all Cảnh, mặc dù là meo meo nhóm ở giữa yêu hận tình cừu, nhưng là tính tiền tất cả đều là chủ nhân
Ngạnh bắt nguồn từ Phu nhân họa! Nguyên địa chỉ chỉ đường →
"Kẻ khai thác, xin giúp ta nhìn một cái, meo meo đây là trở nên béo sao?"
Thần sách tướng quân cảnh Nguyên sứ gọi kẻ khai thác cũng không phải một ngày hai ngày, hoặc là bồi ngạn khanh luyện kiếm, hoặc là chính là hỗ trợ tiêu hao tiên nhân vui vẻ trà, chỉ cần thiết bị đầu cuối một tất tất, trông thấy cái kia ghi chú rõ"Không tại thần sách phủ"Đầu nhỏ giống, kẻ khai thác liền biết muốn tới sự tình.
Nhưng lần này cảnh nguyên lại là tự mình leo lên đoàn tàu.
"La Phù không có ly nô, không phải ta trước kia cũng không có khả năng bị lừa lấy mua một con tuyết sư tử, cho nên La Phù người tự nhiên cũng không hiểu lắm cái này con mèo nhỏ. Ta trước đây mang meo meo đi đan đỉnh ti nhìn qua, y sĩ nhóm nhìn tới nhìn lại nhìn không ra cái thành tựu, chỉ nói là ta cho ăn quá nhiều đồ ăn cho mèo —— Nhưng là thiên địa lương tâm, ta biết tiểu động vật ăn quá nhiều cơm kia là tại thân thể vô ích, ta làm sao có thể dạng này kết thân yêu meo meo. Còn có một chút, chính là ta trong lòng mơ hồ có chút lo sợ bất an, cũng không có cái gì căn cứ, đại khái là giác quan thứ sáu đi. Cho nên bất đắc dĩ ta cũng chỉ có thể đến quấy rầy các ngươi, dù sao đối điện tử hình ảnh nhưng xem bệnh không được chứng bệnh."
Kẻ khai thác xoa cằm, vây quanh cái này tuyết trắng tuyết trắng, con mắt ánh vàng rực rỡ, xem xét liền đặc biệt giống cái này ai meo meo, nhìn lại ôm meo meo, đầy mặt vẻ u sầu cảnh nguyên, kẻ khai thác sinh ra một loại nhìn huynh đệ sinh đôi ảo giác.
Khụ khụ, đem thần sách tướng quân cùng một con mèo làm huynh đệ vẫn là quá hoang đường, tỉnh táo một điểm a Ngân Hà bóng chày hiệp.
"Tướng quân đừng có gấp, tổ hợp gien kiểm trắc đã làm sao? Này lại sẽ không là ngươi lại mua đến một con sư tử a?"
"Tuyệt đối không thể, ta lúc ấy cũng cân nhắc đến loại tình huống này, cho nên tiến về đan đỉnh ti chuyện thứ nhất chính là đo tổ hợp gien, hết thảy bình thường, đây chính là một con sớm đã tại La Phù tuyệt tích nhỏ ly nô."
Loại bỏ chủng loại vấn đề, vậy chỉ có thể là mèo trên người mình ra vấn đề.
Kẻ khai thác mau đưa mày nhíu lại đến bầu trời: "Tuy nói chúng ta du lịch vũ trụ, lịch duyệt là rất nhiều rồi, nhưng là đến cùng cũng không phải bác sỹ thú y ——"
Kẻ khai thác rõ ràng nhìn thấy cảnh nguyên trên đầu giống như có hai con ẩn hình lỗ tai gục xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom