Xin chú ý: Thế thân ngạnh
Lưỡi đao ca → Giải nghệ sát thủ chuyển chức Ngưu Lang
Cảnh nguyên → Tiền nhiều xinh đẹp quả phụ (?), song tính
Chồng trước → Ứng tinh ( Cùng lưỡi đao ca là hai người, ta phá hủy )Đại bộ phận là sex, chỉ muốn thịt hầm,
Nói tỉ mỉ một chút song tính thiết lập: Ngoại hình nam nhưng chỉ có phê, một năm một lần phát tình kỳ, bộ ngực phát dục, thụ tinh tất mang thai ( Lưu không lưu là nói sau )
Có thể tiếp nhận xuống chút nữa nhìn
1
Giống cảnh nguyên dạng này khuôn mặt tuấn tiếu, quần áo ngăn nắp khách nhân, một bước vào câu lạc bộ, liền sẽ trở thành đám người khóa chặt mục tiêu. Mặc dù là lần đầu tiên tới, nhưng hắn cũng không luống cuống, hắn tiếu dung vừa vặn, uyển cự đụng lên đến ong bướm, ngón tay tại danh sách phía trên một chút một chút.
Lại là một cái hướng về phía đầu bài đến.
Đầu bài tự cao tự đại, cảnh nguyên đợi mười phút, quản lý không ngừng bồi tội, cảnh nguyên cười cười nói không sao, đầu bài mà, đều là ngạo. Đang nói, vị kia đầu bài bị vây quanh tới.
Cao lớn tóc đen nam nhân, Âu phục giày da, khuôn mặt lạnh lùng, hắn đánh giá cảnh nguyên, cảnh nguyên cũng đang đánh giá hắn. Đầu bài tên là lưỡi đao, đã không yêu cười, cũng sẽ không nói dỗ ngon dỗ ngọt, theo lý thuyết hắn dạng này tại một chuyến này tuyệt đối lăn lộn ngoài đời không nổi, nhưng hết lần này tới lần khác không ít người liền thích hắn cái này miệng, một tới hai đi hắn vậy mà làm đến đầu bài, tại thế hệ này rất nổi danh.
Không đợi cảnh nguyên lên tiếng, hắn an vị xuống dưới, dùng ánh mắt ra hiệu đám người còn lại nhanh lên biến mất.
"Ngươi tốt, ta gọi cảnh nguyên."
Cảnh nguyên mỉm cười vươn tay, lưỡi đao ngẩn người, nắm lấy đi."Ngươi tốt."
Lưỡi đao phối hợp ngã rượu, cảnh nguyên mặc dù điểm trong tiệm sang quý nhất rượu, nhưng hắn rất uống ít, tăng thêm chỉ tên phí, hắn đã xem như hào ném thiên kim. Cho dù giơ tay nhấc chân đều rất tự nhiên, nhưng hắn khí chất vẫn cùng nơi này không hợp nhau, không khó đoán ra, hắn xuất thân giáo dưỡng tốt đẹp gia đình, có một phần thể diện công việc, được người kính ngưỡng, sống an nhàn sung sướng.
"Ngươi không thường tới chỗ như thế, đúng không?"
Lưỡi đao thanh âm rất thấp, ý vị này, muốn nghe thanh, bọn hắn đến càng tới gần mới được. Cảnh nguyên nở nụ cười, hắn luôn luôn đang cười, cười đến nhìn rất đẹp, dưới mắt nốt ruồi hết sức mê người, lưỡi đao càng thêm đối với hắn lên hứng thú.
Cảnh nguyên nói: "Ta hôm nay lần đầu tiên tới."
"A? Vậy ngươi vì cái gì lựa chọn ta đây?"
"Ngươi rất nổi danh, trước khi đến, ta nghe nói rất nhiều."
"Phần lớn là nói xấu chứ."
"Nếu như là nói xấu, ta vì sao lại đến đâu?"
A, còn thật biết nói chuyện. Lưỡi đao khó được cũng cười, bọn hắn đầu sát bên đầu, nhìn mười phần thân mật. Lưỡi đao sắp lại một lần không cần tốn nhiều sức bảo hộ một cái đại gia nhiều tiền, không ngoài dự liệu, tháng này cũng không ai có thể rung chuyển lưỡi đao đầu bài địa vị. Ai có thể nghĩ tới lúc trước lão bản mang về cái kia lạnh lùng bi quan chán đời nam nhân bây giờ sẽ trở thành câu lạc bộ trụ cột tử đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom