[Đao cảnh] Cắt nước bằng đao

138 1 0
                                    

Tung tin đồn nhảm rất gian nan một thiên

Các đại nhân không cần chú ý ta giọt bóp, chỉ là tùy tiện viết viết, cảm thấy vẫn được mời nhiều hơn cho kính châu bình luận đi!🥺



Lưỡi đao có đôi khi cảm thấy cảnh nguyên có phải là chán ghét hắn.

Trước mấy ngày cảnh nguyên tìm đến hắn, đây thật ra là kiện rất hiếm thấy sự tình, dù sao hắn cùng cảnh nguyên không quá quen, ngoại nhân coi là năm kiêu quan hệ tốt, trên thực tế là đối cảnh nguyên cùng ai đều chơi đến tốt tính cách sinh ra ảo giác, mới có thể cho rằng bọn họ năm người lẫn nhau đều quan hệ thân mật.

Bất quá rất rõ ràng, hắn cũng không tại cảnh nguyên"Chơi đến tốt"Phạm vi bên trong.

Trên thực tế hắn cùng cảnh nguyên một tuần đều không thể nói vài câu bình thường lời nói, dù cho gặp gỡ bất quá ba câu cũng sẽ không hiểu ầm ĩ lên, đừng nói gì đến quan hệ tốt, nếu như muốn hắn để diễn tả hắn cảnh nguyên quan hệ trong đó, nói là đồng sự, đều là uyển chuyển thuyết pháp.

Cảnh nguyên là đến hỏi hắn có đi hay không hội đèn lồng, hội đèn lồng là tiên trên thuyền thịnh đại nhất mấy cái hoạt động một trong, ngoại trừ ngày tết, liền số hội đèn lồng náo nhiệt nhất, án năm qua nói sẽ làm ba ngày, mỗi ngày đều có khác biệt hoạt động, thích náo nhiệt có thể chen vào đám người xem biểu diễn, giống kính lưu đan phong như thế, đồng dạng đều sẽ tìm cái trà lâu đợi, mà nhất tết hoa đăng ngày cuối cùng, chính là thân bằng hảo hữu tập hợp một chỗ thả đèn thời gian.

Bất quá mỗi khi gặp ngày lễ, luyện rèn đơn đặt hàng cũng sẽ tăng gấp bội, cho nên lưỡi đao không có thời gian cùng bọn hắn cùng một chỗ chúc mừng. Ba ngày này là hắn bận rộn nhất thời điểm, ban đêm cũng không trở lại, sẽ trực tiếp nghỉ ở công tạo ti.

Cho nên lưỡi đao đối với cảnh nguyên tới mời hắn đi hội đèn lồng chuyện này, biểu hiện ra phá lệ kinh ngạc.

Người thiếu niên ôm lấy tay, dựa vào cổng, từ công tượng ánh mắt nhìn lại, đúng lúc che khuất mặt trời, thế là hắn mỗi cái sợi tóc đều hiện ra chỉ riêng, giống dưới thái dương một con xù lông mèo.

"Cho nên, ngươi có đi hay không a?"

Lưỡi đao do dự một chút, trong tay còn cầm rèn đúc công cụ, hắn vô ý thức điên điên, đạo: "Không được đi."

Cảnh nguyên bực bội giật lấy mái tóc, lẩm bẩm: "Ta liền biết, ngươi xưa nay sẽ không tham dự bất kỳ hoạt động gì, là ta nhiều chuyện, cần gì phải đến chạy chuyến này."

Lưỡi đao nhìn xem cảnh nguyên chạy đi bóng lưng, há to miệng, cuối cùng vẫn là không nói gì.

Kỳ thật lưỡi đao cũng không phải đối với hắn có ý kiến, hắn cảm thấy cảnh nguyên kỳ thật rất tốt, tướng mạo tốt, tính cách cũng tốt, cùng ai đều quan hệ không tệ, mỗi lần đi ngang qua, thậm chí có thể nhìn thấy bên cạnh hắn vây quanh một đám chim, liên động vật đều thích hắn.


Lưỡi đao trở về thời điểm hội đèn lồng đã kết thúc, ban đêm thả pháo hoa, hắn trong phòng nghe được, nhưng không thấy được, đẩy cửa ra ngửi thấy mùi khói thuốc súng, quán nhỏ phiến thu bày, chính hướng nhà đuổi, hắn độc thân xuyên qua trong đám người, hôm nay là giữa tháng, mặt trăng phá lệ tròn, tại bàn đá xanh trên đường tung xuống đầy đất sương trắng, hắn lại tự dưng có chút lạnh.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ