Hiện đại gió, mây năm cửa hệ tạo ra, phong kính hành cb Hướng gia trưởng bối, ứng tinh cảnh nguyên học sinh tiểu tình lữ lặng lẽ giày vò khốn khổ mà yêu đương
Trọng điểm: Không quan hệ máu mủ, tuổi tác chênh lệch ba tuổi, trưởng thành trước không cắm vào hành vi tình dục
Dài xe, màu vàng yếu tố quá nhiều, đêm khuya xin chú ý chung quanh nguồn sáng tình huống, nhớ kỹ chớp mắt bảo hộ con mắt
Đừng hỏi vì cái gì không quan hệ máu mủ ở cùng một chỗ
Liên quan đến: Khẩu giao, một chút đạo cụ, rất nhỏ dirty talk, tấn công, đầu vú, video sex, phiến sữa, triều phun
30k chữ, note của tác giả : dài lắm, chán thì nghỉ nhé.
17 Tuổi thứ 126 Trời mười hai giờ trưa nhiều, cảnh nguyên tiếp vào tin dữ.
Cũng không tính hoàn toàn tin dữ, trên thực tế là kiện chuyện rất đáng giá cao hứng.
Đan phong phụng kính lưu bạch hành chi mệnh cho hắn mang cơm trưa thời điểm thuận đường nói đến, hắn ứng Tinh ca luận văn đăng khan, có thể do nhà nước cử ra ngoài giao lưu nửa năm, hộ chiếu làm tốt liền đi, nhiều lắm là lại ở lại 3 tháng.Chuyện tốt, thật là chuyện tốt, đặc biệt đáng giá người cao hứng.
Nếu như không phải cảnh nguyên tại lớp mười hai thời khắc mấu chốt nửa tháng nữa liền muốn thi đại học, bạch hành tỷ nhất định là muốn hét lớn năm người cùng đi ra chơi, buổi sáng ngủ nướng, giữa trưa xoa thu xếp tốt, này cái trước buổi chiều, ban đêm lại ăn chực một bữa tốt hơn.Cảnh nguyên là cao hứng xong, buổi chiều cõng trĩu nặng sách chen tàu điện ngầm thời điểm đột nhiên kịp phản ứng.
Ra ngoài nửa năm, lại thêm ba tháng, cái này không sai biệt lắm có chín tháng hơn hai trăm trời, kia...... Chẳng phải là vừa vặn bỏ qua mình trưởng thành?Sớm nghĩ đến mười tám tuổi sinh nhật ngày đó cùng ứng tinh đường đường chính chính đem sự tình làm cảnh nguyên tâm tình: Nhút nhát
Nghĩ đến cái này, cảnh nguyên suy nghĩ không nhận khống trôi dạt đến mỗi một cái va chạm gây gổ trong nháy mắt, có ban đêm đang rửa mặt trước sân khấu trong gương đối mặt, lúc ăn cơm sát qua mu bàn tay cánh tay cơ bắp, uống nước lúc giơ lên như như thiên nga ưu mỹ cái cổ đường cong, cùng xuất hành lúc chen chúc biển người bên trong làn da nhiệt độ, đủ loại như thế.
Hắn theo bản năng hai mắt nhắm nghiền, đè xuống đột nhiên khô nóng.Ứng tinh so cảnh nguyên lớn hơn ba tuổi, bọn hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng giống như đột nhiên ý thức bọn hắn đều rất muốn lẫn nhau thời điểm, là hơn hai năm trước.
Kia là cái Đại Hạ trời giữa trưa, bạch hành ở trường ngoài cửa vòng quanh tìm chỗ đậu dừng xe, kính lưu mang theo muốn nhập học cảnh nguyên đứng ở cửa trường học cột công cáo bên trên nhìn chia lớp, đan phong mở xong hội phụ huynh dắt khi đó cùng mình còn tạm được cao thiếu niên từ lầu dạy học bên trong đi ra đến, trông thấy bọn hắn sau biểu lộ cũng không có thay đổi gì, không hề bận tâm lấy gật đầu phương thức lên tiếng chào, sau đó cúi đầu tiếp tục suy nghĩ ứng tinh nguyện vọng kê khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanficlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom