【 all Cảnh】 Hội chứng nôn ra hoa không điển hình

274 9 0
                                    

Lại một thiên cát điêu hhh, bản chất vẫn là hãm hại cảnh nguyên nguyên, có trước mấy thiên ngạnh, cảnh phải hướng, toàn viên → Cảnh, bổn thiên có khung cảnh x, phi thường ooc, hạo nấu bức bức lải nhải + Chính văn + Phiên ngoại không sai biệt lắm có 1.2w Chữ

Thiết lập: Cảnh nguyên bị không điển hình hoa nôn chứng bắt đầu nôn hạnh lá, nhưng tự cho là đúng ma âm thân điềm báo. Không  hình hoa nôn chứng: Bị người khác khắc sâu thầm mến mà bắt đầu nôn cánh hoa, cùng thầm mến người kiss Cũng có thể trị hết ( Mặc kệ cũng sẽ không như thế nào chỉ là sẽ một mực nôn cánh hoa, lúc ăn cơm có thể sẽ nhai đến xx), nếu có vượt qua một cái thầm mến người thì phải cùng mỗi một cái thầm mến người kiss.



Đây là phủ tướng quân phổ thông sáng sớm, phủ tướng quân chủ nhân ---- Thần sách tướng quân cảnh nguyên từ trong mộng tỉnh lại, chuyện thứ nhất chính là mơ mơ màng màng phải đi soi gương, đây cũng không phải là bởi vì hắn tự luyến, mà là sợ hãi mình lại biến thành thiếu nữ hoặc là Miêu Miêu, vạn hạnh, lần này cái gì cũng không có phát sinh, trong gương thanh niên một đầu tán loạn tóc trắng rủ xuống đến lưng bên trong, con mắt vàng kim bên trong lộ ra mấy phần khốn đốn ---- Rất tốt, ta vẫn là ta, cảnh Nguyên Tùng thở ra một hơi.
Từ hôm nay đến sớm, cảnh nguyên liền chuẩn bị đi xem ngạn khanh luyện kiếm, nếu có cơ hội cũng lại chỉ điểm tiểu hài mấy chiêu ---- Nói thật, bây giờ ngạn khanh kiếm thuật đã đuổi kịp mình, nhưng mà tiểu hài tính tình vẫn là quá gấp, cần hảo hảo tôi luyện, nếu là nói cảnh nguyên trước kia dạy bảo thiên hướng về như thế nào xuất kiếm cùng đánh trúng mục tiêu, hiện tại muốn dạy liền như thế nào thu kiếm.
Cảnh nguyên dạo bước đi qua hành lang, không biết có phải hay không đêm qua lấy lạnh, hôm nay một mực có chút yết hầu ngứa. Cảnh nguyên nhịn lại nhẫn, nhưng vẫn là ho ra âm thanh, lần này nhưng rất khó lường, cảnh nguyên lờ mờ cảm thấy có đồ vật gì từ trong miệng ho ra, cuống quít dùng tay đi đón, nào biết nằm trong tay lại là hai mảnh hạnh lá.
Nhìn thấy hạnh lá một khắc này, cảnh nguyên thoáng chốc ngây người nguyên địa đầu óc trống rỗng ---- Làm sao lại nhanh như vậy? Rõ ràng La Phù còn không thể rời đi mình, rõ ràng phù huyền còn không có chịu đựng đầy đủ lịch luyện, rõ ràng...... Rõ ràng mình còn chưa kịp bồi ngạn khanh lớn lên, làm sao lại muốn...... Rơi vào ma âm thân?

Ngày mùa thu nắng sớm chiếu vào cảnh nguyên trên thân, hắn nhìn xem trong tay hạnh lá không nhúc nhích, phảng phất một tòa pho tượng. Nhưng mà ngạn khanh lại không chịu nổi tính tình, người tập võ ngũ giác đều minh, hắn trước kia liền nghe được tướng quân tiếng bước chân, đang chuẩn bị cho tướng quân tú một tay những ngày này luyện tập thành quả, nhưng mà đợi đã lâu cũng không thấy tướng quân, tướng quân sẽ không một người đi ăn điểm tâm đi? Nghĩ tới đây, ngạn khanh không khỏi cực kỳ trương, hắn vội vã không nhịn nổi đạt được âm thanh kêu: "Tướng quân! Ngài đã tới!"
Nghe được ngạn khanh thanh âm cảnh nguyên ngay lập tức thu nạp lòng bàn tay, phản xạ có điều kiện đến ẩn tàng lên lòng bàn tay hạnh lá, không thể để cho ngạn khanh biết, cảnh nguyên nghĩ, hắn mới vừa vặn mười bốn ra mặt, vẫn còn con nít, ta muốn thế nào nói cho hắn biết ta có lẽ sau đó không lâu liền sẽ rơi vào ma âm thân, mà chỉ có hắn có thể giết ta? Không thể đối đứa nhỏ này tàn nhẫn như vậy, trước giấu diếm hắn đi, đợi đến thực sự không gạt được thời điểm...... Rồi nói sau.
Cảnh nguyên thu liễm biểu lộ đối ngạn khanh lộ ra mỉm cười: "Đến rồi đến rồi, liền nhất thời một lát cũng chờ không được, quả nhiên vẫn là đứa bé."
Ngụy trang không có chút nào sơ hở, nhưng ngạn khanh vẫn là trực giác hôm nay tướng quân có chút không đúng, giống như có đồ vật gì trĩu nặng đến đặt ở đầu vai của hắn, lập tức, ngạn khanh cũng mất cầu khích lệ tâm tư, hắn bước nhanh chạy về phía cảnh nguyên: "Tướng quân! Ngươi đã tới, ta đều đói, chúng ta cùng đi ăn điểm tâm đi!"
Sau bữa ăn, cảnh nguyên còn muốn đi thần sách phủ công việc, ngạn khanh cũng phải đi Vân Kỵ quân chỗ phiên trực, hai người thế là tại phủ tướng quân trước tách ra, ngạn khanh nhìn xem cảnh nguyên rời đi bóng lưng, mặc dù tướng quân hôm nay thái độ đối với chính mình phá lệ hòa ái, nhưng vẫn là cảm giác có cái gì không đúng, đợi chút nữa đáng giá đi hỏi một chút phù quá bốc tốt, ngạn khanh yên lặng kế hoạch, mời nàng tính toán đến cùng là chuyện gì xảy ra.
Mà cảnh nguyên bên này, ngồi lên tinh tra sau liền kềm nén không được nữa trong cổ ngứa ý, ho đến tê tâm liệt phế, chừng năm mảnh hạnh lá cứ như vậy tán tại trên đùi, một trận tử quang sau, biến thành bột phấn theo gió mà đi.

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ