[Ngạn cảnh] Một trận giả ngu dẫn phát thảm án

55 3 0
                                    


Đối mặt ngạn khanh tỏ tình, cảnh nguyên ba lần giả ngu hồ lộng qua, một lần hắn bị cưỡng chế yêu.

  

   

"Tướng quân tỉnh! Tướng quân tỉnh!"


   

Cảnh nguyên mở mắt ra lúc chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt, hắn nằm tại một cái kín không kẽ hở trong thùng, một nửa thân thể ngâm tại kỳ dị trong chất lỏng, nghe bên ngoài một trận hỉ khí dương dương khua chiêng gõ trống âm thanh.

  

  

Tiếp lấy, vật chứa cái nắp bị chậm rãi mở ra, ánh mặt trời chói mắt chiếu vào đâm vào con mắt đau nhức, để hắn kìm lòng không được tê hít vào ngụm khí lạnh.

  

  

Một giây sau, tia sáng bị người cẩn thận từng li từng tí ngăn trở, ngạn khanh mang theo chút thanh âm run rẩy truyền tới,

  

  

"Tướng quân, ngài, ngài không có sao chứ? Cảm giác thế nào?"

  

  

Cảnh nguyên vốn định lên tiếng hỏi thăm chính mình lúc trước đã rơi vào ma âm thân, bây giờ vì sao có thể chết mà phục sinh một chuyện, lại tại nhìn thấy đối phương trong hốc mắt lung lay sắp đổ nước mắt lúc cấm âm thanh.

  

  

Sát phong cảnh sự tình về sau hỏi lại, cửu biệt trùng phùng nên tận hưởng dưới mắt sung sướng.

  

  

Khóe miệng của hắn treo lên ngày bình thường thường có, uể oải tiếu dung, muốn vì ngạn khanh vuốt bình nhếch lên loạn phát, lại giật mình dưới mắt thân thể này mềm mại bất lực, liền đưa tay cũng làm không được.

  

  

Một mực vội vã cuống cuồng mà nhìn chằm chằm vào hắn ngạn khanh gặp hắn biểu lộ nặng nề, trên mặt biểu lộ càng phát ra kho Hoàng Khởi đến, to như hạt đậu nước mắt cộp cộp hướng xuống rơi.

  

  

"Ngạn khanh, đừng khóc."

  

  

Hắn đang chuẩn bị lên tiếng an ủi, chỉ nghe thấy kẻ khai thác thanh âm truyền tới,

  

  

"Tại sao khóc? Tỏ tình bị cự tuyệt?"

  

  

Cảnh nguyên trong lòng hơi hồi hộp một chút, không dám nói nữa.

  

  

Trước ngực mang theo đóa hoa hồng lớn, trong tay còn cầm hai cái đồng la tóc bạc kẻ khai thác từ bên cạnh chen chúc tới, mở to hai mắt mười phần hoang mang tại cảnh nguyên cùng ngạn khanh ở giữa quét mắt vài lần, đột nhiên vỗ tay một cái nói,

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ