[NgạnCảnh] Yêu đương chỉ ảnh hướng tốc độ xuất kiếm (hạ)

116 6 0
                                    

Ngạn cảnh 《 Ngạn khanh nói yêu đương sẽ chỉ ảnh hưởng kiếm khách xuất kiếm tốc độ 》

Ngạn khanh x Cảnh nguyên

Ân, sổ thu chi cũng sẽ có hạ, thuận tiện không cần chú ý ta, ta không thế nào viết

------------------


00

Mười sáu tuổi ngạn khanh đang luyện kiếm.

Mười bảy tuổi ngạn khanh đang luyện kiếm.

Mười tám tuổi ngạn khanh lễ thành nhân bắt đầu trước như cũ tại luyện kiếm.

Kẻ khai thác cướp đi kiếm của hắn, ngạn khanh lập tức muốn lên đến đoạt, đạo: "Ngươi trả cho ta mệnh căn tử!"

Kẻ khai thác hướng hắn phía dưới thoáng nhìn: "Đừng nói mò."Hắn đem kiếm đi lên tung tung, "Cảnh Nguyên tướng quân nói cho ta ngươi muốn sinh nhật, chính là trưởng thành, gọi ta có thời gian có thể trở về nhìn xem, ta đặc địa về La Phù khánh sinh, ngươi sao một lòng hướng kiếm?"

Hắn còn nói: "Có hay không để mắt người a?"

"Cái gì?"Ngạn khanh không hiểu.

"Chính là, có hay không, cái kia."Kẻ khai thác nháy mắt ra hiệu, "Cái kia, ai nha, thích người."

"Không có."

"Hảo tiểu tử, tiên trên thuyền vô luận nam nữ kia thật là mỹ nhân nhiều vô số kể, mặc kệ là thiên vị cái nào khoản đều có thể cho ngươi chọn đến phù hợp, ngươi làm sao hiện tại cũng không có mục đích? Ngươi lãnh cảm a?"

"A?"Ngạn khanh gật đầu dứt khoát, "A đúng đúng đúng. Là như thế này."

"Cảnh Nguyên tướng quân cũng là độc thân như vậy mấy trăm năm, các ngươi sư đồ đến lúc đó sẽ không nội bộ tiêu hóa đi?"

Ngạn khanh khó hiểu nói: "Có ý tứ gì?"

Kẻ khai thác đột nhiên trở nên cẩn thận, lại mười phần hèn mọn lại chột dạ hướng bốn phía nhìn một chút, xác định bốn phía không ai sau hắn mới đưa kiếm ôm vào trong ngực, trống đi hai cánh tay, đưa tay trái ra ngón trỏ, nhìn chằm chằm ngạn khanh giải thích: "Ngươi nhìn, đây là miệng của ngươi."Ngạn khanh sờ lên cái cằm, gật đầu, kẻ khai thác lại duỗi ra ngón trỏ tay phải, toét miệng cười nói, "Khục, đây là các ngươi cảnh Nguyên tướng quân miệng."

Ngạn khanh trong lòng hiện ra một loại khó mà miêu tả cảm xúc, phong phú đầu óc của hắn, có chút bối rối đánh gãy: ...... Vân vân, vân vân --"

Kẻ khai thác mắt điếc tai ngơ: "Sau đó bọn hắn liền, ba --"Hắn hai cái ngón trỏ đầu đụng vào nhau, rõ ràng tí xíu đều không hình tượng tràng diện, ngạn khanh trong đầu lại tự động bổ túc hình ảnh, mặt"Vụt"Đỏ, hắn ồn ào: "Ngươi làm càn!"

Kẻ khai thác hiếu kỳ nói: "Ngươi đỏ mặt cái gì?"

Ngạn khanh con mắt lóe sáng kinh người: "Ta nóng, ta nóng được đi! Ta đi!"

"Ai, ai vân vân!"Kẻ khai thác giơ một thanh kiếm, "Mệnh căn của ngươi quên cầm!"

01

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ