ nhân ôm vào trong ngực: "Ngoan chút, để lão công thân cái miệng."
Cảnh nguyên có chút quay đầu sang chỗ khác không trả lời, giống như là không muốn xem hắn, có chút nổi cáu còn không quá vui lòng. Không thể không nói cái này thiểu năng trò chơi ai Xác thực còn rất có tính tình, hơi thô bạo điểm cách chơi liền chịu không được muốn đùa nghịch nhỏ tính tình, quái nuông chiều.
Bất quá mỗi khi Lục Nhân giả nhìn xem trương này cùng vị tướng quân kia đại nhân không khác chút nào hoàn mỹ không một tì vết mặt, hắn cái gì đều có thể nhẫn cái gì có thể tiếp nhận. Không liền muốn hoa ức chút món tiền nhỏ mà thôi rồi, chẳng phải có chút ít tính tình mà thôi mà.
Hắn cũng không thèm để ý cảnh nguyên cự tuyệt phản ứng, bưng lấy mặt liếm hôn tấm kia bị kê ba cho mài đỏ chói nước làm trơn môi, dựa vào phong phú lý luận tri thức cùng thực tiễn ( Trong trò chơi ) Thuần thục cạy mở hàm răng đầu lưỡi ở giữa tương hỗ quấn giao kéo, cảnh nguyên tựa hồ là bị thân dễ chịu, cùng chỉ dịu dàng ngoan ngoãn con mèo hai tay vây quanh ở lưng của hắn chủ động duỗi ra đầu lưỡi tùy ý chọc ghẹo.
Chỉ thân cái miệng đương nhiên là không đủ, dám đem lão công cho kẹp sớm tiết, tiểu mẫu cẩu lão bà tao phê nhất định phải đạt được phải có giáo huấn.
Lục Nhân giả như thế vô sỉ chuyên chế tự tiện cho cảnh nguyên vung nồi định tội. Hắn đem tay hướng cảnh nguyên hạ thân dò xét, hư hư khép lại bị bị 肏 Đến mềm nát sưng màn thầu phê nén nhào nặn, không đầy một lát trong lòng bàn tay bị dâm thủy đánh cho ướt sũng, hiển nhiên cảnh nguyên bị hắn mò được thật thoải mái, mặt mũi tràn đầy ửng hồng, y y nha nha khẽ ngâm, tựa như là bị chủ nhân cho lột thư thư phục phục con mèo.
Cảnh Nguyên Đột nhưng căng thẳng thân thể, Lục Nhân giả đoán chừng hắn lại nhanh muốn cao triều phun nước, mới ban thưởng khẽ vuốt đột nhiên chuyển biến thành tàn nhẫn phiến đánh, nhóm nhỏ bị đánh cho dâm thủy văng khắp nơi, bàn tay đập âm thanh còn mang theo dính chặt ướt át tiếng nước.
...... Ha ha!...... Không muốn...... Đau quá...... Ngừng, ngừng một chút!"
"Vậy ngươi phải nói chút gì?"Trên tay nam nhân lực đạo không thay đổi, chậm rãi ngữ khí trầm thấp.
...... Chủ, chủ nhân......"Cảnh nguyên trong mắt hơi nước mờ mịt, thống khổ cùng khoái cảm xen lẫn gần như sắp đem hắn bức đến sụp đổ, run rẩy cầu xin tha thứ ý đồ đạt được nam nhân thương tiếc, "Cầu ngươi...... Cầu ngươi bây giờ dừng lại, đừng lại đánh......"
Lục Nhân giả nghe được trong lòng một mảnh dập dờn cũng dừng lại tứ ngược tay, chờ một lúc còn muốn tiếp tục dùng, dù sao cái này ai Hoàn toàn chính xác có chút khó làm, thật làm hỏng đánh sưng lên lại phải cùng hắn náo. Huống hồ làm phổ thông người sử dụng, hắn hôm nay lúc online ở giữa đã nhanh đạt hạn chế.
Cuối cùng hạ tuyến trước, hắn loáng thoáng nghe được một điểm mơ hồ không rõ giống như là trải qua đặc thù xử lý hóa thanh âm.
...... Cái này có chút chơi quá độc ác, lần sau đổi một cái ôn nhu chút thôi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom