【 Lưỡi đao cảnh 】 Có thể nói ra

120 4 0
                                    


Tiếp chủ tuyến Miêu Miêu thụ thương đến tiếp sau dưỡng thương tung tin đồn nhảm ( Cùng một chút năm kiêu thời đại tung tin đồn nhảm ).

Qua hết chủ tuyến chậm mấy ngày, mặc dù tướng quân tạo nên ta thật hài lòng nhưng là thật rất đau lòng hắn, hi vọng về sau hắn có thể thật thực hiện hồi nhỏ nguyện vọng.

Đáng iu huhu


1

Sau lưng nhao nhao lật trời thời điểm, ứng tinh còn đang hắn trước lò trông coi hỏa hầu, hắn tụ tinh hội thần nhìn xem ngọn lửa nhấp nháy, bởi vì nhiều một phần thiếu một phân đều sẽ ảnh hưởng sau cùng thành phẩm. Cách một hồi lâu, mới có người tại loạn thành một bầy công tạo ti bên trong tìm tới hắn, nói với hắn kiếm thủ đại nhân trở về, nhưng là kiếm thủ đồ đệ thụ thương.

Đồ đệ?

A, là cảnh nguyên, cái kia ầm ĩ tiểu thí hài.

Ứng tinh muốn nói một câu mắc mớ gì tới hắn, bất quá cuối cùng vẫn là bằng vào hắn tại rèn đúc bên ngoài có hạn EQ ước thúc, đem câu này có gai nuốt xuống, thuận theo cùng đi theo người đi hướng đan đỉnh ti.

Cảnh nguyên tuy chỉ là thiếu niên, nhưng ở kính lưu bồi dưỡng hạ đã có được người siêu thoát tại tuổi tác thực lực, mọi người cơ hồ đều ngầm thừa nhận hắn tương lai sẽ là La Phù tướng quân, tự nhiên sẽ đối với hắn an nguy phá lệ quan tâm.

Kính lưu trước đây chưa hề mang cảnh nguyên đích thân tới qua chiến trường, đây là lần thứ nhất, cho nên thụ bị thương là bình thường, ứng tinh vốn là nghĩ như vậy, bất quá chờ hắn nhìn thấy cảnh nguyên vết thương trên người về sau, hắn đến thừa nhận mình trước đó nghĩ có chút quá đơn giản.

Chấn kinh quá độ, trật khớp xương, các bác sĩ thanh tẩy băng gạc nước nhiễm đến đỏ tươi, thiếu niên quấn tại băng vải phía dưới, co rúm lại tại mềm mại trong chăn, vẻn vẹn từ biên giới lộ ra gật đầu một cái xử lý tại trên gối đầu, thật giống như trước đây thật lâu đang vẽ sách bên trong gặp qua tuyết.

Vị kia hiển ít lộ diện Long Tôn đem thuốc giao cho kính lưu, dặn dò một chút chú ý hạng mục về sau liền rời đi.

Ứng tinh nhìn thấy kính lưu đem thiếu niên từ trong chăn nhẹ nhàng kêu đi ra, thiếu niên đau đến nước mắt chảy đầy mặt, hắn ôm từ trước đến nay kính trọng sư phó, khóc ra tiếng: "Sư phó, tay của ta đau quá, chân của ta cũng đau quá."

Ứng tinh nhìn xem tràng diện này đột nhiên ý thức được, cảnh nguyên tính cách cùng năng lực đều sẽ làm người ta coi nhẹ hắn kỳ thật cũng chính là cái liền nhìn Tiểu Hoàng sách tuổi tác cũng chưa tới hài tử.

Kính lưu phách lấy thiếu niên lưng, quay người nhìn một chút ứng tinh lại nhìn một chút để ở trên bàn thuốc, ứng tinh bĩu môi, hắn biết đây là để cho mình đi nấu thuốc ý tứ.

Đây là lãng phí thời gian, đây là đối với hắn vô ích.

Nhưng là......

Nhìn xem thiếu niên nước mắt, ứng tinh vẫn là ngoan ngoãn đi.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ