Rất ngu ngốc rất yếu nhánh, cẩn thận quan sát, bài này nội hàm: ooc, tạo ra, chơi ngạnh, dây chuyền sản xuất, phế manh
Nếu như có thể hoàn chỉnh xem hết có thể cho ta một quyền khuyên nhủ một chút ta kia bóng loáng lại không có chút nào nếp uốn đầu óc (
1
Cái này ngủ một giấc đến thật tốt...... Vân Kỵ tướng quân cọ xát ga giường, khó được thanh nhàn nửa ngày, nghỉ ngơi đến không sai biệt lắm, nên đi sân huấn luyện bồi ngạn khanh luyện kiếm, nghĩ như vậy, hắn duỗi lưng một cái chuẩn bị thay quần áo đi ra ngoài.
Vân vân, tay ta đâu?
Anh minh thần võ quyết sách quả quyết tướng quân nhìn mình chằm chằm phấn nộn đệm thịt, đại não đứng máy.
2
Ngạn khanh đẩy cửa phòng ra: "Tướng quân mau nhìn, thanh kiếm này...... Tướng quân?"
Trên giường đệm chăn lộn xộn, chẳng lẽ tướng quân còn không có sao? Không nên a...... Nghĩ như vậy, kiếm khách nín hơi chậm chạp tới gần đệm giường, trong tay ba thước lóe hàn quang, bỗng nhiên xốc lên đệm chăn.
Không có tướng quân, không có thích khách, chỉ có một con lông dài ly nô mê mẩn trừng trừng mở mắt ra, lắc lắc gối lên dưới đầu cái đuôi to, nhẹ nhàng linh hoạt nhảy vào ngạn khanh trong ngực.
"Tướng quân mới mang về nhỏ sủng sao?"Ngạn khanh lột lột mèo cái cằm, cảnh nguyên đang nghĩ ngợi làm sao nói cho đệ tử mình hiện tại, lại thiên tính cho phép, từ từ đồ đệ tay, hài lòng khò khè lên tiếng, màu hổ phách hai con ngươi thoải mái mà meo.
Thiếu niên kiếm khách động tác trên tay dừng lại -- Làm sao bây giờ, cái này ly nô, có chút vượt qua quy cách đáng yêu, mà lại có cùng tướng quân xấp xỉ đặc thù, ngày thường áp chế điểm này tưởng niệm không an phận mà bốc lên mầm đến. Loại này bị những tinh cầu khác nhân loại xưng là thay mặt bữa ăn hành vi ngắn ngủi chi phối tương lai kiếm thủ đại não, chờ ngạn khanh kịp phản ứng lúc, mặt của hắn đã dán tại ly nô trên bụng, thật mềm, thơm quá, hảo hảo noa.
Bị lật tung đến trên giường sờ soạng mấy lần thời điểm, cảnh nguyên vốn là muốn phản kháng, nhưng là đối mặt từ trước đến nay yêu thương ngạn khanh, hắn hung ác nhất phản kháng hành vi cũng bất quá là dùng đệm thịt đẩy tiểu đồ đệ mặt, dù sao vậy cũng là không lên cái đại sự gì.
Nhưng là Thần Quân phản ứng rất lớn, tại cảnh nguyên nằm ngửa mặc cho lột trong nháy mắt, kim quang lóe sáng, Thần Tiêu Lôi phủ tổng Ti khu lôi chớp truy ma quét uế thiên quân từ mèo trắng sau lưng hiện hình, kim sắc mèo to một tay lấy đảo cái bụng Miêu Miêu ôm vào trong ngực, dùng cằm nhẹ nhàng vuốt ve cảnh nguyên mèo đỉnh đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom