or 《 Ta yêu ta đã kết hôn nhân thê lão sư 》
Hiện pa, cẩu huyết lại sổ thu chi, ntr, cảnh song tính còn có một chút nhân thê, song khai môn tủ lạnh tính chuyển kính lưu, điểm Đao ca tương đương si hán âm u nữ quỷ người thiết, cẩn thận khi đi vào
p/s : tác giả có mùi không lấp hố, đa số mấy cái fic để (1) không thấy bả cập nhật gì
Mối tình đầu là dạng gì tồn tại?
Đối với lưỡi đao tới nói, hắn mối tình đầu là của hắn Cao trung lão sư.
Nghe vào quả thực có chút khó có thể tin, dù sao hiếm khi sẽ chân chính có học sinh yêu lão sư của mình, nhưng hắn lão sư cảnh nguyên xác thực chính là như thế một cái ngoài ý muốn.
Một cái, lưỡi đao nhân sinh bên trong lớn nhất ngoài ý muốn.
Bình tĩnh mà xem xét, cảnh nguyên tướng mạo tuấn dật cũng là phong độ nhẹ nhàng, ngày bình thường lười nhác nhưng ở thời khắc mấu chốt không xong dây xích, cũng được xưng tụng là một vị đáng tin cậy trưởng thành nam tính, trong trường học đối với hắn ôm lòng hảo cảm học sinh cùng lão sư tuyệt đối không phải số ít, thậm chí còn có thể có học sinh trong âm thầm vụng trộm ý dâm hắn, tỉ như một vị nào đó không biết tên lưỡi đao họ đồng học.
Duy nhất đáng giá lên án một điểm, vị này bí đỏ trời đồ ăn lão sư tuổi còn trẻ đã kết hôn, đối tượng là nam tính, nghe nói họ kính danh lưu.
Đương cảnh lão sư đã kết hôn tin tức ngầm bị tuôn ra, lúc ấy một hồi náo loạn có thể xưng quần ma loạn vũ, trong lúc nhất thời toàn bộ trong trường học đầu đều phát tán một cỗ kiềm chế buồn khổ khí tức, quả thực có thể có thể so với sát vách nào đó đảo quốc Thương lão sư sau khi kết hôn trạch nam nhóm khóc ròng ròng kít oa mà gọi bậy.
Đương lưỡi đao từ đồng học trong miệng biết được cái này có thể xưng sấm sét giữa trời quang tin tức, suýt nữa bóp nát trong tay Pepsi bình, ngây người một hồi lâu mới gian nan mở miệng: ...... Vân vân, ngươi vừa mới đang nói cái gì?"
Đồng học thì mười phần lý giải vỗ vỗ lưỡi đao bả vai, đau lòng nhức óc: "Là ca môn, ta biết ngươi cũng vô pháp tiếp nhận, nhưng là...... Chân tướng chính là như thế —— Cảnh lão sư hắn, đã kết hôn rồi!"
...... Ngươi lặp lại lần nữa?"
"Thật, "Ngồi cùng bàn cũng hiển nhiên mười phần bi thống, "Cảnh lão sư hắn, kết hôn a!"
Cảnh nguyên, kết hôn.
Mấy cái này từ vừa đi vừa về xoay quanh tuần hoàn phát ra mau đưa đầu óc quấy thành một đám bột nhão, lưỡi đao trong nháy mắt cảm thấy trời đất quay cuồng phảng phất toàn bộ thế giới đều tại sụp đổ vặn vẹo trở nên không chân thật, giống như là bị tức cầu ngoài ý muốn mang lên không nhưng dây thừng đột nhiên đứt gãy, phiêu phù ở đám mây nhưng ngay lúc đó liền bị máy bay sáng tạo chết hoang đường cảm giác.
Cảnh nguyên là mỹ lệ xán lạn mối tình đầu, là khó mà mở miệng tính vỡ lòng, là điêu khắc ở trên linh hồn tâm đầu nhục.
Cho nên lúc này lưỡi đao là quả thật chân tình thực cảm giác phá phòng.
Cùng ngày tự học buổi tối kết thúc, lưỡi đao tìm tới cảnh nguyên bán thảm, giả vờ giả vịt ủy ủy khuất khuất biểu thị chìa khoá ném đi, cha mẹ còn không ở nhà, mình trong trường học cũng không có bằng hữu đều không tốt ở nhờ nên làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanficlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom