【 Điều kiện quân cần nhớ 24h/18:00】
Đầu tiên tham gia hoạt động là nga vinh hạnh ( Dập đầu )
Mây năm nhân vật chính sổ thu chi, mười phần thậm chí là chín phần ooc, tác giả trạng thái tinh thần như đề ↑
Chính văn:
Cảnh nguyên là La Phù Đệ Tam bệnh viện trẻ tuổi nhất ưu tú y sĩ trưởng, nhưng hắn ưu tú dựa vào không phải cao siêu y thuật cùng thâm niên lý lịch, mà là ổn định trạng thái tinh thần.
Cảnh nguyên ở tại bệnh viện ký túc xá, mỗi sáng sớm chuyện thứ nhất là ở viện bộ kiểm tra phòng, trước tiên đem treo ở trên cửa sắt âm trầm nhe răng cười 53 Số phòng bệnh nhân lột xuống, ôn tồn dỗ dành về chính hắn gian phòng, đánh ròng rã ba quản trấn định tề về sau an phận xuống dưới.
Cản tiếp ở chuẩn bị cho 66 Số phòng đưa cháo mới tới tiểu hộ sĩ, nói cho nàng đổi thành hai cái lớn nhỏ đồng dạng màn thầu đưa qua, tiểu hộ sĩ bán tín bán nghi làm theo kinh ngạc phát hiện lần này 66 Số phòng bệnh nhân không có đối đồ ăn thét lên run rẩy vò đầu bứt tai, con mắt màu đỏ tại hai cái màn thầu ở giữa vừa đi vừa về dò xét một trận, nắm lên màn thầu lấy một bên cắn một cái giao thế phương thức ăn hết, yên tĩnh như gà.
Tiểu hộ sĩ nhìn về phía cảnh nguyên ánh mắt thiếu đi mấy phần chất vấn, nhiều hơn mấy phần kính nể.
Bình tĩnh không đến ba giây, hành lang bên kia truyền đến kinh hô, một cái tiểu hộ sĩ gắt gao giữ chặt một cái tím nhạt lông nữ bệnh nhân, nàng một cước giẫm tại khung cửa sổ bên trên, nửa người đã nhô ra cửa sổ, vung tay hô to: "Ta là muốn trở thành Vua Hải Tặc nữ nhân!!"
Thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, cảnh nguyên bước nhanh tiến lên ôm nữ nhân eo, may mắn hắn vóc dáng đủ cao...... Hai người tại tiểu hộ sĩ trong lúc kêu sợ hãi, thành công đồng loạt từ qua thấp cửa sổ ngã ra ngoài.
Vì cái gì không có phòng rơi cửa sổ? Đương nhiên bởi vì nơi này là lầu một a!
Ngoài cửa sổ là lông xù mặt cỏ, dưới thân nam nhân cũng là lông xù, nữ nhân ngồi tại cảnh nguyên trên thân, nhìn chằm chằm tấm kia bị ngã mơ hồ mặt đẹp trai, trầm ngâm một lát, tại sau lưng chạy đến hai cái tiểu hộ sĩ đem nàng đỡ lấy kéo lên trước đó, bẹp tại trên mặt hắn toát một ngụm: "Nam nhân, ngươi thành công đưa tới lực chú ý của ta, có muốn hay không trở thành Vua Hải Tặc nam nhân?"
Cảnh nguyên xấu hổ giận dữ che mặt: "Ta mới không muốn làm Vua Hải Tặc, thật là trẻ con!"
Y tá trưởng thần sắc phức tạp: "Tăng lớn lượng thuốc."
Toàn khu nội trú nhất khiến người bớt lo bệnh nhân là 41 Số phòng, mỗi ngày không phải vùi đầu đọc sách chính là đắm chìm nghệ thuật sáng tác, xem nhẹ bị nghệ thuật hun đúc đến ngũ thải ban lan phòng bệnh vách tường, trạng thái tinh thần tựa hồ so cảnh nguyên còn muốn ổn định.
Nhưng chỉ có cảnh nguyên biết, 41 Số phòng bệnh nhân kỳ thật có một cái thần bí lại ngưu bức thân phận.
Ngày nào đó ban đêm cảnh nguyên đi tiểu đêm thời điểm, tại hành lang bên trên đụng phải đi qua đi lại cúi đầu không biết đang tìm cái gì 41 Hào, tò mò đi qua: "Ngươi đang tìm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom