【 Hằng cảnh 】 Lại nối tiếp

77 3 0
                                    

* Cảnh nguyên rơi vào ma âm hậu cố sự, 4k+

* Tư thiết như núi

   

  

  ——

  

   Cảnh nguyên cảm thấy mình hẳn là đang nằm mơ.

  

   Ý thức còn hỗn độn, nhưng hắn vẫn rõ ràng chính mình không nên ở đây, coi như hôn mê cũng nên tại thần sách phủ loại hình địa phương. Hắn nhớ kỹ mình mới vừa cùng đến từ đoàn tàu vô danh khách nhóm cùng nhau vỡ vụn huyễn lung quỷ kế, vô luận như thế nào cũng sẽ không chỉ có hai người bọn họ một mình tại vảy uyên cảnh.

  

   Nhìn xem khuôn mặt quen thuộc, đã từng đan phong, bây giờ đan hằng, cảnh nguyên đầu lại bắt đầu đau. Gặp cảnh nguyên lâm vào hỗn loạn, bên người người kia cũng không miễn cưỡng cái gì, chỉ là giơ ly rượu lên, giống như là phát ra mời, lại giống đang lầm bầm lầu bầu: ...... Đến một chén?"

  

   Đưa thân vào vảy uyên cảnh, ngước nhìn bất tử Kiến Mộc, cảnh nguyên bừng tỉnh thần, phảng phất về tới nhiều năm trước kia cùng đan phong đồng hành những cái kia thời gian. Quá khứ hắn cùng đan phong thường thường nâng cốc ngôn hoan, khi đó bọn hắn còn hăng hái, như lưu tinh mây bên trên năm kiêu đang đứng ở lộng lẫy nhất chói mắt thời điểm. Bọn hắn không sợ hãi chút nào chiến thắng cái này đến cái khác như thần linh địch nhân, hoàn thành cái này đến cái khác nhìn như không có khả năng hoàn thành hùng vĩ nguyện cảnh.

  

   Nhưng mà thịnh thế cùng sự nghiệp vĩ đại bù không được thời gian nhẹ nhàng trong nháy mắt, đảo mắt cố nhân không còn, lưu lại hồi ức, tựa như hiện tại trận này mộng. Bạn cũ ly tán sau, hắn dùng hơn sáu trăm năm thời gian hoài niệm lấy kia không đến trăm năm mây bên trên năm kiêu thời gian. Hơn sáu trăm năm a...... Tiên thuyền người nửa đời người, cũng liền dài như vậy.

   Ngược lại thật sự là trả lời một câu lời nói, "Thuở thiếu thời, không muốn gặp phải quá kinh diễm người."​

  

   Cảnh nguyên nhớ tới hắn cho đan hằng cái kia hứa hẹn, hắn đáp ứng sẽ xóa đi đan phong cái bóng.

  

   Có lẽ trận này mộng, chính là đan phong đối với hắn sau cùng cáo biệt.

  

   Đan phong nâng chén khuôn mặt cùng năm đó giam cầm ngục tiền cảnh nguyên gặp hắn một lần cuối trùng hợp, trên mặt của bọn hắn từ đầu đến cuối không có dư thừa biểu lộ. Tử vong, hủy diệt, thống khổ, lãng quên cùng tân sinh, đều bị một mình hắn một mình toàn bộ nuốt vào.

  

   Cảnh nguyên cách nhất xa xôi khoảng cách ngắm nhìn người bên cạnh, tiếp nhận rượu trong chén uống một hơi cạn sạch.

  

   Rượu vào cổ họng trong nháy mắt đó cảnh nguyên liền cảm nhận được vị giác phản hồi đến quái dị, trong chén chất lỏng không giống rượu mùi thơm ngát hoặc cay độc, trong miệng vung đi không được chính là rỉ sắt băng lãnh, dư có một tia ngai ngái. Hắn bản năng kháng cự, muốn đem chất lỏng ọe ra, khục hôn thiên hắc địa.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ