Summary: Tinh hạch thợ săn rời đi La Phù trước cuối cùng một đêm.
Tips: Thuần tung tin đồn nhảm, kỳ thật càng nên tính không sai, chỉ là viết xúc cảm càng lưỡi đao cảnh một điểm cứ như vậy đánh tag x
tên fic dịch láo
Lưỡi đao lật tiến phủ tướng quân tường ngoài lúc không làm kinh động bất luận kẻ nào. Ngày bình thường thần cản giết thần phật cản giết phật, hoàn toàn không cố kỵ cùng lực phá hoại tương đương to lớn thanh thế tinh hạch thợ săn khó được làm về tặc —— Hoặc là mèo. Hắn từ đầu tường nhẹ nhàng linh hoạt nhảy xuống, ánh trăng chỉ soi sáng ra một cái chớp mắt tay áo tung bay kim văn, chỉ tung bay một đoạn màu đỏ băng gấm, im ắng, phảng phất chỉ một sát na ảo giác.
Tuần tra Vân Kỵ quân cũng không có phát hiện hắn, tốc độ của hắn thật sự là quá nhanh, tựa như kiêu vệ đâm ra kiếm. Kiến Mộc dịch tất sau, đan đỉnh ti trong động thiên phì nhiêu nghiệt vật chưa tiêu diệt toàn bộ hoàn tất, chiến đến kiệt lực thần sách tướng quân được đưa về phủ đệ điều dưỡng, cho nên hộ Vệ tướng quân phủ nhân thủ nhiều gấp đôi có thừa. Làm sao nhiều gấp đôi nhân thủ cũng không có tác dụng gì —— Tội phạm truy nã vẫn là nghênh ngang lật tiến trong viện.
Tiến viện tử, cũng là lần đầu đến dò xét. Lưỡi đao lúc trước cũng không có thời gian đến thăm cố nhân phủ đệ, làm ứng tinh trước khi rời đi...... Lúc đó cảnh nguyên phủ tướng quân còn chưa bắt đầu xây dựng, tiểu tử này còn ở tại Vân Kỵ quân trong doanh trướng. Lưỡi đao rơi vào hậu viện một góc trong bụi cỏ, một chút dò xét, trong viện trồng lấy mấy cây cao lớn cây cao, trên nhánh cây đâm một cái đơn sơ đu dây, cho hài tử đãng; Dưới cây bày biện một trương có khắc bàn cờ bàn đá, cảnh nguyên mình chơi.
Sau đó thuận tường vây đi xem, viện tử là ba tiến, không so được thần sách phủ xa hoa, thậm chí cùng bình thường hào phú so sánh đều hơi có vẻ nhỏ hẹp keo kiệt. Người khác tại hậu viện khía cạnh, đối diện một đoạn hành lang, bên tay phải là đèn đuốc sáng trưng đãi khách nghị sự làm phòng, bên tay trái là ánh nến yếu ớt phòng ngủ. Lưỡi đao chân dài một bước vượt qua hành lang bên cạnh lan can, bước chân không có bỗng nhiên, hướng phòng ngủ đi. Vừa đi vừa kinh ngạc: Bên ngoài cảnh vệ trùng điệp, làm sao bên trong cái gì âm thanh đều không có?
Đi đến cảnh nguyên cửa phòng liền bừng tỉnh đại ngộ. Cổng đứng hầu lấy vào ban ngày mới cùng hắn động thủ một lần kiêu vệ, cảnh nguyên đồ đệ. Gọi là cái gì nhỉ?...... A, mở miệng: "Ngươi gọi... Ngạn khanh."
Tiểu hài nhi ngẩng đầu, mày nhíu lại phải chết gấp, hiển nhiên không quá cao hứng. Hắn tránh ra môn đi, cứng rắn ba ba nói: "Tướng quân sớm biết ngươi muốn tới, ngươi đi vào đi."
Chỉ cần không ra truyền lại từ nữ nhân kia kiếm pháp mà dạy hắn nhớ tới xuyên tim thống khổ, vị này tinh hạch thợ săn khá tốt nói chuyện. Lưỡi đao hướng hắn một gật đầu, ôm kiếm liền muốn đẩy cửa, lại bị gọi lại: "Ngươi chờ một chút!"
Lưỡi đao liếc nhìn tiểu hài nhi, ngạn khanh hướng hắn buông tay: "Tướng quân tin ngươi, quá bốc cùng ta nhưng không tin...... Ngươi trước tiên đem kiếm của ngươi giao cho ta đảm bảo, ra trả lại ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fanfictionlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom