[allCảnh] Sau khi xuyên việt biến thành đoàn ghét chuyện (thượng)

289 5 0
                                    

SARS hình đoàn ghét, hắc hắc, kỳ thật chỉ là muốn nhìn mọi người đau lòng tướng quân

   Kẻ khai thác liền không ghi rõ giới tính, tính cách hẳn là có thể đưa vào mình a, ta liền theo mình lý giải đến viết, nếu như viết không tốt, ta có thể xin lỗi QAQ

   Nếu có thể ↓

  

  Cảnh nguyên giống thường ngày mở mắt ra, nhìn thấy quen thuộc trên trần nhà tung bay mấy chữ.

   Sáng sớm nhìn thấy loại sự tình này, cảnh nguyên không chút nghĩ ngợi nhắm mắt lại, hoài nghi mình có phải là không có nghỉ ngơi tốt ảo giác.

  "Nhưng là hôm qua ta rất sớm đã ngủ ai."Cảnh nguyên bĩu la hét: "Quả nhiên là già."

   Lại mở mắt ra, cảnh nguyên kinh ngạc phát hiện vừa rồi chữ còn tại trên trần nhà, chẳng những không ít, thậm chí còn nhiều hai hàng.

   Cảnh nguyên nhất thời có chút hiếu kỳ, cẩn thận phân biệt một chút, phát hiện phía trên là một tin tức: "Tướng quân, ngươi thật giống như bị thời không loạn lưu cuốn đi! Ta là kẻ khai thác, ngươi nghe ta nói...... Tướng quân chớ tự lấn khinh người, mau dậy đi thôi."

  

   Cảnh nguyên: ......"

  

   Cảnh nguyên: "Ta như thế nào thư được ngươi?"Mặc dù đối không khí nói chuyện rất quái lạ, cảnh nguyên vẫn là vô ý thức hỏi lên.

   Trên trần nhà lam chữ biến thành ba cái vòng tròn, tựa hồ là có người ngay tại đưa vào nội dung.

   Cảnh nguyên suy nghĩ thay quần áo trước, an vị, kết quả phát hiện, kia chữ vậy mà theo ánh mắt của mình di động cũng bắt đầu chuyển động.

  

  ......"

  "Nguyên lai chữ là tại con mắt ta bên trên."

  

   Bên này kẻ khai thác giống như là rốt cục tìm từ hoàn tất, phát một đống lớn lời nói, bao quát nhưng không giới hạn trong: Tướng quân ngươi vậy mà không tín nhiệm ta! Ngươi thế nhưng là đội trưởng kỵ binh a! Không phải, ta thế nhưng là ngươi kì binh a! Ta còn mua qua Đình Vân chụp lén ngươi khoảng cách gần mỹ nhan chiếu, hai ta thậm chí kém chút ngay tại trên một cái giường ngủ ( Chỉ mình khóc lóc van nài muốn vào phủ tướng quân, kết quả bị ngạn khanh một bàn tay đánh ra đi )......

  

   Cảnh nguyên im lặng ngưng nghẹn, quyết định vẫn là thay quần áo trước.

  

  『 Vân vân vân vân, tướng quân!』

  

   Cảnh nguyên tay dừng lại: "Còn có chuyện gì?"

  

  『 Cái kia......, ta bên này người thật nhiều, ngươi trước chờ một chút lại cởi quần áo.』

  

   Cảnh nguyên: ?

  

   Một lát sau, lam chữ lại lần nữa hiển hiện: 『 Tốt tốt, tướng quân ngươi nhanh lên đổi đi, đổi xong gọi ta một tiếng là được.』

all Cảnh Nguyên fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ