[Đao Cảnh][R]

137 2 0
                                    

Cùng trượng phu lúc ân ái tốt nhất đừng bị con nuôi biết.

Hiện đại bối cảnh, ngụy tiểu mụ văn học
Lưỡi đao (37) Cảnh nguyên (35) Ứng tinh (16)
Nghiêm trọng ooc Dự cảnh......

"Ân...... Ha ha......"
Hỗn loạn dâm mỹ tiếng thở dốc từ cánh cửa về sau truyền đến.

Ngoài cửa, một cái thiếu niên tóc trắng lẳng lặng đứng trang nghiêm, hắn mặt không biểu tình, thân hình hướng môn nghiêng nghiêng, tai phải cự môn tấm chỉ có một chỉ khoảng cách, thế là kiềm chế ở sau cửa bí sự bị cái này linh mẫn lỗ tai dễ như trở bàn tay rõ ràng bắt giữ đi.
Thiếu niên bất động thanh sắc nghe hồi lâu, trong môn nam nhân gọi dần dần cũng từ vừa mới bắt đầu thỉnh thoảng rên thống khổ, biến thành kéo dài uyển chuyển thoả mãn mị hừ, trừ cái đó ra, còn có thể thỉnh thoảng nghe thấy nhục thể chạm vào nhau mà phát ra rất nhỏ đập âm thanh, cùng một cái nam nhân khác trầm thấp ép hỏi:
"Thoải mái a, cảnh nguyên."
"A......"Thiếu niên sau đó nghe được bị lược đoạt người hữu khí vô lực thanh âm, người kia đáp lời lúc, còn mang theo một chút bởi vì tính sự tình quá kịch liệt mà gây nên run rẩy: ...... Lưỡi đao......"

Không nghĩ lại nghe xuống dưới.

Thiếu niên lập tức bước ra bước chân, giống như là cái gì cũng không biết quay người trở về phòng, cài cửa lại sau nhẹ giọng rơi khóa, động tác cấp tốc mà thành thạo.
Trong phòng đen kịt một màu, hắn nhanh chóng đi đến bàn đọc sách bên cạnh, tại cẩn thận kéo ra cái ghế sau khi ngồi xuống, đưa tay mở ra trên bàn Laptop.
Trong bóng tối, màn ảnh máy vi tính sáng lên, tại thiếu niên không gặp đêm ngày trên mặt dát lên một tầng oánh màu lam chỉ riêng, hắn nắm chặt con chuột, thao túng con trỏ thuần thục điểm kích một cái mã hóa cặp văn kiện, sau đó, trắng nõn thon dài hai tay nhanh chóng tại trên bàn phím tung bay, tại khung bên trong thâu nhập một chuỗi có chút mật mã phức tạp, theo cửa sổ đổi mới, hắn ấn mở trong đó có lại chỉ có một cái video văn kiện.

Ngắn ngủi đen bình phong qua đi, là trời đất quay cuồng hình tượng, dưới ánh đèn lờ mờ, ống kính nhắm ngay chính là một cái té ngửa tại trên giường tóc trắng nam nhân, hắn hai mắt nhắm nghiền, gương mặt đỏ bừng, quần áo lộn xộn, khóe mắt còn có một viên vũ mị nốt ruồi, một bộ uống rượu say dáng vẻ. Ngay sau đó, một con rõ ràng thuộc về hài tử tay từ khung bên ngoài duỗi vào, trong video người thứ hai vụng về một tay triệt để giải khai nam nhân nút áo, lại đem áo sơmi hướng ra phía ngoài xốc lên, lộ ra nam nhân trắng bóng mềm mại lồng ngực cùng gầy gò eo. Sau đó tay nhỏ vội vã không nhịn nổi leo lên trên che một lớp mỏng manh thịt mềm trước ngực, bắt đầu không có kết cấu gì xoa lấy, ngủ say nam nhân tao ngộ như thế xâm phạm, lại vẫn không có nửa phần tỉnh lại dấu hiệu, chỉ là có chút nhíu lên đẹp mắt lông mày, đôi môi mấp máy, mập mờ nói gì đó đồ vật, lại nghe không rõ.
Cái tay kia bắt chơi một trận nam nhân sữa thịt, rất nhanh liền ngán, hướng về nam nhân hạ thân sờ soạng, rất nhanh từ trong màn ảnh biến mất, hình tượng kịch liệt lắc lư, dạng này một lát sau, cái tay kia lại xuất hiện, lúc này lại là nâng lên nam nhân eo.
Thiếu niên không chớp mắt nhìn chằm chằm phát ra video, thủ hạ cũng giải khai quần của mình, đưa tay cầm mình cây kia.
Hình tượng run lên, đồng thời máy tính âm tần phát ra khàn giọng tiếng vang, bị quay chụp nam nhân không có ở đây trong màn hình trên dưới lắc lư, hắn nằm ngửa tại nhăn nhăn nhúm nhúm trên giường, sắc mặt rất nhanh trở nên ửng hồng. Con kia tay nhỏ xem ra không có gì khí lực, lặp đi lặp lại biến đổi tư thế, đồng thời không ngừng thi lực, tại trắng nõn trên thân thể cầm ra đạo đạo vết đỏ. Dạng này vận động chỉ chốc lát, tóc trắng nam nhân liền giống như là thích ứng va chạm, trần trụi tại trong màn hình nửa người trên không nhận khống địa vặn vẹo, chủ động đi nghênh hợp quay chụp người điều khiển tần suất; Giữa răng môi cũng tiết ra câu người rên rỉ, liền liền trước kia xụi lơ tại bên người hai tay cũng không biết khi nào tới khí lực, run rẩy tìm tòi đến trước ngực đứng thẳng núm vú, đói khát khó nhịn vò động; Khoái cảm sóng sau cao hơn sóng trước, hắn vừa đi vừa về diêu động đầu, lộn xộn tóc bạc đính vào hắn hơi mỏng ra một tầng mồ hôi trên hai gò má, nhìn mê loạn không thôi. Nhưng cho dù đã bị ngủ gian thành chật vật như thế dáng vẻ, nam nhân nhưng như cũ không có mở mắt ra, chỉ là cau mày, tiếp tục phát ra bất lực rên rỉ.
Trong video, nam nhân trên dưới lắc lư tốc độ càng lúc càng nhanh, thiếu niên thần sắc bình tĩnh nhìn xem, thủ hạ động tác nhưng cũng theo trong video tần suất dần dần tăng tốc, thẳng đến trong máy vi tính truyền đến một tiếng cao mê hừ, dưới tấm hình phương bắn ra màu ngà sữa trọc dịch, rơi xuống nước tại nam nhân bằng phẳng trắng nõn trên bụng, nhưng mà hắn mi mắt mấp máy, vẫn là không có mở mắt ra.
"Lưỡi đao......"Trong màn hình cái kia thần chí không rõ nam nhân tại đến cao phong lúc ủng lên quay chụp người hai vai, thấp giọng thì thầm, thanh âm nhỏ như ruồi muỗi, nhưng ở thiếu niên nghe tới, lại là lại một lần từ trong đầu của hắn đinh tai nhức óc mà vang vọng mà qua.
Thiếu niên bóng lưng hơi có vẻ đồi phế, mà tư duy giống như là còn chưa trở về hiện thực, hắn ngồi yên bất động, song quyền nắm chặt, không có đóng rơi máy tính ý tứ, cũng không đi lấy khăn tay lau dưới người mình một mảnh hỗn độn.
Rất nhanh, điện tử sản phẩm lâm vào ngủ đông, màn hình phát ra ánh sáng líu lo dập tắt, gian phòng bên trong phút chốc lại lần nữa trở về đen kịt một màu.
Hắn một thân một mình, trong bóng đêm ngồi thật lâu.
Cũng không còn cách nào nhẫn nại......

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ