Thời gian tuyến hết thảy kết thúc sau Toàn thiên ngạo kiều tiểu long cùng Miêu Miêu đùa tiểu long Nhớ kỹ tránh sét
*3k Chữ đoản đả Xem vui vẻ cho cái tiểu Hồng tâm tiểu Lam tay đi ngẫu bên trong đóng
P/s : Hằng tsundere
01.
Nếu muốn kẻ khai thác đánh giá đan hằng tác phong làm việc, kia nàng tất nhiên sẽ nói đáng tin hoặc trầm ổn một loại hình dung từ, nhưng nếu muốn kẻ khai thác đánh giá đan hằng người này tình cảm kinh lịch, kẻ khai thác sẽ chỉ phun ra bốn chữ: Không có chút nào tiến bộ.
Lúc trước tiên thuyền La Phù cùng hủy diệt Đại Quân huyễn lung một trận chiến, ở đây mọc mắt đều biết đan hằng cùng kia La Phù tướng quân ở giữa nhất định có cái gì không thể cho ai biết chuyện cũ, sau đó liền đối những chuyện này tương đối trì độn ba tháng bảy đều hỏi đan hằng: "Ngươi cùng cảnh Nguyên tướng quân có phải là có thứ gì a?"
Chỉ gặp kia mặt lạnh tiểu Thanh Long lãnh đạm đạo: "Không có."
"Trước ngươi gặp qua cảnh Nguyên tướng quân?"
"Không quen."
"Giữa các ngươi xảy ra chuyện gì?"
"Không nhớ rõ."
Cơ Tử đứng tại đoàn tàu bên cửa sổ bưng một chén cà phê, đang cùng Walter nhìn xem đoàn tàu bên ngoài tinh tinh, Pam còn đang tính toán trạm tiếp theo mục đích, to như vậy toa xe trong lúc nhất thời cũng chỉ có ba tháng bảy cùng đan hằng đối thoại âm thanh. Kẻ khai thác ngay từ đầu vẫn ngồi ở bên cạnh xoát điện thoại, nghe được hai người bọn họ đối thoại sau, vội vàng đem đoạn này tiểu Thanh Long cự tuyệt tam liên ghi lại.
Cùng đan hằng ba tháng bảy bọn hắn cộng tác cũng có một đoạn thời gian, kẻ khai thác sao có thể không biết đan hằng tính cách, chủ đánh chính là một cái "miệng nói không nhưng thân thể rất thành thực", về sau đi La Phù nhất định phải đem đoạn này thả cho tướng quân nghe một chút, nhìn hắn cùng tướng quân giải thích thời điểm có còn hay không là như vậy mây trôi nước chảy.
Kẻ khai thác còn đang mưu đồ làm sao hố đan hằng, điện thoại liền"Đinh"Một tiếng truyền đến một đầu tin tức, kẻ khai thác xem xét, là ngạn khanh phát cho nàng.
Ngạn khanh: Tướng quân tỉnh.
Ngạn khanh: Vốn là không có ý định nói cho các ngươi biết, vẫn là tướng quân muốn ta nói một tiếng để cho các ngươi an tâm. Có rảnh trở về nhìn một chút, tướng quân rất nhớ các người.
Ngạn khanh: Đối, cái kia tội phạm truy nã không cho phép đến, xem trọng hắn!
Đáng tiếc kẻ khai thác nhìn thấy câu đầu tiên thời điểm liền thốt ra hô một câu"Cảnh nguyên tỉnh", ba tháng bảy cùng đan hằng đối thoại lập tức liền bị đơn phương đình chỉ. Đan hằng đầu tiên là mím môi một cái, vô ý thức nắm chặt hai tay, trên mặt lộ ra có chút xoắn xuýt biểu lộ, nhưng mà quá trình này vẻn vẹn kéo dài vài giây đồng hồ, ba tháng bảy vừa mới chói mắt, người trước mặt liền không có thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom