\ 1w+ Cổ đại tiên hiệp paro
\ Phàm nhân ngạn khanh + Tiên nhân cảnh nguyên tạo ra.
01,
Mây mù phiêu miểu, hào quang đầy trời, tỏa ra ánh sáng lung linh, cái này cửu thiên chi thượng Tiên gia, tới là tay áo bồng bềnh, đi là mây tay áo lung lay, đằng vân giá vũ, khu gió phái mưa, tại thế gian danh khí lớn chút còn có thể hưởng dụng liên tục không ngừng hương hỏa, ngày ngày trải qua an bình mà cuộc sống yên tĩnh.
Gần đây lại có phần không yên tĩnh. Theo tiên giới tin tức ngầm, những ngày này luôn có tiên nga tại thần sách quân ngoài động phủ luẩn quẩn không đi, lấy khăn che mặt, bộ dáng là mười vạn phân bi thống cùng không bỏ.
Không hắn, tại tiên giới danh tiếng không tồi, làm người ôn hòa dễ thân, khuôn mặt phi phàm tuấn mỹ thần sách quân tại ba ngày trước bàn đào trên đại hội tiếp nhận Thiên Đế ủy thác, sắp tạm thời rút ra thần hồn rời đi tiên giới hạ phàm, trợ kia thế gian mấy trăm năm mới ra một lần trời sinh kiếm xương ngộ đạo.
Những này ngưỡng mộ thần sách quân tiên nga vừa nghĩ tới muốn nhiều như vậy thời gian không gặp được thần tượng, chỉ hận không thể cả ngày lẫn đêm canh giữ ở thần sách ngoài động phủ vì đó cầu phúc, chúc hắn chuyến này mọi loại trôi chảy.
"Trợ kiếm xương ngộ đạo một chuyện tất nhiên là từ trước truyền thống, trời sinh kiếm xương mấy trăm năm mới ra một vị, tuy là trên trời một ngày trên mặt đất một tháng, cũng coi như khó được, giúp đỡ ngộ đạo đăng đỉnh Võ Lâm Hội minh, tại tiên giới cũng coi như góp nhặt công đức, không tính chuyện lạ, kỳ liền kỳ lần này trợ đạo nhân tuyển, cảnh nguyên, ngươi có biết lần này vì sao nắm ngươi tiến về thế gian?"
Thần sách trong động phủ đi vào lại là có động thiên khác, ngân hạnh tung bay sơn chi hương thơm, tước nhi lui tới như vào chỗ không người, mèo con trên mặt đất uể oải ổ một chỗ, đi ngang qua người đều muốn mọi loại đề phòng, chớ có đạp cái gì tiểu sinh linh, trong động phủ ương một gốc ba người ôm hết đại bạc cây hạnh, một thân cạn phấn Vũ Thường quá bốc tiên tử phù huyền liền đứng ở đằng kia, sắc mặt nghiêm túc.
Bên cạnh nàng dựa cây đứng đấy, chính là kia thần sách quân cảnh nguyên, cái này thần sách quân chính là tướng tinh hóa thân, chấp chưởng văn thao vũ lược, phàm công tâm kế sách, lôi kéo khắp nơi, đều dựa vào tướng tinh ân trạch, điểm hóa phàm nhân tâm hồn, trần thế ngắn ngủi trong lịch sử hiện ra mấy vị tướng mới, đều bị chúc phúc, cho nên thế gian vì đó lập tượng, thường thường đem tố được không cẩu nói cười uy mục tròn cả tướng sĩ hình tượng, chân thực thần sách quân lại cùng tượng nặn khác nhau rất lớn, chỉ gặp hắn da trắng hơn tuyết, mắt vàng như ngọc, dưới mắt một viên nốt ruồi nhỏ, chưa từng nói cười ba phần, nếu không phải quanh người hắn khí độ ôn nhuận cẩn thận, chỉ nhìn hắn bộ dáng này, nhất định phải coi là đây là Nguyệt lão tọa hạ vị kia phong lưu phóng đãng tiểu đồng không thể.
Đầu cành một con tước nhi vui sướng bay xuống, cảnh nguyên rất khoan dung hàng vỉa hè mở bàn tay mặc nó rơi vào lòng bàn tay, gật gật đầu: "Nhưng bằng phù tiên tử chỉ giáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
all Cảnh Nguyên fanfic
Fiksi Penggemarlụm nhặt từ trên ao3 lofter, đăng với mục đích lưu trữ là chính. Lựa fic theo gu tui only Jing Yuan bottom