【 Hằng cảnh 】 Phân ly chứng

100 4 0
                                    

* Chính kịch ̣ hướng, có tạo ra, tư thiết như núi

* Cảnh nguyên thị giác, 3k+

* Lúc đầu dự định be , càng viết càng đau nhức, ta he Chiến thần nhìn không đến những này

  

* Phân ly chứng: Biểu hiện có bản thân tán đồng hỗn loạn, bản thân tán đồng cải biến, mất hiện thực cảm giác, mất bản thân cảm giác, mất trí nhớ chờ. Nguyên nhân gây ra bình thường là áp lực thực lớn hoặc cực sâu thương tích.

  

  

  ——

  

   Đầu tiên là mây bên trên năm kiêu kế hoạch bên ngoài liên tiếp gặp mặt, lại là đáp ứng đan hằng đem người kia dấu vết lưu lại toàn bộ xóa đi, tại gọi lên quá khứ một nháy mắt lại muốn hôn tay đem quá khứ tự tay triệt để mai táng. Đã bao nhiêu năm, hắn vẫn nghĩ mãi mà không rõ những cái kia dây dưa không rõ yêu cùng hận. Qua chiến dịch này, có lẽ hắn cũng lại không có cơ hội suy nghĩ minh bạch.

  

   Đan phong làm cầm minh tộc chuyển thế tân sinh, bạch hành sớm đã mất đi, kính chảy xuống rơi không rõ, lưỡi đao đã rơi vào ma âm, đi đến không cách nào quay đầu đường. Hắn coi là sẽ có người bồi tiếp hắn, chí ít hắn sẽ không là bị lưu đến sau cùng cái kia, ai có thể nghĩ tới đến cuối cùng lại chỉ thừa hắn nỗ lực duy trì lấy tiên thuyền. Đổ xuống tướng quân không cần tiếp nhận như thế tra tấn, mà sống sót đến tướng quân nhất định phải đối mặt hết thảy: Vô luận từng mộng tưởng qua vĩ đại bực nào viễn cảnh, vô luận từng chiến thắng qua bao nhiêu cái thần minh đồng dạng cường địch, thời gian luôn luôn dần dần nhổ đi ngươi nanh vuốt nhưng lại không giết chết ngươi, để ngươi lay lắt trong góc căm hận mình bất lực.

   Hắn cảm thấy rất mệt mỏi.

  

   Hắn nhớ tới tuổi nhỏ thời điểm, mình vẫn là thế hệ hiệu lực hoành ti gia tộc một cái không âm thế sự tiểu công tử. Lúc ấy cầm minh Long Tôn với hắn mà nói còn xa xôi, vì thoát khỏi một chút nhìn đạt được cuối cùng nhân sinh hắn dứt khoát gia nhập Vân Kỵ quân."Khôi lỗi sao" Một trận chiến làm hắn trổ hết tài năng, trí giả mưu lược thôi động để hắn từng bước cao thăng.

  

   Hắn nhìn thấy bừa bộn chiến trường, đỏ tươi máu, tàn tạ tứ chi, mặt mũi vặn vẹo, điên cuồng sinh trưởng ngân hạnh, đâm mù mũi tên. Hắn nhắm mắt lại.

  

   Hắn thấy không một tia sáng lao ngục, hắn nhìn thấy trong sáng minh châu bị long đong, hắn nhìn thấy san hô xích vàng quấn quanh không có huyết sắc thân thể, hắn nhìn thấy huyết nhục cùng xiềng xích xen lẫn, lại khó tách rời. Hắn nhắm mắt lại.

  

   Hắn nhìn thấy hắn hướng tới mặt trăng từ đám mây ngã vào vũng bùn. Hắn nhìn thấy nhiều năm bạn tri kỉ thân tử hồn diệt. Mà hắn bất lực, hắn tự thân khó đảm bảo. Hắn nhắm mắt lại.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ