Là một cái khác tướng quân thị giác rồi >▽<
Phủ tướng quân bên trong, thần sách tướng quân còn đang nghỉ ngơi.
Có lẽ là hồi lâu không có ngủ qua dạng này dáng dấp cảm giác, cảnh nguyên tỉnh lại còn cảm thấy có chút ngất đi.
Mở mắt ra, là gian phòng của mình trang hoàng, không khác nhau chút nào.
Cảnh nguyên ngơ ngác nằm một hồi, đột nhiên nhớ lại mình trước khi ngủ mê sự tình.
"Phì nhiêu ảnh hưởng còn chưa trừ......"Cảnh nguyên cơ hồ từ trên giường bắn lên, nhưng liên lụy đến miệng vết thương ở bụng, phát ra một tiếng kêu đau.
"Tướng quân!"Ngoài cửa tựa hồ có người nghe được tiếng kêu của hắn, vội vàng chạy vào.
Cảnh nguyên nghe được người kia nhẹ nhàng tiếng bước chân, mang theo thiếu niên đặc thù sinh cơ.
"Tướng quân, ngươi đã tỉnh!"Người kia hùng hùng hổ hổ đẩy cửa ra.
Là ngạn khanh.
Cảnh nguyên không để ý phần bụng đau xót, lập tức muốn ngồi xuống, nhưng người thiếu niên động tác nhanh hơn hắn, giống như là một con nhẹ nhàng chim én, bay đến trước người hắn, nắm chặt bờ vai của hắn.
Cảnh nguyên nghĩ đến trong trí nhớ thiếu niên băng lãnh, thân thể cứng một cái chớp mắt, không nói chuyện.
Tóc vàng thiếu niên hình như có nhận thấy, khẽ nhíu mày.
Cảnh nguyên cũng không có bỏ qua hắn cái này một cái chớp mắt biểu tình biến hóa, cười khổ suy đoán lần này thiếu niên là sẽ rút kiếm vẫn là trực tiếp bóp lấy cổ của hắn.
Mà đối diện thiếu niên không nói gì, chỉ là mím chặt môi đem hắn theo về trên giường.
"Tướng quân, thương thế của ngươi còn chưa tốt, trước tiếp tục nghỉ ngơi đi."
Cảnh nguyên ngây ngẩn cả người, suy nghĩ đây là thiếu niên mới trò xiếc, vẫn là trong hỗn độn vẻ thanh tỉnh.
Có lẽ là ta một giấc mộng đi, cảnh nguyên nghĩ đến, dù sao hết thảy đều quá không chân thật.
"Biết hắn thương còn chưa tốt, ngươi còn như thế hùng hùng hổ hổ xông tới, môn đều quên quan."Suy tư trong nháy mắt, một người khác từ ngoài cửa đi vào, cô bé này một đầu màu tím nhạt tóc dài, nho nhỏ vóc dáng, nho nhỏ mặt, lại ra vẻ một bộ lão thành ổn trọng khí phái.
"Ách, ha ha, đây không phải nhất thời nóng vội, quên rồi sao."Ngạn khanh chột dạ thè lưỡi, đem cảnh Nguyên An đưa tốt sau chạy tới đóng cửa.
Ngạn khanh rời đi sau, cô bé này xông tới, đối cảnh nguyên mặt dừng lại nhìn: "Xem ra khôi phục lại cũng không tệ lắm, hảo hảo tĩnh dưỡng lấy, không ra mấy ngày, bảo đảm ngươi cùng trước đó đồng dạng nhảy nhót tưng bừng."
Cảnh nguyên nhìn xem thiếu nữ có chút hài nhi mập mặt, nhất thời có chút co quắp.
"Mấy ngày nay, thật sự là viết qua Long Nữ đại nhân."Không chờ cảnh nguyên suy tư tốt mở miệng, ngạn khanh đã trước thay hắn đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom