【Cảnh nguyên trung tâm】 Không thể làm gì

275 6 0
                                    


Không cp

Không có logic, tất cả đều là tư thiết, chỉ cần ta viết rất nhanh, quan phương thiết lập liền đuổi không kịp ta

OOC Lại cát điêu

  

Bởi vì cảnh nguyên thái bạch, trước đó nhìn màu da so sánh so cái khác nhân vật đều bạch một cái độ, cảm giác thậm chí có chút bệnh trạng, lại ngăn cản một con mắt, thế là tư thiết là chứng bạch tạng, lại một con mắt xem yếu

  

Mây bên trên năm kiêu cùng cảnh nguyên ở chung đại khái chính là"Để sử sắt sinh thủ vệ"Loại kia hình thức

  

Trở xuống chính văn

  

  

Cảnh nguyên mắt phải thị lực không tốt lắm.

  

Sợ ánh sáng.

  

Khi còn bé còn không có tật xấu này, kính lưu năm đó thật vất vả từ một dải Vân Kỵ tân binh bên trong xách ra như thế cái dị bẩm thiên phú nhỏ gạo nếp nắm, một đôi đôi mắt to xinh đẹp, chớp chớp, cách thật xa gặp người liền cười, ánh vàng rực rỡ giống chứa mật đường, gọi người không để ý cũng đi theo kéo lên khóe miệng.

  

Phát hiện vấn đề là cảnh nguyên hơn mười tuổi thời điểm, cùng một chi bước rời người tiểu đội tao ngộ chiến. La Phù kiếm thủ thủ hạ tập kết lấy một đám năng chinh thiện chiến hảo thủ, đánh cái này nhỏ chi tàn binh cùng đùa giỡn giống như. Kính lưu không có hạ tràng, nhìn xa xa cảnh Nguyên Thanh xong quanh mình gào thét quái vật, quay đầu cùng chiến hữu trêu chọc, hoàn toàn không có phát hiện phía bên phải bước rời người móng nhọn đang theo hắn xé tới.

  

Cũng may chiến hữu nhạy bén, lên tay một thương đem kia hồi quang phản chiếu nghiệt vật thọc cái xuyên thấu.

  

Sau đó kính lưu manh cắn răng, níu lấy đồ đệ lỗ tai giáo huấn hắn cái gì gọi là"Vạn sự cẩn thận", huấn lấy huấn lấy mình người sớm giác ngộ ra điểm không đối đến. Gọi cảnh nguyên đóng mắt trái, rút lui mở năm bước dựng thẳng lên một đầu ngón tay, hỏi, đây là mấy?

  

Cảnh nguyên nửa híp mắt phải, phân biệt rõ trong chốc lát nói, hai.

  

Thế là bị kính lưu xách đi đan đỉnh ti.

  

Trên đường đi kính lưu trên mặt không hiện, trong lòng tảng đá thở hổn hển thở hổn hển đi lên xâu. Trong lòng tự nhủ mình luyện võ là một thanh hảo thủ, nhưng trước đây chưa từng mang qua đồ đệ, đừng vừa khai thiên tích địa lần đầu, liền cho người ta tiểu hài con mắt mang ra cái gì mao bệnh.

  

Nhìn khoa Nhi đan sĩ là cái mặt mũi hiền lành Long Nữ. Cẩn thận bắt mạch, lại cầm khí giới liếc nhìn con ngươi, cuối cùng hướng cảnh nguyên trên mặt nhẹ bóp một thanh, chào hỏi hắn đi ra ngoài trước.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ