【 Lưỡi đao cảnh 】Cà phê sữa gấp đôi đường

126 5 1
                                    

Người không thể hai lần bước vào cùng một cái dòng sông, tựa như cùng là alpha Hắn không thể một mực làm bên dưới cái kia đồng dạng

Công tượng tiết 48H Hoạt động văn
▲abo Thiết lập hiện pa Bánh ngọt, có chút trì độn cảnh nguyên cùng phá lệ ngay thẳng lưỡi đao
▲ Ác thú vị là ưa thích nhìn nam nhân đánh nhau cho nên viết rất nhiều hai người lẫn nhau đỗi ( Ta lưu thẳng nam nam đồng )
▲ Hơi có chút không rời đầu văn phong, ooc Dự cảnh, phi thường ooc, ta cảm giác tại viết oc

Không có tác dụng gì kỳ quái thiết lập
Lưỡi đao ca tin tức tố: Gấp bội đặc biệt nồng cà phê đắng
Nguyên nguyên tin tức tố: Thêm đường hương nồng phù sữa bò

Toàn văn 1.7w Chữ, chúc dùng ăn vui sướng


"Cảnh nguyên, cảnh nguyên?"

"Cảnh nguyên! Con mẹ nó ngươi làm thời điểm có thể hay không chuyên tâm điểm!"Mặt bị người một thanh bóp lấy ngửa lên, cảnh nguyên đột nhiên hoàn hồn, ánh mắt đối mặt một đôi muốn sắc bốc hơi kim hồng sắc con mắt.

"Ngươi làm...... Ách!"Vừa định đem ứng tinh tay bẻ đến liền bị rắn rắn chắc chắc đụng vào kết tràng miệng cảnh nguyên bị thể nội vật cứng đính đến hai mắt bên trên lật, hai chân vô ý thức tại trên giường đơn đạp động mấy lần.

Cảnh nguyên qua một lúc lâu mới bớt đau đến, ứng tinh súc sinh kia còn đang không nhẹ không nặng chơi hắn, cả phòng đều tung bay ứng tinh trên thân kia cỗ gấp bội đặc biệt nồng cà phê đắng mùi vị, hun đến hắn đầu óc đau nhức.

Sau huyệt đã bị thao Sưng lên, cũng sớm đã bị thao Phục. Nguyên bản chặt chẽ ngây ngô huyệt thịt bị ép kinh lịch lấy lặp đi lặp lại khai thác ma sát, triển triển chống đối, co rúm lại lấy đường hành lang bị lần lượt cưỡng ép khuếch trương, đã đã mất đi kẹp chặt côn thịt để nửa bước khó đi khí lực.

Chưa hề tiếp nhận qua ngoại vật tiểu huyệt điểm này kéo căng lấy kình muốn giáo huấn một lần cái này không biết trời cao đất rộng kẻ xông vào ý đồ xấu bị ứng tinh một lần một lần đục đến thành ruột gắng gượng khuẩn đầu đâm đến vỡ nát, nghiền nát nhừ, chảy qua hắn âm hành chỗ xông qua mỗi một nơi hẻo lánh, cuối cùng giống như là hướng nhị thổ lộ, từ cảnh nguyên giữa hai chân chu một vòng đỏ tươi thịt mềm, bị ứng tinh âm hành chống không khép lại được huyệt bên miệng duyên chỗ gạt ra, theo ứng tinh động tác vẩy ra đến hắn trĩu nặng túi túi bên trên hóa thành điểm điểm trắng đục.

Phát hiện cảnh nguyên cương mới kém chút bị mình thao Tiết ứng tinh động tác dừng một chút, đưa tay gẩy gẩy cảnh nguyên mồ hôi ẩm ướt tóc cắt ngang trán, "Thế nào, như thế không khỏi thao? Sẽ không là muốn bị ta thao Bắn đi."

Cảnh nguyên nghiêng đầu né tránh tay của hắn. Phần gáy bị ứng tinh khai ra huyết ấn tuyến thể bởi vì bị rót vào một cái khác alpha Tin tức tố mà"Thình thịch"Phồng lên nhảy lên, trong thân thể mỗi một cái tế bào đều tại kháng cự cùng giới tin tức tố xâm lấn, ý đồ đem cà phê nồng hậu dày đặc cay đắng tiêu diệt tại tuyến trong cơ thể.alpha Thiên tính bên trong lãnh địa ý thức đang không ngừng báo cảnh, bực bội để hắn phi thường muốn cho đối diện người kia một quyền: "Tự mình làm yêu kỹ thuật có bao nhiêu chênh lệch trong lòng ngươi không có điểm B Số?"

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ